Chương 50 - 59

14 0 0
                                    


50 —— triều ——

Ban đêm, Uông Cố ngủ, đột nhiên bị một trận điện thoại di động rung động thanh nháo tỉnh.

Lý Hiếu Bồi buông ra buộc chặt Uông Cố kích thước lưng áo tứ chi, từ ổ chăn lý lộ ra thủ đi tiếp điện thoại.

Uông Cố đem chăn mông quá ..., cố sức thở ra kỷ khẩu oán khí, nhưng phát hiện tiếng nói lý niêm màng bởi thiếu khuyết hơi nước tư nhuận, tại mỗi một lần hô hấp kết thúc hòa bắt đầu, phát ra tựa hồ không lớn thuần khiết thanh âm. Nàng đưa tay hướng tủ đầu giường, trong bóng đêm sờ soạng nửa ngày cũng không vuốt nước khoáng, Vì vậy xốc lên chăn híp mắt tra tìm mọi nơi, lúc này mới phát hiện bản thân ngủ vị trí này đều không phải bình thường dựa vào ngoại hơi nghiêng.

"Lý Hiếu Bồi, thủy."

Lý Hiếu Bồi nã quá nước khoáng bình, đột nhiên xoay người ngăn chặn nàng, đem điện thoại ống nghe mặt trái dán tại nàng hữu nhĩ thượng, biên ừ a a địa tiếp điện thoại, biên bài khai bình cái đem dùng để uống hấp khổng án đến môi nàng.

Vật gì vậy đều là chuyên nghiệp thật là tốt, bao quát dạ dùng thủy bình. Lý Hiếu Bồi trong tay cái kia plastic cái chai là Uông Cố tìm tám mươi sáu khối từ online mãi, đại dung lượng, hấp khổng thiết kế, thì là mở bình cái ngược lại bình thân, bên trong thủy cũng sẽ không sái đi ra, rất thích hợp dạ khát đoàn người sử dụng —— bất hấp bất lưu, bất niết bất lưu, vô luận tưởng nằm thành cái gì đức hạnh uống nước đều, không cần cố sức đứng dậy uống nước —— Uông Cố nếu là biết cái loại này cái chai chỉ cần tùy tiện ở đâu một siêu thị hoa tam khối ngũ mãi bình là "Tiêm gọi" đồ uống là có thể xong, cần phải tươi sống tức chết bất khả, cho nên Lý Hiếu Bồi không cảm nói cho nàng, bản thân tiền hai ngày mới vừa mất trong xe kia mấy người có đồng dạng công năng đồ uống đóng gói bình.

"Ngô. . ."

Uông Cố nghiêng đầu, cố sức ngắt Lý Hiếu Bồi một chút, nhượng nàng không nên kế tục cái loại này cấp thấp thú vị trò đùa dai, vội vã đứng dậy trừu chỉ lau từ trong miệng tràn ra tới thủy.

"Mụ ~ ta đã biết, thực sự đã biết ~ ngài yên tâm đi, ta sẽ chăm chú nghiên cứu ca bệnh, sẽ không đem người bệnh khi gà giò sao ăn, chỉ là có thể hay không phiền phức ngài lần sau cho ... nữa ta gọi điện thoại đừng chọn nửa đêm hai điểm ~ ngài đi làm ngáp nhiều lắm nghe lậu hai tiếng tim đập, ta đi làm ngáp thế nhưng sẽ chết nhân a. . ."

Lý Hiếu Bồi ừ a a địa treo điện thoại, lại đem Uông Cố lạp xoay người lại biên, xin lỗi liên thanh.

"Đối với ngươi mụ thái độ nhiều, lão nhân gia cũng là sợ ngươi ỷ vào kỹ thuật hảo thủ thuật trên đài sơ ý đại ý ra trạng huống." Uông Cố vỗ vỗ Lý Hiếu Bồi kiên, thôi nàng nhanh lên ngủ.

Lý Hiếu Bồi thở dài, biết trứ chủy tiến đến Uông Cố bên tai, "Ngươi khi nhà ai phụ mẫu đều như ngươi ba mẹ như nhau săn sóc nhân a? Ta đều theo chân bọn họ nói vô số lần, có việc buổi tối thập chút tiền đàm, thập chút sau đó ta muốn đi ngủ, mà bọn họ chỗ đem ta nói khi quá chân, ba ngày hai đầu nửa đêm cứu tỉnh ta. . . Hoán ngươi ngươi tảo điên rồi."

[QT] Thủy tinh tù lao chi khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ