Chương 310 - 315

6 0 0
                                    


310 đồng khánh

Án quy trình, tiệc tối đem vu sở hữu trọng yếu khách quý đúng hạn đến lúc chính thức bắt đầu. Đúng giờ gian biểu sở kỳ, không có gì bất ngờ xảy ra nói, tám giờ bán mời ngồi vào vị trí, đến lúc đó từ thiện bán đấu giá cũng sẽ dĩ một loại ngu hưng biểu diễn phương thức nhiệt liệt khai chuy, Vì vậy trước đó một đoạn thời gian, tựu thành để vị "Họp hằng năm" thì đoạn, nói trắng ra là chính là đem dẫn đầu đến những khách nhân gom lại một gian đại hình phòng tiếp khách lý, uống xan tiền rượu, trừu trứ sau yên, hoa lệ hàn huyên trứ ngồi đợi ăn cơm.

Lâm Sâm Bách ngày hôm nay bởi vì muốn-phải dự họp một cái công trình đặt móng nghi thức, cản một đại đã sớm bắt đi, bảy giờ ăn xong điểm tâm, mười hai chút ăn xong bữa trưa, vào bàn thì sớm là đói đắc choáng váng tay chân run. Hiện nay Mễ Bảo chính kiều trứ chân bắt chéo ngồi ở bên người nàng khán tạp chí, túi quần lý thì sủy trứ nàng kia hình đồng bảo bối bàn như da đường, mà thiên là đánh chết không để cho nàng, lý do là "Phạ (sợ)n tiền không được ăn đồ ăn vặt", chỉ làm cho cấp nàng bưng tới một chén sảm tạp trứ đa loại quả vỏ cứng ít nước bánh kem phao ngọt ngào quyển đỡ đói thôi. Lâm Sâm Bách tuy nói xưa nay ẩm thực khỏe mạnh, nhưng nàng đối ngọt ngào quyển loại này cốc loại thực phẩm rất không có khai nhất, nhưng mà lúc này đói đắc muốn-phải điên, nàng cũng chỉ có đi vào khuôn khổ, chỉ là ăn ăn, ngực không khỏi thì sinh ra vài phần tiểu hài tử quán có ủy khuất, hình như bị nhiều ngược đãi như nhau vẻ mặt cầu xin nhất chước nhất chước địa vãng bản thân trong miệng uy đông tây.

"A quai, ngươi là chân đói bụng a?" Mama-san tiều nàng ngọt ngào quyển đều khẳng vu nhập chủy thả ăn đắc phi khoái, lúc này mới phát hiện nàng là thật đói bụng, cũng không phải là chủy sàm như da đường đơn giản như vậy, một thời thì không tránh khỏi muốn-phải trách cứ bản thân sơ ý lãnh huyết. Kết quả hoa rơi nước chảy địa cho ăn tự trách xuống tới, nàng thậm chí nghĩ bản thân không cho Lâm Sâm Bách phạ (sợ)n tiền ăn đồ ăn vặt là một loại cực kỳ võ đoán dã man chuyên chế độc tài hành vi, thực sự có chút vi phạm nữ quyền chủ nghĩa nguyên tắc ."Sẽ ta cùng ngươi đi nhà hàng ăn trước chút nhi đông tây điếm ba điếm ba? Ôi, tiều này khuôn mặt nhỏ nhắn nhi hắc, mặc hương vị mười phần ma."

Lâm Sâm Bách đang ở nổi nóng, Mễ Bảo càng là hống, nàng lại càng không được tự nhiên, chống được Mễ Bảo nói xong của nàng kiểm như nghiên mực, nàng trong lồng ngực kia cổ vô danh kẻ trộm hỏa oành địa nhất lủi nửa ngày cao, thẳng thắn làm trò nhất phiếu phú hào chính khách mặt, cổ nang trứ chủy òm ọp òm ọp đại tước đại nuốt đứng lên. Này đã có thể đem Mễ Bảo cấp sầu đã chết —— nếu tại gia, Mễ Bảo chừng ngàn vạn phân lòng tin có thể đem nàng hống hảo, mà trước mắt trận này cảnh lại thành thật không thể vì nàng cung cấp một cái giải Lâm Sâm Bách đai lưng bái Lâm Sâm Bách y phục thật là tốt thời cơ, trái lo phải nghĩ khổ vô lương sách, nàng chỉ phải cùng một kiền tạp vụ nhân chờ làm bạn, nghiêm túc vây xem Lâm Sâm Bách no bụng quá trình, tịnh đúng lúc phản ánh quần chúng vây xem tâm đắc, "Ai ai ai, ngươi ăn chậm một chút nhi, đều tích quần thượng !"

[QT] Thủy tinh tù lao chi khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ