Chap 18 - Kế Hoạch

411 33 12
                                    

Yoojung ngẩn người nhìn Jihoon...

- Cậu... đang nói thật đấy à...

- Thật...

- Tớ... nghĩ... chuyện này.. sau này nói vẫn chưa muộn...

Yoojung nói bằng giọng lạnh lùng sau đó quay bước đi... Jihoon ngẩn người nhìn theo, đây không phải lời nói anh muốn nghe, tại sao cô đột nhiên lạnh lùng vậy.? Rốt cuộc tại sao?

Tâm trạng Yoojung lúc này rối bời... Jihoon nói rằng thích cô, cô nửa vui nửa buồn... Đúng... cô cũng thích anh kia mà, nhưng cô không thể đồng ý... Con đường đưa anh về vị trí vốn có của mình còn khá xa... cô không dám chắc sẽ gặp bao nhiêu nguy hiểm nữa... Vấn đề hiện tại, Guanlin đã đến đây... Cô muốn tìm hiểu xem cậu ta định làm gì.? Tìm kiếm tin tức của Youngmin trước? Chuyện tình cảm... Để sau đi. Sinh ra với sứ mệnh bảo vệ cho anh... Cô không dám nghĩ đến việc anh có thể đáp lại tình cảm của cô, giờ được anh tỏ tình, cô càng lo lắng hơn... nếu bây giờ ngập chìm niềm vui trong tình yêu có lẽ bóng tối sẽ được dịp hành động... Trước hết nên tạm gác qua 1 bên...

...

Có thể cảm nhận được bầu không khí bất ổn giữa Jihoon và Yoojung, Seonho gặng hỏi nhưng không ai trả lời... Việc luyện tập của Jihoon đang gặp khó khăn vì 2 thuộc tính cuối cùng không thể khai quang... đó là.. thuộc tính Mộc và Ánh sáng. Yoojung đã chỉ dẫn bao nhiêu lần nhưng vẫn không được. Tâm trí Jihoon càng nặng nề hơn...

- Rốt cuộc... 2 cậu có chuyện gì... việc luyện tập thì đã đành, tại sao Yoojung lại có vẻ mặt đó thế... bình thường 2 cậu nói chuyện vui vẻ lắm mà... Seonho hỏi

- Haizzz... thật ra... Tớ đã nói tớ thích cậu ấy...

- Cái gì... Cậu tỏ tình á... Ây gu... Park Jihoon.. cậu trông vậy mà ghê gớm nhỉ... Seonho suýt xoa

- Hôm trước nhìn thấy tên kia có ý tán tỉnh Yoojung... tớ mới buột miệng nói ra...

- Rồi thế nào... Cậu ấy.. không đồng ý sao... Nếu đồng ý 2 cậu đã không như thế này...

- Đúng vậy... Cậu ấy nói bây giờ không phải lúc thích hợp...

- Uầy... Đừng chán nản sớm như thế... Có lẽ Yoojung có chuyện gì lo lắng mà không thể nói với cậu... Việc khai quang sức mạnh đang gặp khó khăn mà... có lẽ cậu ấy không yên tâm...

- Ừ... có lẽ thế...

.....

Về phần Yoojung học ở lớp B có vẻ dể thở hơn vì có Hyeongseop "bảo kê", tuy khó chịu tí nhưng cô mặc kệ... Cô chẳng hiểu sao nhưng lại muốn tránh mặt Jihoon... Từ ngày luyện tập gặp vấn đề cô cũng không gặp Jihoon nữa...

Thở dài chán nản nằm dài trên bàn... Vừa định chợp mắt thì thấy 1 bóng dáng quen thuộc đi ngang cửa lớp... Bật dậy như lò xo, Yoojung đứng dậy chạy theo...

- Cậu đi đâu vậy... sắp đến giờ vô lớp rồi... Hyeongseop nhắc nhở

- Tớ sẽ quay lại ngay...

Yoojung nói đoạn rồi chạy ra khỏi lớp...

Cô cứ chạy theo bóng dáng quen thuộc ấy... Gần đến bể nước thì mất dạng...

KẺ BẢO VỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ