Chap 1 - Khởi đầu của tất cả

1.3K 49 14
                                    

Bạn có tin vào phép thuật..?? Thế giới mà chúng ta đang sống luôn tồn tại điều kì diệu, một thế giới hiện đại nhưng tồn tại song song với nó là một thế giới đầy phép màu. Ở nơi đó con người có thể tạo ra lửa, nước,...  có thể bay trên không, ... bla bla các thứ.
....

Ngày và đêm là 2 thứ tồn tại song song.. và nó được cai quản bởi 2 vị nữ hoàng. Nữ hoàng Áng sáng và Nữ hoàng Bóng đêm, cả 2 là chị em ruột. Tuy nhiên trong vương quốc phép thuật Bóng đêm vẫn phải nghe lời Ánh sáng... đúng như vậy... Nữ hoàng Ánh sáng là người trị vì cao nhất của vương quốc... Nữ Hoàng Jessica. Dưới sự trị vì của nàng vương quốc rất hòa bình thịnh vượng... duy trì sự cân bằng giữa ngày và đêm.
Cuộc sống ở đó vui vẻ và thật yên bình cho tới khi Nữ hoàng Bóng Đêm lên kế hoạch đánh chiếm cả vương quốc phép thuật.

Là chị gái Nữ hoàng ánh sáng nhưng bà không cam chịu làm tròn bổn phận khi mà em gái mình lại được đứng trên vạn người, là thủ lĩnh tất cả các tộc của Vương quốc phép thuật. Dù mang danh là Nữ hoàng Bóng đêm nhưng bà cũng phải cúi đầu trước Nữ Hoàng Ánh Sáng. Vì thế kế hoạch cướp ngôi được triển khai.
...

Trong màn đêm mờ mịt bóng dáng một người phụ nữ hớt hải chạy dọc theo hành lang...

- Nữ hoàng Jessica, người làm sao vậy... Một hầu nữ thân cận của Nữ hoàng hoảng hốt khi thấy cánh tay nàng bị thương và rỉ máu.

- Mau... Seohyun... hãy đưa Hoonie đi cho ta... mau chạy khỏi đây... Nữ hoàng hối thúc

- Nữ hoàng...

- Taeyeon đã đuổi đến đây... cô ta đã hạ độc với ta... ta không bảo vệ được Hoonie nữa... Sức mạnh Bóng đêm đang mạnh dần... Mau đến nhờ Choi đại thần... hãy bảo vệ Hoonie.. sau này nó sẽ mang lại ánh sáng cho vương quốc... nhanh đi.. không còn thời gian nữa...

Nữ hoàng gấp gáp vận phép thuật phong ấn hào quang sức mạnh của đứa trẻ. Seohyun thần nữ vội vàng bế đứa trẻ đi. Cô hiểu được chuyện gì đã và đang xảy ra...  hôm nay là ngày không trăng, là ngày Bóng đêm mạnh nhất... dù đã nghe Nữ hoàng đề cập vài lần về chuyện này nhưng không ngờ lại đến sớm như thế... Lòng tham của con người thật vô đáy...

- Định chạy đi đâu hả... Em Gái... Tiếng Taeyeon - Nữ hoàng bóng đêm vang lên.

Jessica quay lại... Nhìn Taeyeon bằng ánh mắt căm phẫn...

- Sao... phẫn nộ à... không muộn đâu... cứ nhìn nốt đi không thì không có cơ hội đâu. Taeyeon nói với giọng ngạo nghễ.

- Sao chị lại làm thế... Jessica hỏi

- Tại sao ư... Vì ta chán ghét phải cúi đầu trước ngươi rồi.

- Chị...

- Đừng gọi ta là chị nữa... ta sẽ thay ngươi cai quản vương quốc này... 

Dứt lời mụ Taeyeon vung tay, 1 luồng khí đen như con dao lao thẳng đến Jessica, nàng hét lên một tiếng rồi từ từ ngã xuống...

Ngày hôm sau, Taeyeon lan truyền với mọi người rằng Jessica phải đi xa dưỡng bệnh nên ả nhậm chức thay... Ban đầu mọi người dân còn phản đối bàn tán nhưng Taeyeon đưa ra bản ủy thác quyền lực thì lòng dân mới yên. Vẫn âm ỉ muốn lật đổ nhưng không ai đủ bản lĩnh... hơn nữa chỉ có người mang giọt máu của Ánh sáng mới có thể lên trị vì. Taeyeon cũng ráo riết tìm kiếm đứa bé mang giọt máu của Jessica nhưng mãi không có kết quả.

KẺ BẢO VỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ