250 uống nhiều nước sôi để nguội
Nhị lẻ loi thất niên ngày quốc tế thiếu nhi, B thành mưa to mưa tầm tả, chưa tới bảy giờ, trời đã tối hẳn.
Uông Cố cấp cấp đi vào điện thoại tiếng chuông sấm dậy chợ bộ ký túc xá tằng, đẩy ra trầm trọng thủy tinh môn, thẳng đến bộ môn quản lí phòng làm việc. Bộ môn quản lí là thấy nàng tới, lập tức từ chỗ ngồi thượng đứng lên, vừa mới chuẩn bị cùng nàng lên tiếng kêu gọi, lại nghe nàng đỡ khuông cửa ngữ tốc phi khoái đạo: "Thông tri các đại khu đại lý thương, để cho bọn họ lập tức đem 'Quốc đại xúc hủy bỏ bản án' tương quan sản phẩm tồn kho báo bắt đầu. Ta mặc kệ các ngươi dùng cái gì phương pháp, buổi tối thập chút trước ta tốt đến 8% thập đã ngoài tồn kho quay về quỹ." Bộ môn quản lí bị nàng thế tới rào rạt dáng dấp lại càng hoảng sợ, nháy mắt mấy cái, ách một tiếng, hình như có không giải thích được, lại hình như có nghi ngờ. Uông Cố nhíu mày đi tới trước mặt hắn, cách bàn cùng hắn nhìn nhau, "Có cái gì vấn đề sao?"
Bộ môn quản lí mặt lộ vẻ hơi vẻ, chột dạ địa muốn-phải biệt khai đường nhìn, mà lại không dám bất khán Uông Cố, không thể làm gì khác hơn là chiết trung nhìn Uông Cố cái trán đáp: "Uông đổng, hiện tại đều không phải công tác thời gian, ngày mai vừa song đừng hòng nhật, đại khu đại lý nhưng thật ra dễ liên lạc, mà hóa đều phân tán tại hạ du bán ra thương trong tay, muốn-phải tra rõ tồn kho nói, sợ rằng chí ít đắc chờ ngày thứ Hai tài năng xong cơ bản tặng lại, thập chút..."
Uông Cố nheo lại con mắt, bình tĩnh theo dõi hắn, làm một cái hít sâu, toại đem ngón giữa đầu ngón tay đốc đốc có thanh địa khái tại bàn công tác thượng, khẩu khí bất thiện đạo: "Các ngươi cuối tuần tưởng sớm một chút tan tầm về nhà tâm tình ta có thể lý giải, nhưng thỉnh không nên hoảng chút ta nói các ngươi làm không đến. Linh ba năm quốc đại cùng E thành trong bảo khố thắng cái kia vụ án cũng phát sinh tại cuối tuần ngũ, đêm đó liên lạc công việc là do ta phụ trách . Khi đó quốc đại ngoại sản tiêu thụ tại chỗ bộ phận hoàn rất không thành thục, đi hóa lượng không được trương thị một phần ba, nhưng chỉ có bởi vì phải không thục, có thể dùng tha đại khu đại lý thương cũng không so với trước mắt trương thị ít, liên lạc độ khó cũng không so với hiện tại thấp, ta nhớ kỹ ngày đó liên lạc nhiệm vụ ban đêm lý tám giờ bố trí xuống tới, hạn thì hai người giờ, chúng ta một tổ hai mươi bảy người đánh bát hơn trăm một điện thoại, sớm nhất khắc chung hoàn thành nhiệm vụ, sau chứng minh, chúng ta quay về quỹ bao trùm suất có 83%. Vừa ta công tác thống kê quá, bản án tương quan sản phẩm cùng sở hữu tứ đại loại, một trăm hai mươi chín một giống, cho ngươi tam tiếng đồng hồ vậy là đủ rồi. Đầu cuối độn hóa không cần phải xen vào. Còn có cái gì vấn đề sao?"
Bộ môn quản lí trước kia cũng không đem trước mắt vị này không làm mà hưởng hoang dại nhị thế tổ trở thành là bản thân đồng hành, thẳng đến lúc này mới mộc đờ đẫn nhớ lại có chút từ người khác trong miệng truyền ra chủ tịch bát quái, chợt tỉnh ngộ ở ngoài, cũng trong lòng biết muốn-phải tại công tác hiệu suất loại sự tình này thượng đã lừa gạt nàng, đừng nói môn, thì một hố nhỏ cũng không có, chỉ phải thùy hạ mi mắt, phẫn nộ đáp ứng: "Kia... Chúng ta nhất định hội làm hết sức."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thủy tinh tù lao chi khởi
General FictionThủy tinh tù lao chi khởi Tác giả: Tam thiên ML M thích giọng văn tưng tửng mỉa mai của bộ này, mà 322 chương thì đợi có người edit chắc lúc đấy cũng là một mùa xuân nho nhỏ của năm nào đấy rồi chắc, đành tự kiếm QT tự chỉnh lại một chút cho dễ đọ...