140 —— quả ——
Nhị lẻ loi thất niên một tháng mười lăm nhật, đối Đoan Trúc mà nói, hẳn là là một cái rất cụ sự kiện quan trọng ý nghĩa ngày, mà của nàng ngày này, cũng chính là sáng sớm bị Hác Quân Duệ mang theo đi ăn bữa sáng, mở phiên toà sau đó cùng Hác Quân Duệ cùng nhau yên lặng địa ngồi ở đình ngoại trường ghế đọc sách, chờ đưa tin thời gian thượng đình nói hai câu nói, lúc liền bị Hác Quân Duệ mang ly pháp viện, ngồi trên hác gia lễ tân xa, diêu tới hoảng đi dọc theo đường đi, hai người kế tục đọc sách.
Lâm Sâm Bách hòa Mễ Bảo tại toàn bộ mở phiên toà trong quá trình không có xuất hiện, nhưng các nàng tối hôm qua đem Đoan Trúc mang ra vườn trường, bồi nàng ăn bữa cơm, thấy Đoan Trúc thật cao hứng hình dạng, cũng sẽ không nói cái gì nữa, chỉ là căn dặn Đoan Trúc muốn-phải chiếu cố tựa-hình-dường như mình. Đoan Trúc không phát hiện nàng lưỡng cho ăn cơm ăn đắc cái này gọi là một cái bằng mặt không bằng lòng, Vì vậy chỉ nhu thuận địa đáp lời hảo, tịnh nhắc nhở Lâm Sâm Bách đúng hạn uống thuốc.
"Chủ tịch, chúng ta là về trước ngài gia, chính về trước nhà cũ?" Tài xế tại một cái đèn đỏ tiền hỏi Hác Quân Duệ ý kiến, Hác Quân Duệ lười tưởng, liền đem vấn đề đâu một Đoan Trúc, "Đoan Trúc, ngươi tưởng đi trước nhà của ta nhìn, chính đi trước phụ mẫu ta gia bái phỏng lão nhân? Bọn họ chuẩn bị bữa trưa chờ ngươi đi ăn, bất quá thoạt nhìn thời gian còn sớm." Hác Quân Duệ ngẩng đầu nhìn trong xe điện tử chung, mới vừa thập chút bán.
Đoan Trúc là hiếu thuận, nàng nhớ tới năm ngoái tết âm lịch tại Lâm Sâm Bách trong, Lâm Sâm Bách song thân ban bản thân chu đáo chiếu cố, trong lòng biết nếu như chỉ có này hai người tuyển hạng mà tuyển, như vậy vô luận vu tình vu để ý, bọn ta hẳn là đi trước bái phỏng lão nhân, "Ta... Ta khả dĩ đi trước nhìn ngài phụ mẫu sao?"
"Đương nhiên khả dĩ a, bất quá một hồi ngươi đừng gọi hác giáo viên, trực tiếp gọi tên được rồi, danh mang họ gọi cũng khả dĩ. Sau này ngươi khả năng có rất trường một đoạn thời gian muốn hòa bọn họ ở tại cùng nơi, ngươi thì chuẩn bị chịu khổ đi." Hác Quân Duệ gian gian địa nhìn Đoan Trúc, cười, cười đến lưỡng khỏa đại môn nha đều nhấp nhoáng giảo hoạt quang mang.
Hác gia mọi người biết hác gia trưởng bối tất cả đều là điển hình gia giáo cuồng. Mặc kệ là nhà mình chính người khác gia hài tử, chỉ cần cử chỉ thoả đáng, thiện lương có lễ, bọn họ thì đều thích, phản chi, bọn họ thì đều phiền chán. Đừng xem la nha nha tại trường học là như vậy một sinh mãnh hải sản bàn chủ, về đến nhà lý, thấy trưởng bối, kia cũng phải quy củ, thủ là tay chân là cước thực không nói tẩm không nói địa loay hoay tựa-hình-dường như mình, sau đó ngồi ở cao cao hoa lê mộc ghế bành bàng, nghe trưởng bối giảng này quá khứ cố sự, thì là này cố sự đã bị giảng quá bát bách biến, la nha nha vừa nghe thấy mới đầu có thể từ đầu tới đuôi lưu loát địa bối đi ra, thậm chí đang nghe này cách mạng cố sự thời gian đã có thể não nội bổ toàn bộ vì thuần khiết nam nam tình, nội dung bao quát phụ tử, cường cường, ngày tết, sống chết... Mà nàng như trước đắc ngoan ngoãn nghe, thuận tiện cảm khái "Đây là xích sắc cách mạng hậu đại số mệnh" .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thủy tinh tù lao chi khởi
Narrativa generaleThủy tinh tù lao chi khởi Tác giả: Tam thiên ML M thích giọng văn tưng tửng mỉa mai của bộ này, mà 322 chương thì đợi có người edit chắc lúc đấy cũng là một mùa xuân nho nhỏ của năm nào đấy rồi chắc, đành tự kiếm QT tự chỉnh lại một chút cho dễ đọ...