Chap 13 - Lửa 🔥

443 31 0
                                    

Yoojung và Haknyeon lườm nhau.

- Vậy xin thất lễ trước nhé... Yoojung nói rồi lao đến

Cô không sử dụng kiếm... Cứ thế mà lao lên, tên Haknyeon thấy vậy cũng đánh tay không với cô... Ban đầu Haknyeon ra đòn mạnh mẽ... Yoojung ở thế bị động nhưng không thua chiêu nào... Trông tình hình ai cũng nghĩ phần thắng nghiêng về Haknyeon đến 99% rồi... Tầm 30 chiêu không phân thắng bại, Haknyeon đột nhiên trở nên nôn nóng, vì thế hắn tung chiêu nhiều sơ hở...  Yoojung thừa cơ dần chiếm thế thượng phong... Tức điên lên, hắn đứng dậy sau 1 cú đánh của cô...

- Xem ra... Tôi đã nhường cô quá nhiều rồi... không đùa nữa... đây là Học viện phép thuật... dùng phép thuật chiến đấu đi nào...

- Nhường sao... nực cười quá đấy anh bạn... Yoojung nói

- Đừng nhiều lời... Nào... lấy pháp khí ra đi...

Joo Haknyeon tạo ra từ lòng bàn tay 1 chòm sáng màu Vàng, rồi thoáng chốc biến thành thanh kiếm... Yoojung vẫn đứng nhìn hắn.

- Sao nào... Hay là không thể... Cô không biết sử dụng phép thuật sao? Cơ bản là tạo ra pháp khí của mình... cô chỉ biết lao vào như đấu vật sao... hahaha... Haknyeon thấy cô không tạo pháp khí càng hiếu thắng

- Thích đánh nhau thế cơ à... Yoojung hỏi

- Đúng vậy...

- Thôi được rồi.. Nếu bị thuơng thì đừng có trách đấy... Yoojung giọng nghiêm nghị

-  Người nói câu đó là tôi mới đúng... Chuẩn bị nếm mùi đi... kakaka

Joo Haknyeon cười đắc ý lao tới... Yoojung đứng im nhìn Haknyeon... Cả khán đài như nín thở nhìn Haknyeon lao tới Yoojung, cậu ta như mãnh thú còn Yoojung như con mồi chờ săn... nhìn qua ai cũng biết kết quả... Nhưng mà... có gì đó sai sai...

- Sao có thể... Haknyeon thốt lên

Khán đài trở nên ngột ngạt khi mũi kiếm của Haknyeon dừng lại đột ngột... dưới bàn tay của Yoojung, với khoảng cách là 1 gang tay... tại sao thanh kiếm đó lại dừng... Trong tư thế đó, 1 tay chặn kiếm của Haknyeon, tay kia Yoojung tạo ra thanh kiếm màu xanh của mình, gạt kiếm của Haknyeon sang 1 bên đưa thẳng kiếm của mình lên cổ cậu ta... Trận đấu thực sự bắt đầu.. Haknyeon nhanh trí vung kiếm đỡ, thêm vài đường kiếm nữa Haknyeon vẫn đỡ được... Haknyeon lấy lại thế thượng phong ra đòn nhanh như chớp, Yoojung cũng chẳng vừa... Lát sau, Yoojung bay lên chỉa thẳng kiếm vào Hanyeon dự ra đòn quyết định... Haknyeon thấy thế mỉm cười...

- Cô thua rồi...

Haknyeon sẵn sàng đáp trả đường kiếm ấy... xoay 1 vòng kiếm lướt người qua thanh kiếm đang lao tới của Yoojung, hắn nhìn thấy sơ hở và đưa kiếm thẳng vào phần bụng của Yoojung... Cứ tưởng đã thành công nhưng lại cảm thấy có gì đó không đúng... Yoojung đã biến mất trước mắt hắn...

- Cái gì... Hắn ngạc nhiên

Sao có thể biến mất... rõ ràng đã trong tầm kiếm của hắn cơ mà... Vừa định quay đầu tìm Yoojung thì lưỡi kiếm của Yoojung đã nằm trên cổ... 1 người vừa ở phía trước mặt, chưa đầy 1s đã ra sau lưng sao... Cô bay qua đầu hắn sao... Không... nếu thế thì hắn đã nhận ra rồi... nhưng vừa rồi hắn không cảm nhận được gì cả...

KẺ BẢO VỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ