Chap 20 - DƯỢC Y

410 29 0
                                    

Lại nói về Jihoon và Yoojung sau khi rơi xuống thác nước... Máu từ vết thương của Jihoon cứ chảy và không có dấu hiệu ngừng, Jihoon lại không biết bơi, Yoojung cố gắng bơi đưa anh vào bờ nhưng nước chảy xiết quá 1 mình cô không chống chọi, lặn ngụp 1 hồi, Jihoon cứ dần chìm xuống, Yoojung cũng bị kéo theo... Hết cách, Yoojung phải giữ khí cho Jihoon không bị đuối nước qua việc truyền khí bằng miệng... Lúc sau cô ngoi lên mặt nước, dùng hết sức thi triển phép thuật Mộc, tạo ra vô số dây leo đưa cả 2 lên bờ...

Cảm nhận được cơ thể Jihoon đang lạnh dần đi, Yoojung sợ hãi... Sơ cứu vết thương của Jihoon xong, cô bắt đầu truyền hỏa khí để giữ ấm cơ thể... Xong đâu đấy, cô đi tìm 1 hang động, rồi đưa Jihoon đến đấy... Tìm củi đốt cho ấm, rồi cô ôm chặt lấy Jihoon, mục đích truyền hơi ấm cho anh...
- Jihoon à... Cậu cố gắng lên... Jihoon... em không muốn nhìn thấy anh như thế này...

Yoojung cứ lầm bầm mãi như thế, cô vừa khóc vừa gọi tên anh...

Đã 3 ngày kể từ khi đó, Jihoon vẫn chưa tỉnh. Yoojung ra ngoài tìm trái cây và thuốc có thể chữa trị cho Jihoon... 3 ngày không ngủ, cô vẫn gắng gượng đi ra ngoài, mắt cô thâm quầng, mệt mỏi... Khi mải tìm thuốc thì vô ý bị rắn cắn... Ngay lúc cấp bách ấy, 1 chàng trai xuất hiện, Yoojung chỉ nhận thấy 1 chàng trai cao cao bị che đi 1 mắt tiến gần đến chỗ cô, anh ta như đang muốn nói điều gì mà cô không nghe rõ... Mắt cô mờ dần, tai cũng ù đi... Điều cuối cũng cô cảm nhận được là thân thể nặng trĩu này đã ngã vào vòng tay ai đó... Vừa kiệt sức vừa bị ảnh hưởng bởi độc nên Yoojung ngất đi...

Khi tỉnh lại, Yoojung nhận thấy mình đang ngồi dưới 1 tán cây to.

- Tỉnh rồi à... Giọng 1 người con trai vang lên

Yoojung đưa mắt nhìn quanh chẳng thấy ai, nhìn lại thấy chỗ rắn cắn đã được băng bó cẩn thận.

- Này cô gái... sao cô lại xuất hiện ở đây...

Nhảy cái phóc từ 1 nhánh cây xuống, Yoojung giật mình nhìn người con trai trước mặt... Cao nhưng hơi gầy, với 1 chất giọng trầm ấm và 1 khuôn mặt có lẽ khá điển trai nếu bỏ cái đồ che 1 bên mắt kia... Anh ta cười khì...

- Không cần phải sợ, phòng dược của tôi ở gần đây... Lúc nãy hái thuốc tình cờ thấy cô bị rắn độc cắn nên sơ cứu rồi cho cô uống thuốc giải độc... Giờ thì không sao đâu... Cô ở đâu tôi đưa cô về...

- Cậu là dược y sao?

- Đúng là như vậy...

Yoojung nghe thế liền vội vàng đứng dậy... Do đứng dậy quá bất ngờ nên đầu hơi choáng, phiền anh chàng kia đỡ cô thêm lần nữa... Khi đã tỉnh táo, cô kéo ngay lấy cánh tay anh ta...

- Nhanh lên.. có người sắp chết rồi... mau cứu cậu ấy...

Nhìn thấy bộ dạng của Yoojung như thế anh chàng kia cũng hớt hải chạy theo... Vào đến hang động... Nhìn thấy Jihoon bất động với khuôn mặt tái xanh, anh chàng liền đặt giỏ thuốc xuống nhanh chóng bắt mạch... Khuôn mặt biến sắc đi sau khi bắt mạch.

- Cậu ta bị thế này bao lâu rồi..?

- 3 ngày rồi...

- Lâu thế rồi sao... Vết thương không được sơ cứu kĩ lưỡng, hơn nữa không phải vết thương bình thường. Là thanh kiếm của thuộc tính lửa gây ra, cộng với nguyên khí của chủ nhân thanh kiếm, và cả việc bị ngấm nước như thế này thì...

KẺ BẢO VỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ