Chap 25 - Độc tình

369 28 5
                                    

Bae Jinyoung bước qua cánh cửa ấy thì gặp ngay Seonho, cậu ta như thất thần nhìn vào khoảng không vô định, tiến tới và vỗ vào vai Seonho, Jinyoung lên tiếng...

- Có chuyện gì sao.?

- À không. Không có gì. Seonho như sực tỉnh

- Những người khác đâu.?

- À ừm... Phải đi tìm họ chứ...

- Cậu trông có vẻ không ổn... Jinyoung lo lắng hỏi

- Không sao đâu. Sẽ ổn thôi mà. Giờ thì tìm mọi người thôi, chúng ta còn nhiều việc phải làm.

Seonho quay lưng bước về phía trước, Jinyoung cũng không muốn hỏi gì thêm mà lẳng lặng theo sau, vừa đi được vài bước thì nhận ra Hyeongseop cùng 1 cô gái lạ mặt đi từ hướng ngược lại...

- Hyeongseop... Seonho cất tiếng gọi

- Ôh... Seonho, Jinyoung... May quá tìm được 2 cậu rồi... Hyeongseop vui mừng

- Đây là... Jinyoung ngập ngừng nhìn cô gái trước mặt

- Cô ấy là Mina, ân nhân cứu mạng của tớ khi tớ bị lạc... Hyeongseop giải thích

- Một cô gái, ở nơi này sao.? Seonho nghi ngờ

- Này... 1 cô gái thì sao chứ, ngươi đang nghi ngờ ta đấy à... Ta là công chúa đấy nhé... Ngươi dám... Mina cáu lên

- Thôi thôi... Thật ra Mina là công chúa Thủy tộc, bị Taeyeon phong ấn ở đây mười mấy năm, là tớ đã giải phong ấn cho cô ấy...

- Cậu vừa nói cô ta cứu cậu, giờ lại là cậu cứu cô ta... Seonho bắt bẻ

- Thì là cô ấy cứu tớ trước, sau đó tớ cứu cô ấy...

- Ngươi nhiều lời quá đấy. Mina tỏ ra giận dữ

- À... Ra thế... Tôi xin lỗi. Seonho nói

- Thôi được rồi. Chúng ta cùng đi tìm những người còn lại thôi. Jinyoung thúc dục

Thế là cả 4 người tiếp tục đi về phía trước, con đường cứ như dài ra...

...

- Jihoon à... Anh có đang nghe em nói không.? Park Jihoon...

Giọng của Yoojung khàn đặc, đôi mắt sưng húp, có lẽ cô đã khóc và gọi tên Jihoon rất nhiều lần...

" Vì phong ấn của cánh cửa hư ảo quá lớn, sức mạnh của Jihoon thì chưa được hoàn chỉnh nên đã gây cho cậu ra giấc ngủ sâu, thực chất những người đi cùng với con đều bị dẫn đến thế giới ảo, nơi mà ta sẽ nhìn thấy thứ mà ta không muốn thấy nhất, cũng có thể dẫn về thế giới thực, nó đưa về quá khứ, nó cho ta biết thứ mà ta muốn biết và muốn thấy... Nó có 2 mặt như thế, nếu ở thế giới ảo các con phải kiên định và vượt qua ảo giác nếu không các con sẽ ở lại đó mãi mãi, còn thế giới thực, nó sẽ cho con thứ con muốn thấy sau đó sẽ tự động đưa con về, tất cả phụ thuộc vào tâm căn. Còn đối với Jihoon, rơi vào tình trạng này nếu không cứu thì nó sẽ như thế mãi mãi, nó chìm đắm vào giấc mơ của nó và sẽ không bao giờ tỉnh lại. Bây giờ chỉ có 1 cách, hy sinh tình yêu của con để đổi lấy mạng sống của nó, con chỉ cần cho nó uống 3 giọt máu tim của con, nó sẽ tỉnh lại ngay thôi... Nhưng, con hãy cẩn thận, nếu con động tình với nó, con sẽ bị phản phệ. Nhớ lấy, con sẽ đau còn nó thì không. Dần dần tóc con sẽ đổi màu... Minh chứng cho việc con không khống chế được tình cảm. Chọn lựa như thế nào là quyền của con..."

KẺ BẢO VỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ