Nancy lao tới... Guanlin nhanh chóng cản đường kiếm rồi đẩy cô ra xa...
- Em phải giết cô ta.?
- Em điên rồi...
- Đúng, em điên rồi... Em không cho phép cô ta ở bên cạnh anh...
Đang lúc căng thẳng giữa 2 người, Yoojung cựa mình tỉnh dậy... Guanlin lườm mắt nhìn Nancy rồi tiến lại đỡ Yoojung dậy...
- Cậu tỉnh rồi...
Yoojung đưa mắt nhìn Nancy rồi tỏ ra sợ hãi...
- Cậu ta...
- Sao thế.?
- Cậu ta muốn giết tôi...
Yoojung nép vào người Guanlin...
- Cô đang nói gì vậy... Nancy ngơ ngác
- Thì ra là em... nên em mới vội vàng chạy đến đây... Guanlin nghi ngờ
- Chuyện gì chứ... em nghe nói cô ta ở đây mới đến...
- Sao em lại biết cô ấy ở đây...
- Em...
- Nancy... em ghét Yoojung đến vậy sao...
- Đúng vậy... em ghét cô ta... Vì anh đấy... Em sẽ giết cô ta...
Nancy lại lao đến... Guanlin tiếp chiêu... Yoojung nhân lúc đó lẻn ra ngoài...
- Đừng hòng chạy thoát... Nancy nói
Guanlin cản Nancy lại để Yoojung rời khỏi...
- Em gây chuyện đủ chưa... Guanlin quát
- Anh vì cô ta mà quát em sao.? Lai Guanlin anh quá lắm rồi...
- Tùy em vậy...
Guanlin nói đoạn rồi đuổi theo Yoojung...
Chạy đến gần thác Yongbok, 1 thác nước cao ngàn trượng, nơi này không có ai lui tới nên Jihoon hẹn Yoojung ở đây... Đến nơi, Yoojung đã thấy Jihoon đợi ở đó cùng với Youngmin... Nhìn Youngmin, Yoojung thở dài, ánh mắt vô hồn, người thì như ma-nơ-canh đưa đi đâu thì đi đấy...
- Được rồi... Đi thôi... Yoojung nói
- Yoojung...
Là tiếng của Guanlin, cậu ta đuổi tới đây rồi...
- Yoojung... Cậu...
Guanlin bất ngờ khi thấy Jihoon và Youngmin, anh cũng hiểu phần nào... Anh biết Yoojung ghét anh là thế nhưng cô lại nép vào anh rồi tỏ ra sợ hãi Nancy, thấy lạ nhưng anh vẫn không suy nghĩ mà bảo vệ cô, hóa ra là...
- Choi Yoojung... Cô đứng lại đó...
Nancy cũng đuổi đến nơi. Nhìn thấy sự việc... Nancy như nổi điên lên...
- Choi Yoojung... Cô giỏi lắm... Guanlin... Anh nhìn đi... lúc trước là anh lừa cô ta... bây giờ là cô ta lừa anh... Haha... Người anh yêu đã lừa anh đấy... Hahaha... Nancy cười ngạo nghễ
- Chả sao cả... Lỗi lầm của tôi đối với cậu quá lớn... Giờ cậu có giết tôi cũng được... Để bù đắp lỗi lầm.. Guanlin nói với giọng buồn rầu
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ BẢO VỆ
FanficFic YooHoon Park Jihoon và Choi Yoojung Vì tui thích cặp này nên viết fic để thỏa mãn chính tôi nên đừng gây War. Không thích thì có thể Next. Dàn diễn viên phụ hùng hậu Nhận vật không thuộc về Au nhưng số phận họ do Au quyết định. ĐÂY LÀ TÂM HUYẾ...