Chap 7 - Biến cố

481 37 3
                                    

Mọi người về trại không ai nói ai 1 lời nào... Ngồi cùng nhau mà sự im lặng bao trùm, mới ban ngày ồn ào là thế mà bây giờ... Chỉ là hơi bất ngờ và không biết mở lời ra sao, Yoojung thì luôn muốn giấu kín chuyện này, nhưng lúc cấp bách cô đã phải sử dụng phép thuật trước nhiều người như thế và cả Jihoon, anh đã bộc phát sức mạnh trong thời khắc nguy hiểm nhất. Việc này có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của anh, cô đâm ra lo lắng hơn... Tất cả nhìn nhau e dè...

- Tớ... Yoojung mở lời trước

- À... tớ nghĩ các cậu quên chuyện này đi... coi như chúng ta chưa nhìn thấy gì... Guanlin ngắt lời Yoojung

- Tớ cũng nghĩ vậy... hơn nữa cảm ơn Jihoon.. lúc đó... tớ thật sự sợ... Nancy nói

- Không có gì.

Thái độ của Jihoon có chút lạ, đang đang mãi suy nghĩ về điều gì đó...
Rocky nhìn mọi người...

- Thôi được rồi, nếu có gì khó nói hoặc không muốn nói thì thôi vậy... chúng ta nên giữ kín chuyện hôm nay... dù sao cũng đã an toàn rồi.

- Ừ.. thôi mọi người nghỉ sớm đi.  Seonho cũng tán thành với Rocky

- Cảm ơn mọi người... Yoojung nói

- Có gì đâu... cậu cứ yên tâm bọn tớ sẽ không nói ra ngoài đâu.... Guanlin khẳng định lại lần nữa

Vừa nói đến đây... Jihoon đột nhiên bỏ ra ngoài.

- Jihoon...

- Jihoon à...

Rocky và Guanlin gọi nhưng Jihoon vẫn đi 1 mạch... Rocky định chạy theo nhưng Yoojung cản lại.

- Để tớ... *quay sang Guanlin* Cảm ơn cậu...

- Không có gì... Guanlin trả lời

Nói rồi Yoojung chạy theo Jihoon...
.
.
.
Jihoon chạy ra khỏi lều, anh đang dùng tay để cố gắng tạo ra thứ ánh sáng như vừa nãy... Nhưng mà... đôi tay của anh lại không thể... Nhìn 2 bàn tay rồi ngồi thụp xuống, sau đó đưa 2 tay lên ôm đầu... Yoojung chứng kiến tất cả... cô nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh anh...

- Tại sao... Jihoon cất tiếng nói

- Jihoon à...

- Cậu nói cho tớ biết đi... tại sao.. lúc đó...

- Chuyện này... Jihoon à... tớ...

- Cậu biết mà đúng không... Choi Yoojung... cậu nói cho tớ biết đi...

Jihoon nắm chặt 2 bả vai Yoojung... Yoojung nhìn anh rồi từ từ gỡ 2 tay anh ra khỏi bả vai cô, nắm chặt lấy 2 tay của anh...

- Jihoon à... Chuyện này sau khi về nhà tớ sẽ nói cặn kẽ với cậu... Mẹ cậu có lẽ sẽ có tiếng nói hơn tớ...

- Cái gì... mẹ tớ....

- Ừ.

Jihoon ngạc nhiên nhưng nhìn Yoojung đầy nghiêm nghị nên thôi, đợi về nhà rồi làm rõ chuyện này cũng chưa muộn.

.....

Cùng thời gian đó, tại nơi ở của Nữ hoàng Bóng đêm Taeyeon. Bà ta nhìn vào quả cầu phép của mình trên bàn...

KẺ BẢO VỆNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ