Chương 23 - 28

37 0 1
                                    


23 -- ta --

Nhịn một ngày đêm, rốt cục khi đến ban chút, mà làm xong chấm công nghiệm chứng, Uông Cố còn không năng đi.

Bàn công tác thượng đôi trứ nhất loa bao năm qua tới viên chức môn mỗi quý viết tay một phần tự chức báo cáo, nàng phải đi qua này tư liệu dự tuyển ra hợp nội quản chọn người, còn không có thể sử dụng CTRL+F tìm then chốt từ.

Sư Diệp Thường tứ chút thì thiểm người, trước khi đi hoàn phi tức chết nhân bất đền mạng địa chạy tới hướng nàng ăn nói: "Ta đi trước, còn lại chuyện kính nhờ ngươi."

Uông Cố có thể nói gì? Chỉ có thể oán bản thân sinh bất phùng thì, mệnh khổ không thể oán chính phủ, chút nhi bối không thể oán xã hội, đụng tới loại này thủ trưởng, hại nàng thăng quan phát tài vui sướng cảm đều thiếu, đâu lý chứa tháng trước lĩnh tiền lương, nhưng chết sống hoa không ra đi.

Khó khăn khán hoàn phân nửa, đem một ít lạp lộn xộn tạp tương quan tin tức lục đến điện tử văn đương trung, đang cầm món bao tử Uông Cố bắt đầu phiền táo đứng lên.

Hảo đói. . .

Món bao tử thầm thì gọi, ra sức suy nghĩ đều nhanh ngao phạ (sợ)m. . .

Nàng xem biểu, mau mười một chút. Lúc này đi ra ngoài, hẳn là còn có cơm ăn, chí ít lâu phía chợ đêm đại bài đương hoàn mở ra.

Dùng cái chặn giấy ngăn chặn trên bàn mở ra văn kiện chỉ, Uông Cố nhảy ra thủ túi lý tiễn bao hòa cái chìa khóa, đang chuẩn bị đi, điện thoại di động đột nhiên khai nháo, vừa nhìn, cư nhiên là cái kia hại nàng không thể về nhà đầu sỏ gây nên.

"Sư tổng, " nàng nỗ lực nhượng bản thân khẩu khí nghe đứng lên không mang theo oán giận, "Là, ta còn tại công ty."

Điện thoại bên kia Sư Diệp Thường thư một hơi thở, "Vậy là tốt rồi, ta nghĩ tìm hiện giữ nhân lực quản lí cận ba năm gian tự chức thư, không biết có ở nhà hay không ngươi nơi nào." Nói xong, nàng sĩ thủ xao xao trước mặt dày cửa gỗ.

Uông Cố tiện tay trên giấy viết Sư Diệp Thường ba giờ tự, cầm lấy văn phòng phẩm cái thượng khải phong đao thì vãng mặt trên mãnh trạc, "Tại, ta mới vừa khán hoàn, " có người gõ cửa, tam thanh gia hai tiếng, rất kỳ quái gõ cửa phương thức, "Sư tổng, phiền phức ngài chờ một chút, ta đi khai một môn." Nàng ban đêm công tác tổng tập quán bối tỏa phòng làm việc đại môn, đem thật dài hàng hiên hàng lang cách tại khu vực an toàn ở ngoài, đi tới trước cửa, nàng đề cao thanh âm vấn: "Vị ấy?"

"Sư Diệp Thường."

Uông Cố vội vã mở rộng cửa, vừa lúc thấy Sư Diệp Thường đưa điện thoại di động tắc quay về túi quần lý hình dạng.

"Ta vốn định trực tiếp đi vào nã, lại sợ làm sợ ngươi, cho nên đánh trước một điện thoại hỏi một chút, " Sư Diệp Thường lách cách địa hoảng bắt tay vào làm lý nhất chuỗi dài cái chìa khóa, bên cạnh kia kỷ xuyến Uông Cố nhận ra, là mấy người phó tổng giám đốc hòa bộ môn quản lí phòng làm việc đồ dự bị cái chìa khóa, "Không có biện pháp, cửa này một điểm quang cũng không thấu."

[QT] Thủy tinh tù lao chi khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ