Chương 60 - 69

18 0 0
                                    


60 —— tập ——

Cuối cùng áp trục phách phẩm là một bức A4 đóng dấu giấy màu sắc rực rỡ tranh, quyên tặng nhân cũng là Sư Diệp Thường.

Chiếu hình màn hình lớn đem hình ảnh chi tiết phóng đại mười hai bội, nhượng ở đây mọi người rõ ràng thấy kia ấu trĩ đến ngu ngốc nội dung: một cái con nhím bàn thái dương, dưới hai người giản đơn đường cong bức tranh thì khiên thủ tiểu nhân, bên trái cao chút, hữu biên ải chút, kỳ thực cũng chính là hai người khổ không đồng nhất "Giới" tự phân biệt đính trứ hai người khổ không đồng nhất vòng tròn mà thôi, chân mày cũng không có. Bức tranh biên một loạt phi long Phượng Vũ chữ phồn thể, "Ta chính là bức tranh đắc lạn, thế nào?" Bức tranh hạ kí tên, Trương Uẩn Hề, có ấn.

Này bức tranh vừa ra, tứ tọa ồ lên, gọi giới kế tiếp phàn cao, từ ba mươi khối giá quy định, bị xếp sau kỷ khẩu thét lên ước cận ba mươi vạn, ba mươi vạn lúc trải qua một đoạn rất có kỹ xảo giằng co, lên tới năm mươi lăm vạn lục thiên ngũ.

Uông Cố không nghĩ ra a không nghĩ ra, thế nào sẽ có người đối một bức con mèo nhỏ tùy tiện trảo trảo đều so với tha cường ngu ngốc màu sắc rực rỡ tranh cảm thấy hứng thú, muốn nói một cái hai người biến thái luyến đồng còn chưa tính, nửa bãi mọi người theo hạt ồn ào, cảo nhất phó tình cảm quần chúng kích động đàn thú toàn động phong trào quần chúng dạng, đâu tử cá nhân.

Bên trong hệ thống sưởi hơi sung túc, trên bàn kia bình mã cao 1982 tỉnh đắc có điểm quá, bản ứng với mùi thơm ngào ngạt tiêu thâm rượu lâu năm vị hao gầy không ít, Uông Cố vừa nhìn bản thân cả buổi chỉ uống bán bình, mới mặc kệ trên đài bán đấu giá sư thái buôn lậu bàn hảm nhiều lắm hoan, nhanh lên hát tửu mới là vương đạo.

Nàng cũng không biết đó là một bức trong truyền thuyết "Xong tha, là có thể xong vợ toàn tâm toàn ý đối đãi", thần kỳ có thể so với thần thú thần tác, nàng càng không biết đi phách kia bức họa nhân, cơ bản đều là sủy để cho người khác ra tiễn mãi đan tâm tư, ai cũng không tiếp thu vì kia bức họa giới cách, sẽ bị chính là hơn mười vạn đình chỉ, dù sao hàng năm đô hội đối kia bức họa triển khai long tranh hổ đấu hai người Đại Từ thiện gia đến bây giờ mới thôi một cái cũng còn không có động.

"Sáu mươi vạn, lần đầu tiên." Bán đấu giá sư thủ so với 1 tự, âm cuối tha rất trường, "Sáu mươi vạn, lần thứ hai." Lẽ ra, bình thường dưới tình huống hảm tiếng thứ hai nên sĩ chuy, mà tay hắn thậm chí không dự định đi sờ cái kia hoà âm chuy.

"Bảy mươi vạn."

Uông Cố mân trứ rượu quay đầu hướng hữu, thấy lão tiên sinh hư hư vung lên cây quạt, trên đài tiến nhập tân một vòng tam thanh điểm số sau đó, hắn đem tóc trắng xoá đầu chậm rãi chuyển hướng ngồi ở Uông Cố tay trái biên Sư Diệp Thường, châm chọc đạo: "Sư đổng càng ngày càng trầm được tức giận ma."

Lão tiên sinh hòa Sư Diệp Thường bên người các đứng một cái báo giá sinh, Sư Diệp Thường cười dài địa nhìn phía hắn, lắc lắc cây quạt, cũng không dùng nói, trên đài lập tức báo ra tám mươi vạn tân giới.

[QT] Thủy tinh tù lao chi khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ