Chương 40 - 45

27 0 0
                                    


40 —— vì ——

Uông Cố từ về đến nhà tắm rửa xong sau đó thì vẫn nằm ở Lý Hiếu Bồi trên đùi khán TV, sinh bầu dục một viên khỏa bị nàng rút gân lột da, còn lại hạch thượng hoàn lưu bài bài dấu răng.

Nàng vấn Lý Hiếu Bồi: "Sư gia thế nào sẽ tìm ngươi một chuyên quản khảm đầu đích mưu gia đình bác sĩ? Không chê bất chuyên chẳng lẽ còn không chê xui a?"

Ngày sinh Khổng Tử buông xuống, các đài truyền hình đều tại so với dương, thì quán tới rụt rè phân khối thích dạ dày thai đều bắt đầu trắng trợn nhuộm đẫm thế giới các nơi chính phủ vì nghênh tiếp thâm thụ quảng đại nhân dân quần chúng yêu thích lễ Giáng Sinh đến sở làm ra, kiên trì không ngừng, vượt mọi khó khăn gian khổ, cảm động sâu vô cùng nỗ lực. Uông Cố không quan tâm những ... này, nàng xem tin tức thuần túy là vì bảo trì tự thân cao độ, để không ở một đám động quản gia quốc thiên hạ đọng ở bên mép nam tính đồng sự hoặc hộ khách trung mất mặt, để tùy thời tùy chỗ cũng không hội nhân quên có chút lưu hành trọng tâm câu chuyện mà dẫn đến tẻ ngắt.

"Ta là ngoại khoa, đối với ngươi ba là nội khoa, lúc trước để kiếm chút khoản thu nhập thêm, thì cấp sư gia sản nổi lên gia đình bác sĩ, nhoáng lên mắt mười năm, hắn lão nhân gia kiền bất động, không phải đem ta cấp đổ lên rồi sao? Cái này gọi là tử thừa phụ nghiệp, không chỉ ... mà còn đắc thừa phụ chủ nghiệp, nghề phụ cũng phải thừa." Lý Hiếu Bồi khán TV thấy mệt mỏi, liền tháo xuống kính mắt tới làm kẻ chỉ điểm vật lý trị liệu.

Uông Cố nhưng thật ra biết chữa bệnh và chăm sóc công tác người hài tử đại thể có khuynh hướng khi bác sĩ, quan quân hài tử đại thể có khuynh hướng tòng quân, giáo sư hài tử đại thể có khuynh hướng dấn thân vào giáo dục, nhưng Uông Cố còn không có nghe nói qua tử thừa phụ nghiệp loại này đông tây đắc nghề phụ cũng thừa thượng. Lý Hiếu Bồi thừa kia nghề phụ hoàn hảo nói, ngoại khoa bác sĩ hòa gia đình bác sĩ, chí ít chuyên nghiệp thượng tiên không đáng trùng, mà vạn nhất nàng ba nghề phụ là ở y viện cửa tạc bánh quẩy mại trứng luộc trong nước trà, kia nàng mà thế nào thừa yêu, ngoại khoa hòa nội khoa lại không giống với, tổng không thể khai lô giải phẫu động đến phân nửa, hoàn chạy ra đi xem than tổ ong lô lý hỏa diệt không có đi?

Nghĩ Lý Hiếu Bồi ăn mặc bạch áo dài tại nồi chảo tiền tạc bánh quẩy, Uông Cố thì mừng rỡ không được.

Lý Hiếu Bồi làm xong mắt vật lý trị liệu, khán bản thân trên đùi kia khỏa đầu tại nhất khái nhất khái địa chiến, trong đầu tiên hiện lên "Chứng động kinh", lại lóe lên quá "Khăn kim sâm", cuối cùng mới phản ứng ra Uông Cố là ở cười. Cười a, Lý Hiếu Bồi tưởng, kia khẳng định là có buồn cười chuyện đi? Uông Cố này hào nhân là khẳng định sẽ không bản thân cười bản thân, cho nên bị cười khẳng định là nàng, Lý Hiếu Bồi.

Từ thực dụng độ lớn của góc xuất phát, Lý Hiếu Bồi cho rằng, nếu bị nở nụ cười, nên áp dụng hữu hiệu thủ đoạn khống chế tình hình tai nạn lan tràn. Mà ngăn lại một cái phản xạ năng lực hoàn chỉnh nhân cười tối hữu hiệu thủ đoạn, đương nhiên chính là đối kỳ thi dĩ sẽ khiến tương phản hiệu quả kích thích, tỷ như nói, kháp một chút, tấu cho ăn, hoặc thống một đao. Từ sau đi phía trước thôi, Lý Hiếu Bồi tuyệt đối không dám thống Uông Cố một đao, bởi vì đó là mưu sát, đảng hòa chính phủ hội rất tức giận, vấn đề hội rất nghiêm trọng; trở lại, Lý Hiếu Bồi cũng không dám tấu Uông Cố cho ăn, bởi vì kia trái với trị an quản lý xử phạ (sợ)t pháp, tưởng nàng một cái thiếu nữ tử, nếu như bị trảo tiến câu lưu sở lý quan một thập thiên bán nguyệt, đi ra còn có không ai hình đúng vậy, ngược lại có 8% thập tỷ lệ sẽ ở kia thập thiên bán nguyệt trung do công chuyển thụ; cuối cùng, kháp Uông Cố một chút, tựa hồ được không, nhưng nàng luyến tiếc. . .

[QT] Thủy tinh tù lao chi khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ