- Thì ra Yoojung là con gái của bác Choi mà mẹ hay nhắc đến đó ạ... Jihoon lên tiếng sau khi nghe mẹ mình nói
- Ừm. Bố con bé nhờ mẹ chăm sóc vì ông ấy có việc bận.
- Nhưng mà cậu ta...
- Sao thế Hoonie?
- À.. không có gì ạ
Jihoon định nói là Yoojung biết phép thuật, nhưng anh lại thôi.
- Tớ không nghĩ cậu là con của cô Seohyun. hì... Yoojung bẽn lẽn
- Sau này 2 đứa phải giúp đỡ nhau đấy, sống chung đừng có gây gổ như hôm nay nhé... Mẹ Seohyun ôn tồn
- Cái gì. sống chung ạ... Jihoon ngạc nhiên
- Vì bố con bé không có ở đây nên từ giờ Yoojung sẽ ở cùng với chúng ta.
Jihoon đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, suy nghĩ kĩ, nếu Yoojung biết phép thuật như vậy, sống chung anh cũng dễ dàng điều tra... đột nhiên anh cảm thấy hứng thú hơn bao giờ hết. Vì thế anh cũng vui vẻ đồng ý.
- Vậy sau này cậu cứ cư xử tự nhiên nhé... Anh mỉm cười thân thiện.
- Ừm cảm ơn cậu. Yoojung cũng cười.
- Thôi được rồi. Jihoon con nghỉ ngơi đi mẹ có chuyện muốn nói với Yoojung.
- Vâng.
Jihoon rời khỏi căn phòng, sắc mặt Yoojung và bà Seohyun bỗng trở nên nặng nề.
- Cậu ấy.. chính là Thiên tử... Yoojung mở lời
- Đúng vậy, Choi đại thần cử cháu đến để bảo vệ Hoonie phải không?
- Vâng, cha nói không lâu nữa Bóng đêm sẽ biết sự tồn tại của Jihoon nên bảo cháu đến, có chuyện gì sẽ đưa Jihoon đến chỗ ông.
- Ừ vậy được rồi. Cháu đi nghỉ đi. Hoonie là ánh sáng cuối cùng nên dù có phải hi sinh tính mạng ta và cháu cũng phải bảo vệ tốt cho Hoonie.
- Vâng.. cháu hiểu ạ.
.....
Ở một nơi khác...
- Anh đoán xem... hôm nay em phát hiện được gì...
Trong 1 căn nhà sang trọng, Nancy nâng ly rượu vang đỏ trên tay, đôi mắt đầy vẻ bí ẩn nhìn Guanlin đang nhìn ngắm bầu trời đêm...
- Nói xem công chúa xinh đẹp của chúng ta hôm nay phát hiện được gì mà có vẻ vui vậy... Guanlin trả lời
- Có lẽ Ánh sáng đang lai vãng đâu đây
- Ý em là... Guanlin rời mắt khỏi những ngôi sao
- Hôm nay em trông thấy kẻ sử dụng thuật ánh sáng...
- Thuật ánh sáng ư... Ở đâu.. là kẻ nào thế...
- Anh bình tĩnh nào... Hôm nay có kẻ theo dõi em... Nên em đưa hắn tới khu SeoJin, mục đích để Nosuk dạy hắn 1 bài học...
- Và rồi... hắn tiêu diệt luôn cả Nosuk...
- Anh chỉ đoán đúng 1 nửa thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ BẢO VỆ
FanficFic YooHoon Park Jihoon và Choi Yoojung Vì tui thích cặp này nên viết fic để thỏa mãn chính tôi nên đừng gây War. Không thích thì có thể Next. Dàn diễn viên phụ hùng hậu Nhận vật không thuộc về Au nhưng số phận họ do Au quyết định. ĐÂY LÀ TÂM HUYẾ...