Chap 29 - Hy Sinh

418 28 0
                                    

Yoojung lúc này đang nổi giận hơn bao giờ hết... Cô không nghĩ ngợi mà kích hoạt Huyễn thuật. Phép thuật này cha cô lúc còn sống đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần rằng "Tuyệt đối không được sử dụng cho đến khi chắc chắn tiêu diệt được Taeyeon". Có nghĩa là chỉ khi chắc chắn tiêu diệt được Taeyeon mới thi triển phép thuật này. Nhưng vừa rồi, Yoojung vì tức giận quá mà sử dụng Huyễn thuật trong khi cô chưa chắc chắn được điều gì, đã phóng lao thì phải theo lao thôi, Yoojung nghĩ bụng như vậy... Sức mạnh của cô bây giờ không thua kém gì Taeyeon, nhưng nếu kéo dài trận đấu, người phải chết chính là cô. Nhưng hấp tấp cũng không phải là cách...

Nhanh nhẹn né tránh những đốm lửa đen của Taeyeon, Yoojung xoay người đáp trả bằng những quả cầu nước, lại thêm đường kiếm thật hiểm vào thắt lưng, Yoojung lùi lại dùng kiếm chặn kiếm, tiếng va chạm của 2 thanh kiếm vang lên ken két, sức mạnh của 2 đòn đánh làm đất đá rung chuyển dữ dội. Tiếp theo Taeyeon triệu hồi những viên đá vụn từ dưới đất lên tấn công Yoojung, cô lại nhanh chóng tạo kết giới ngăn không cho những viên đá ấy gây tổn thương mình.

- Xem ra cũng khá đấy... Taeyeon có đôi lời khen ngợi

Yoojung không nói gì, lần này cô chủ động tấn công. Đưa thanh kiếm của mình lơ lửng trên không... Cô chắp tay niệm chú, từ 1 thanh kiếm lại hiện thêm ra 10 rồi 100 thanh kiếm y như vậy... Thanh kiếm thật từ từ hạ xuống và Yoojung bắt lấy, sau đó cô chĩa thẳng mũi kiếm vào Taeyeon, ngay lập tức cả trăm thanh kiếm ấy lao vào Taeyeon, bà ta định tạo kết giới chắn thì phát hiện ngay Yoojung đang ở sau lưng, thì ra là kế địa hổ ly sơn. Tuy vẫn kịp tạo ra kết giới nhưng chỉ mới 1 nửa, ở phía sau Yoojung lại chủ động tấn công. Những đường kiếm dồn dập tập trung toàn chỗ hiểm, Taeyeon đột nhiên lúng túng, thao tác của Yoojung nhanh như chớp, cộng với ánh sáng của những thanh kiếm đang tấn công ngoài kết giới gây ra hiệu ứng chói mắt làm bà ta phân tâm, kết quả là dính 1 kiếm của Yoojung ở phần vai.

- Sức mạnh kinh thật, chúng ta còn không thể chạm đến móng tay của bà ta... Vậy mà Yoojung có thể đả thương bà ta cơ đấy... Hyeongseop trầm trồ

- Huh... Đồ trẻ con miệng còn hôi sữa này... Dám đả thương ta... Ôm lấy vết thương trên vai, Taeyeon nói

- Tôi sẽ giết bà.

- Haha... Ta không nghĩ thế.

- Yoojung à... Dừng lại đi... Jihoon đứng bên dưới nói lớn

Yoojung đưa mắt nhìn anh, cô không thể thu hồi sức mạnh được, 1 khi đã đốt cháy linh hồn thì không dừng lại được, nếu dừng lại cô phải chịu đựng việc linh hồn bị cấu xé cho đến chết. Nếu đánh bại được Taeyeon thì thông qua việc hấp thụ sức mạnh và linh hồn của bà ta, Yoojung mới có thể sống sót.

Taeyeon đột nhiên nháy mắt với Yoojung, Yoojung nhíu mày không kịp hiểu Taeyeon định làm gì thì đã thấy bà ta biến mất... Đưa mắt nhìn qua 1 lượt, Yoojung ngơ ngác, thu lại luồng khí quanh người, Yoojung bất giác nhìn về phía Jihoon cô trông thấy Taeyeon đang đứng sau lưng anh, bà ta nở 1 nụ cười ma mãnh. Yoojung rùng mình... Cô sử dụng dịch chuyển tức thời đến trước mặt Jihoon, anh ngạc nhiên khi thấy cô, càng ngạc nhiên hơn khi thấy cô vung kiếm nhắm vào mình, đôi mắt cô nhìn xoáy vào đôi mắt anh...

KẺ BẢO VỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ