Chap 32 - ĐẠI CHIẾN

366 22 0
                                    

Lễ Khai Dương đồng thời lễ đăng cơ cuối cùng cũng tới... Vừa sáng sớm đã nghe tiếng người ra vào tấp nập... Chuẩn bị xong, tất cả đâu vào đấy, mọi người đều ngồi ở chỗ của mình...

Hiệu trưởng Kang khai mạc buổi lễ với bài diễn văn khá dài... Tiếp theo là đến phần Khai Dương...

Jihoon bước lên trước theo sự chỉ dẫn của Hiệu trưởng Kang. Cầm thanh kiếm trong tay vận khí và chém về phía trước... Tất cả mọi người hồi hộp chờ đợi...

Chẳng có chuyện gì xảy ra... Mọi người chờ đợi thêm lần nữa... Jihoon thử lại... Nhưng cũng chẳng có gì khá hơn... Mọi người bên dưới bắt đầu xôn xao...

- Chuyện gì thế...

- Anh ta có phải Thiên Tử thật không thế...

- Nghe nói còn 1 Thiên Tử khác... Lúc đó ở trường DemaciA... Nghe nói tóc cậu ta màu đỏ...

- Vậy ai là thật...

- Cậu ta không thể sử dụng sức mạnh Ánh sáng mà... 1 người chỉ vào Jihoon nói

- Chắc là giả rồi...

Đám người dưới khán đài bàn tán khiến Jihoon cực kì bối rối... Bọn người Seonho, Guanlin,... Cũng lấy làm lạ đứng hết lên...

- Chuyện gì thế Jihoon...

- Tớ không biết... Hiệu trưởng Kang nói chỉ cần Vận khí...

- Này... Cậu kia... Có đúng là Thiên tử không thế... 1 người dưới khán đàn nói vọng lên

- Cậu ta còn không thể thi triển thuộc tính Ánh sáng cơ mà... 1 người khác hùa theo

- Hôm trước còn vận khí được cơ mà... Sao giờ lại... Guanlin nói

- Tớ không rõ nữa...

Đám dân thường bắt đầu ồn ào hơn, họ bàn tán đủ mọi điều...

- Thiên tử giả mạo...

- Thiên tử giả mạo...

Phía dưới bắt đầu đồng thanh... Jihoon chẳng nói được câu nào nữa... Anh bỗng cảm thấy sợ hãi... Đám người vừa mới 3 ngày trước còn tung hô anh, giờ chính họ lại muốn lật anh xuống, con người đúng thật là không thể lường trước được. Anh nhìn Hiệu trưởng Kang với anh mắt cầu cứu... Bấy giờ, Kang In mới lên tiếng.

- Thưa các vị... Đúng như các vị đoán... Thật ra cậu ta không phải Thiên tử.

- Hiệu trưởng Kang... Jihoon kinh ngạc

- Cha đang nói gì vậy... Seonho mở to mắt

- Ông ta...

- Thiên tử thật... Chính là con trai tôi... Daniel... Năm đó Nữ hoàng Jessica đã giao con trai bà ấy cho tôi... Và đó là Daniel bây giờ...

Kang Daniel bước hiên ngang từ sau tới...

- Ông nói thật chứ... 1 người hỏi

- Đương nhiên.

- Thảo nào lâu nay Daniel chăm lo cho cái vương quốc tồi tàn này như vậy...

KẺ BẢO VỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ