80 —— công ——
Tháng năm tứ hào sáng sớm đã tới trước, Uông Cố tỉnh một chút, say rượu đầu không tính là thanh tỉnh, nhưng hưng phấn là khẳng định . Về phần nàng rốt cuộc tại HIGH một gì, không hề nghi ngờ, nàng đương nhiên là ở HIGH chính cô ta say rượu thì làm ra khác người cử động, đương nhiên là ở HIGH nàng cứ như vậy mạc danh kỳ diệu địa chiếm được Sư Diệp Thường đáp ứng, đương nhiên là ở HIGH ngày sau tựa hồ tất nhiên sẽ tới tới hạnh phúc sinh hoạt. Uông Cố một chút cũng không hối hận bản thân tối hôm qua làm chuyện, nàng thậm chí bắt đầu may mắn bản thân là một như vậy bưu hãn nhân —— bưu hãn năng nhượng nàng không cần tốn nhiều sức địa xong Sư Diệp Thường, nàng cớ sao mà không làm?
Đêm trước Sư Diệp Thường đột nhiên ngất, đem Uông Cố hách ra một thân mồ hôi lạnh, cũng may Sư Diệp Thường nhập viện trị liệu là lúc, Lý Hiếu Bồi liền đã nhắc nhở quá nàng, gần đây Sư Diệp Thường thân thể trạng huống không ổn, tùy thời có hôn mê khả năng, bất quá loại này hôn mê đều là ngắn, không cần phải nhập viện, nhượng nàng hảo hảo nghỉ ngơi một chút có thể, còn lại chuyện, chờ ngày mồng một tháng năm sau đó tái khám thời gian hơn nữa.
Cẩn cẩn dực dực địa ninh khai giường đăng, Uông Cố khán Sư Diệp Thường ngủ rất an ổn, liền cũng yên lòng, len lén tại Sư Diệp Thường bạc thần gian ấn tiếp theo vẫn, Uông Cố như chỉ vụng trộm tinh mèo con tự địa đắc ý, quan đăng, càng làm Sư Diệp Thường ủng quay về trong lòng. Vô mộng.
Lục chút bán, Uông Cố sinh vật chung đúng giờ nháo hưởng, nàng tại tia nắng ban mai ánh sáng nhạt trung tỉnh lại, hạnh phúc cảm một cái chớp mắt phô thiên cái địa.
Nhìn Sư Diệp Thường ngủ kiểm, Uông Cố cuộc đời lần đầu tại có nhàn có tiền trong cuộc sống, luyến tiếc ngủ tiếp của nàng hấp lại giác. Sư Diệp Thường đại khái cũng tỉnh, cánh chim bàn lông mi run nhè nhẹ trứ, nhưng chính là không muốn mở mắt ra.
"Đầu hoàn đau không?" Uông Cố nhẹ giọng vấn. Sư Diệp Thường ngẩn ra, rất nhỏ lắc đầu, giãy dụa trứ bay qua thân đi.
Uông Cố phát hiện Sư Diệp Thường động tác lý chống lại, nếu không không tưởng buông ra nàng, trái lại là đem nàng lâu đắc càng chặt, "Ngủ tiếp chính rời giường?" Sư Diệp Thường không trả lời nàng, chỉ là đem thân thể vãng giường ngoại phương hướng lại xê dịch. Uông Cố khán nàng không được tự nhiên hình dạng, cố ý lạnh khởi khẩu khí, đem hoàn tại nàng kích thước lưng áo thượng song chưởng đột nhiên nội khấu, "Sư tổng, ngài nói qua nói ngài muốn làm đến mới tốt."
"Uông Cố, ngươi còn không có năng lực khống chế ta." Sư Diệp Thường lưng cương đắc tượng khối thạch đầu, ngôn ngữ lý càng cự nhân thiên lý đạm mạc.
Uông Cố nhìn không thấy Sư Diệp Thường biểu tình, nhưng nàng năng đoán ra Sư Diệp Thường lại muốn đối nàng bày công vụ kiểm, bất đắc dĩ địa thở dài, nàng nhịn không được phải lâu dài tới nay chôn sâu ở trong lòng vấn đề hỏi ra khẩu.
"Ngươi rốt cuộc là một cái gì tâm tư? Nếu như không thích ta, ngươi vì sao không tha ta ly khai quốc đại, đỡ phải ta đối với ngươi còn có hy vọng xa vời, ngày sau khẳng định cùng ngươi dây dưa không rõ? Nếu như ngươi thích ta, vì sao không chịu theo ta chính chính kinh kinh địa đàm một hồi luyến ái? Nếu như ngươi không bỏ xuống được tịch quản lí, kia vì sao ta từ ngươi cùng của nàng trò chuyện xuôi tai không ra một điểm ý nghĩ - yêu thương? Kết quả là, ngươi không bỏ xuống được chỉ có Trương Uẩn Hề đúng không? Nếu như là như thế này, ta cùng ngươi chậm rãi. . ." Uông Cố muốn nói quên, nhưng này một từ chính cô ta đều nói không nên lời, càng miễn bàn nhượng Sư Diệp Thường đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thủy tinh tù lao chi khởi
Fiction généraleThủy tinh tù lao chi khởi Tác giả: Tam thiên ML M thích giọng văn tưng tửng mỉa mai của bộ này, mà 322 chương thì đợi có người edit chắc lúc đấy cũng là một mùa xuân nho nhỏ của năm nào đấy rồi chắc, đành tự kiếm QT tự chỉnh lại một chút cho dễ đọ...