- Cậu nói gì thế... Seonho... Jihoon sao có thể... Yoojung ấp úng
- Cậu đừng giấu nữa... thứ ánh sáng đó... tớ không nghĩ 1 pháp sư bình thường lại có được... vả lại cậu ta lúc đó trông có vẻ ngạc nhiên...
Ý Seonho muốn nói đến tối hôm cắm trại... Từ tay Jihoon phát ra ra thứ ánh sáng kì lạ...
- Cậu...
- Thiên tử là người duy nhất có thể mang lại ánh sáng cho Vương quốc phép thuật, cậu nghĩ tớ sẽ hại cậu ta sao...
- À thì... Chỉ là...
- Vậy xem ra đúng rồi nhỉ... nếu thế thì chúng ta càng nên tìm cậu ta sớm...
- Đúng vậy... trong lúc hỗn loạn tớ cũng không biết cậu ấy đã đi đâu..
- Vậy tớ sẽ đưa cậu đến đảo IonniA để dưỡng thương trước, còn việc tìm Jihoon cứ để tớ...
- Vậy cũng được...
Yoojung giờ mới để ý vết thương của mình, hiện tại cô khá yếu, thường thì bị thương ngay trong ngày yếu nhất, vết thương gây ra sẽ nặng hơn... đó là điểm yếu lớn nhất của tộc Ánh sáng... Yoojung tự nhủ sẽ không để bi kịch này lặp lại lần nữa, và cô sẽ trả thù...
.
.
.Gần nửa ngày đi trên biển, Jihoon cũng đã tới, trong ánh hoàng hôn chói lọi, hòn đảo hiện ra 1 cách huyền ảo...
Bước lên đảo, Jihoon mới nhận thấy cổng trường lớn vô cùng, như thể đó là kết giới bảo vệ ngôi trường vậy... Khi bước gần tới cổng thì bất chợt hiện lên 2 tên lính canh... 2 tên lính cúi đầu chào kính cẩn...- Xin hỏi 2 vị đi đâu...
- À chúng tôi muốn gặp hiệu trưởng Kang... nhờ cậu đưa cho hiệu trưởng vật này... Seohyun đưa cho cậu lính 1 miếng ngọc in nổi chữ Baek
Sau đó 2 người được đưa vào bên trong... dẫn đường đến phòng hiệu trưởng... Nhác trông thấy 2 người đã vào trong, hiệu trưởng kính cẩn mời họ ngồi... Ông trông cũng trạc tuổi Pháp sư Choi...
- Tôi đã đọc qua bức thư của Pháp sư Choi ủy thác... Tôi và ông ấy là chiến hữu đã lâu.. nay ông ấy nhờ việc, tôi không dám từ chối... từ nay 2 người cứ ở đây... việc dạy dỗ cứ để ta trực tiếp chỉ dẫn... nhưng đừng nói cho ai biết...
- Tôi hiểu thưa Ngài hiệu trưởng... Mong ngài giúp đỡ... Seohyun cảm ơn rối rít
Jihoon cũng tỏ vẻ biết ơn.
- Nhưng trước hết, cậu bé này nên chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên... là nghi thức nhưng phải vượt qua 1 cách xuất sắc...
- Cháu sẽ cố gắng hết sức, thưa hiệu trưởng... Jihoon nói
Jihoon đã dần ý thức được vị trí của mình, Seohyun cũng ở bên kèm cặp nên cậu có thể chuyên tâm, chỉ là Yoojung và mọi người vẫn biệt tích... Cậu lo lắng, nhưng vẫn phải luyện tập cho trận đấu đầu tiên... không thể lơ là...
...
.
.Ngồi trước mộ cha mình, Yoojung trầm ngâm... khuôn mặt như đang cố nén tất cả đau thương, dồn nén tất cả, tạo nó thành ngọn lửa ý chí... ý chí trả thù cho cha mình, những kẻ nào dù gián tiếp hay trực tiếp gây tlra cái chết của cha, cô đều phải bắt chúng trả giá... Trả giá đắt... Cô cứ ngồi như thế suốt mấy giờ đồng hồ, khi mặt trời sắp xuống núi cô mới đứng dậy ra về...
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ BẢO VỆ
FanfictionFic YooHoon Park Jihoon và Choi Yoojung Vì tui thích cặp này nên viết fic để thỏa mãn chính tôi nên đừng gây War. Không thích thì có thể Next. Dàn diễn viên phụ hùng hậu Nhận vật không thuộc về Au nhưng số phận họ do Au quyết định. ĐÂY LÀ TÂM HUYẾ...