Chương 316 - 320

14 1 0
                                    


316 khóc không ra nước mắt

Họp hằng năm qua đi, các gia các hộ lại khôi phục ngày xưa hình thái, Uông Cố vội vàng đầu ki đảo bả, Sư Diệp Thường đã ở buôn đi bán lại, Lâm Sâm Bách kế tục nguy hại dân sinh, Hoa Đoan Trúc còn đang dâm loạn phụ nữ, Mễ Bảo như trước hoành hành quê nhà, Hác Quân Duệ làm theo ham ăn biếng làm... Sạ vừa nhìn đây là một đám phạm tội phân tử cố sự, nhưng cẩn thận nhìn một cái này cũng chính một đống bất không chịu thua kém gì đó —— ba gian thương, một cái mama-san, cộng thêm lưỡng trốn học .

Mười hai tháng đã tới thì, B dưới thành kỷ tràng Tiểu Tuyết. Nói là Tiểu Tuyết, mà hoa tuyết chừng đậu tương lớn như vậy. Uông Cố nói kia đều không phải phiêu xuống tới mà là nện xuống tới, Sư Diệp Thường thì hỏi nàng xuất môn dùng không cần đính oa cái. Lâm Sâm Bách vũ tuyết thiên phát tình, Mễ Bảo nã nàng không chiêu chỉ có thể nằm bình nhâm đùa giỡn. Hác Quân Duệ ham hạ tuyết thiên an tĩnh, chiều nào khóa thì trên giường, Đoan Trúc nghĩ nàng thập phần bớt việc, thẳng thắn thì dưỡng thành không ăn cơm tối tập quán bồi nàng cùng nhau ngủ. Lẽ ra Tiểu Tuyết tiểu phong cuộc sống gia đình tạm ổn, như thế quá quá cũng rất tốt, nhưng, mèo hoang bắt đầu gọi xuân .

Miêu loại này động vật, đặc biệt nhiệt tình yêu thương tại xuân về hoa nở là lúc len lén địa sinh nhất oa, Vì vậy kháp chút nhi tại mùa đông gọi xuân, một tiếng một tiếng tê tâm liệt phế, phảng giống bị nhân nghiền trứ đuôi. Uông Cố gia môn ngoại là một cái Tiểu Mã lộ, nhân chúc (cháo) lão nơi ở cũ dân khu mà thành việc không ai quản lí giải đất. Mèo con bình thường sống ở tại các không biết tên trong góc phòng, đói bụng mới có thể tới cửa tìm thực, mà đáng kể cùng mèo hoang vì lân, thì tổng tránh không được muốn nghe vài tiếng gào khóc. Đại hùng Hoà Vang uông là người cao to, xưa nay đối còn nhỏ sinh mệnh bão có thương hương tiếc ngọc tình, miêu môn thường tại ban đêm lưu tiến sân ăn vụng chúng nó cẩu vò, chúng nó là tốt rồi tâm địa lặc chặt lưng quần mang, từ hàm răng lý bài trừ thức ăn tới đón tể nạn dân, ngày nhất trường, miêu môn thì đem uông gia sản thành căn cứ địa, hàng đêm ăn xong cẩu vò thì thủ trứ Uông Cố cửa gọi xuân, gọi đắc Uông Cố đều phát xuân .

"Sư Diệp Thường, nhĩ hảo tâm, thì xin hãy cởi áo ra tháo - thắt lưng nhượng ta thân thiết thân thiết bái. Ta sau này tận lực khống chế một chút, có thể không nói ngươi gầy đừng nói ngươi gầy, thực sự, " Uông Cố Vu mỗ một cuối tuần lục buổi sáng thành tâm thành ý địa phát sinh bảo chứng, "Mà ngươi thế nào tổng ăn không mập ni?" Sư Diệp Thường từ ổ chăn lý vươn chỉ thủ, trên vai đầu làm xong một cái phiến lỗ tai động tác, rất nhanh lại đưa lưng về nhau Uông Cố nhắm mắt lại con ngươi. Uông Cố chưa từ bỏ ý định địa ma thặng Sư Diệp Thường, tư thế so với bạch tuộc đều triền miên, "Được rồi được rồi, ngươi gầy ta cũng không ghét bỏ ngươi a, cũng không phải không thấy quá. Ngươi chính là gầy thành một bả chiếc đũa cũng rất mê người được chưa? A bất, là càng mê người, được chưa? Nói chung ngươi mau xoá bỏ lệnh cấm đi, ta nghẹn đã chết đều."

Bình thường đích tình lữ trong lúc đó, đại khái đô hội phát sinh chuyện như vậy: nhất phương muốn tìm bất mãn, nhất phương kiên quyết chống lại. Nếu như loại tình huống này duy trì thời gian đoản, kia khả dĩ toán thành tình thú một loại, bởi vì không bao lâu, kiên quyết chống lại kia phương sẽ "Ưm một tiếng, tê liệt ngã xuống tại đối phương trong lòng" . Nhưng nếu như loại tình huống này duy trì thời gian quá dài, kia cơ bản khả dĩ phân loại đến tính sinh hoạt không hài hòa phạm trù lý, trở thành hai người cảm tình vỡ tan cơ hội, tiến tới tại đây loại nan ngôn chi ẩn trung yên lặng đi hướng biệt ly, cực kỳ hiếm thấy như Uông Cố như thế bị cự hoàn lòng tràn đầy vui vẻ chịu đựng, biết rõ chỉ cần vài ngày không nói Sư Diệp Thường thái gầy thì tội lớn đắc xá mà nàng hàng ngày nhịn không được suốt ngày oán giận Sư Diệp Thường thái gầy đích tình huống. Có lúc Sư Diệp Thường đến mức ngoan cũng phải hỏi nàng "Ngươi sau này còn nói không nói ta gầy", ngụ ý đó là "Ngươi nếu như bảo chứng nếu không nói vậy đến đây đi" . Bất đắc dĩ Uông Cố rất có bản thân nguyên tắc, sẽ nói chính là sẽ nói, nàng không thể để một thời dâm dục lừa dối Sư Diệp Thường, đương nhiên, nàng cũng là bởi vì vì đã biết lừa dối Sư Diệp Thường hạ tràng mà không dám hạt bảo chứng, nhưng này thì càng có thể nói minh nàng kia không giống giống nhau nhân phẩm —— bất khuất, bất di, còn không dâm!

[QT] Thủy tinh tù lao chi khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ