290 coi như hết...
Đối chớ lão cha mà nói, Mã Luật La là Mạc Trà Tử người tâm phúc, nhưng hắn không biết, ở phía sau tới, Mã Luật La đã rồi thành hắn người tâm phúc. Hắn đối của nàng tin cậy, ngắn tứ trong năm, do châm chước suy tính hăng hái bay lên tới rồi nói gì nghe nấy nông nỗi, có lúc đối Mã Luật La đề nghị hắn thậm chí quá não suy nghĩ một chút cũng không tất, giống như làm quyết định chính là cai đầu dài một điểm chuyện tình, hay là, tại hắn trong tiềm thức đã sớm rõ ràng, chớ gia vu hắn lúc, cũng cũng chỉ năng dựa vào cái này không có huyết thống Mã Luật La .
Hắn biết Mã Luật La là một hầu như không có vật chất truy cầu nhân, nàng trong tay nắm non nửa một nghìn vạn lần, duy tại hàng năm tết âm lịch tiền mãi lưỡng thân quần áo mới. Đương nhiên, nàng kia quần áo mới khẳng định cũng không có gì thượng được mặt bàn thật là tốt hóa, đều là tiểu bạch lĩnh cũng không tiết vu suy nghĩ nhất lưu trung loại kém phẩm bài. Gần nhất này thân là năm nay một tháng sơ nàng từ ebay thượng mãi, sáu mươi bát đôla, kia bài tử kéo ra ngoài lưu thập điều nhai đều không gặp được một nhận thức, của nàng cần kiệm tiết kiệm như vậy có thể thấy được đốm. Nhưng mà tương giác của nàng cá nhân ẩm thực, của nàng y phục nghiễm nhiên rốt cuộc xa xỉ phẩm : cho ăn cơm một cái bánh màn thầu gia một chén đậu kiền rau cần, có lúc đổi thành yêm đậu tương, có lúc đổi thành cá nhỏ kiền, chủ tịch yêu nhất hồng thiêu nhục(thịt kho tàu) mỗi cuối tuần chỉ phải một lần, vị đạo hoàn đạm đắc hình như diêm so với quý giá, nếu như không nói thân thể của hắn phân, người khác đại khái muốn-phải cho rằng nàng cùng quỷ cũng không như, quả thực chính là một khổ hạnh tăng. Bởi vậy hắn nghĩ Mã Luật La không tham niệm, đối Mạc Trà Tử là thật tâm thật là tốt. Cái này lý do cũng đủ nhượng hắn yên tâm. Lo lắng cũng thực sự không cái khác biện pháp. Người hầu vật nghi nghi nhân vật dùng. Hắn nếu khán chuẩn Mạc Trà Tử vô năng, hắn sẽ hảo hảo đối đãi Mã Luật La. Nàng là hắn khéo tay mang đi ra, có vài phần thầy trò chi ân, ngày sau thì là nếu không tể, nàng niệm hắn hoàn toàn hết sức chân thành, phần thưởng Mạc Trà Tử một ngụm cơm ăn không thành vấn đề. Nếu như đổi thành người khác tại Mạc Trà Tử bên cạnh, coi như là Mạc Trà Tử trượng phu, hắn sợ hắn vừa chết, Mạc Trà Tử sẽ lưu lạc đầu đường ăn xin sống qua .
Sự thực chứng minh, chớ lão cha là một vị giàu có nhìn xa hiểu rộng chính thương.
Hắn sớm tiều tử Mạc Trà Tử đúng, sớm nâng lên Mã Luật La cũng là đối —— Mã Luật La đối hắn chớ gia thực sự không có một tia tham niệm. Nàng cận đối Mạc Trà Tử một người có tham niệm. Bất triệt đầu cũng không triệt vĩ tham niệm, cũng tối hoàn toàn tham niệm. Nàng đời này cũng cũng chỉ có ít như vậy tham niệm.
Mạc Trà Tử từ nhỏ suy nghĩ thẳng, bất nghiên cứu thế nào kiếm tiền, cũng không nghiên cứu xài như thế nào tiễn, bản thân không có hảo thưởng thức, nhưng tổng lải nhải Mã Luật La cấp nàng mất mặt. Mã Luật La thì là vô số lần giải thích quá bản thân thì ái đơn giản như vậy ăn mặc, nàng cũng như trước hội định kỳ không định kỳ địa đưa Mã Luật La một đống lỗi thời hàng hiệu, một tá bị Mã Luật La khi học tập tư liệu sống tiêu hao hồng rượu, cùng với hứa rất nhiều đa cùng Mã Luật La bản thân ba năm bất đáp đắt hóa, mỹ kỳ danh viết "Quan tâm công nhân viên chức", kì thực phong hợp nội bộ cho tới bây giờ không ai khi nàng cái này chủ tịch là lão bản. Cho dù có, cũng là trái lương tâm, cho chớ lão cha vài phần tính tôi, hay là thèm nhỏ dãi vu nàng thiên tiên mỹ sắc . Còn lại, đều không ngoại lệ, toàn bộ khi nàng là bị Mã Luật La thao túng trứ mỹ lệ khôi lỗi, mặc dù trên thực tế chỉ cần nàng thuận miệng một câu nói, Mã Luật La là có thể cam tâm tình nguyện địa vì nàng lên núi đao hạ nồi chảo phao đầu sái nhiệt huyết, chỉ cần chuyện này không liên quan vu "Thích" .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thủy tinh tù lao chi khởi
Tiểu Thuyết ChungThủy tinh tù lao chi khởi Tác giả: Tam thiên ML M thích giọng văn tưng tửng mỉa mai của bộ này, mà 322 chương thì đợi có người edit chắc lúc đấy cũng là một mùa xuân nho nhỏ của năm nào đấy rồi chắc, đành tự kiếm QT tự chỉnh lại một chút cho dễ đọ...