Chap 27 - Quyết chiến

410 29 5
                                    

- YOOJUNG..

Guanlin đẩy Nancy sang 1 bên rồi chạy đến bên Yoojung... Nằm trong vòng tay của Jihoon, với vết thương đầy máu, Yoojung vẫn mỉm cười...

- Em không sao...

- Cậu như thế này mà còn nói không sao à... Guanlin quát lớn

Jihoon lúc này chỉ ôm chặt Yoojung mà chẳng nói gì, Bây giờ anh đang liên tưởng đến cơn ác mộng hôm trước, Yoojung cũng trong tình trạng máu me như thế này và nói câu rời xa anh. Anh hoảng sợ và chỉ biết ôm lấy cô như thế. Nancy thấy cảnh Guanlin lo lắng cho Yoojung cô đâm ra đau lòng...

Mina đang giao đấu với Taeyeon cũng phải thoái lui đáp đất xem tình hình.

- Làm tốt lắm Youngmin... Taeyeon khen ngợi

- LIM YOUNGMIN... Anh muốn giết em gái mình sao.? Guanlin tức giận hét lớn

- TRONG MẮT YOOJUNG... ANH LÀ NGƯỜI ANH TRAI MÀ CÔ ẤY YÊU THƯƠNG NHẤT! MÀ BÂY GIỜ CHÍNH ANH LẠI RA TAY VỚI EM GÁI MÌNH... LIM YOUNGMIN, ANH THẬT SỰ MUỐN NHƯ VẬY SAO.? Jihoon không cầm lòng được cũng lên tiếng

- Em gái...

Youngmin định tung quả cầu lửa càn quét luôn đám người ở dưới thì đột nhiên khựng lại. Ánh mắt đỏ rực dịu hẳn đi...

- Anh Youngmin... Yoojung gắng gượng lên tiếng

Jihoon và Guanlin đỡ Yoojung đứng dậy...

- Tỉnh lại đi anh... Anh là người thân duy nhất còn lại của em... Em là em gái bé nhỏ của anh mà... Anh Youngmin... Em là... Yoojung... Là Jungie mà anh đã che chở và bảo vệ suốt 15 năm trời đây mà... Anh.. Yoojung gắng gượng nói ra từng chữ

- Yoojung...

Youngmin thốt lên... Ánh mắt dần chuyển sang màu đen vốn có... Anh từ từ hạ người xuống... Dần dần đi về phía cô...

- Định làm trò tình nghĩa ở đây à...

Taeyeon chán ngấy khi thấy cảnh đó nên vung 1 chưởng phép làm cho tất cả văng ra 1 người 1 chỗ...

- Mụ già điên này... Mina quát

- Yoojung, em không sao chứ... Jihoon chạy lại đỡ cô

Guanlin cũng nhìn theo với ánh mắt lo lắng...

- Yoojung à... Anh xin lỗi...

Youngmin giọng run rẩy nhìn vào đôi tay mình... Anh đã tỉnh táo lại khi nghe câu nói của Yoojung. Đúng... Yoojung là cô em gái mà anh yêu thương nhất, anh đã che chở cho cô suốt 15 năm trời và hơn thế nữa... Cô là người con gái mà anh đem lòng yêu thương... Vậy mà... Vừa rồi anh đã không ngần ngại mà đâm kiếm vào cô, sự thật trước mắt anh không kịp chấp nhận...

- Anh đã trở lại rồi... Yoojung mừng rỡ

Mọi người thở phào nhẹ nhõm, riêng Taeyeon lại nổi trận lôi đình tung chưởng lung tung...

- Đồ phản bội này... Ta sẽ tiễn 2 ngươi về với diêm vương trước... Taeyeon bắt đầu với Guanlin và Youngmin

Bà ta tung ra 1 sợi dây phép màu đen nhằm thẳng Guanlin và Youngmin mà bắt lấy... Guanlin nhanh nhẹn né tránh, Youngmin thì được Seonho bảo vệ, lát sau cảm thấy tình hình không ăn thua nên bà ta chĩa thẳng cú chưởng phép mạnh nhất vào Yoojung, cô đang bị thương nên không có khả năng chống đỡ... Lợi dụng điều này để Guanlin và Youngmin ra mặt... Hơn nữa cả 2 lại có tình cảm với Yoojung...

KẺ BẢO VỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ