Yoojung quay lại, cô thật sự không ngờ Jihoon xin lỗi cô.
- Nghĩ lại thì... Tôi đã quá hấp tấp và... khi nói như vậy.. Tôi cảm thấy hối hận. Tôi xin lỗi... Cậu đã cứu tôi vậy mà... Jihoon lắp bắp
Yoojung ngước nhìn anh... đột nhiên cô không suy nghĩ mà sà vào lòng ôm anh... Jihoon cũng rất bất ngờ...
- Làm... làm gì vậy..?
- Một chút thôi... tôi hơi mệt... cho tôi dựa 1 chút thôi... Giọng Yoojung ngẹn ngào
- Cậu khóc à... Tôi đã nói xin lỗi mà... Jihoon lúng túng
- Không... tôi chỉ là hơi mệt...
- Bệnh chưa khỏi thì vào nhà nghỉ đi..
- Ừm.. Yoojung nói nhưng vẫn chưa buông Jihoon ra
Jihoon im lặng để cho Yoojung ôm như thế.
...
Tại nhà của Nancy...
- Sao rồi anh... Có đúng như lời em nói không.? Nancy trông thấy Guanlin về
- Đúng là Choi Yoojung biết phép thuật, thân thủ rất nhanh nhẹn, không hiểu sao cô ta không sử dụng phép thuật khi đó nhưng anh vẫn nhìn ra...
- Mất phép thuật sao...
- Anh cũng không chắc, 1 là cô ta không khuốn sử dụng, 2 là không thể sử dụng...
- Haizzz. cái gì mà không muốn với không thể chứ... Thôi không nói chuyện này nữa, em mới học làm bánh cho anh này .. anh thử đi... Nancy quàng tay Guanlin thân mật.
- Công chúa điện hạ của tôi ơi... Sao em lại làm mấy cái này chứ...
- Vì em muốn làm cho anh mà... Anh ăn đi.. ăn thử đi mà...
- Được rồi...
Guanlin nếm thử, Nancy nhìn Guanlin ăn rồi cười.
- Thế nào... Ánh mắt Nancy đầy mong đợi
- Ngon...
- Ahihi... là em làm cơ mà...
Nancy nở nụ cười tươi rói, nụ cười này... chỉ dành cho 1 mình Guanlin mà thôi.
Guanlin và Nancy lớn lên bên nhau từ nhỏ, cả 2 rất hiểu nhau, Taeyeon cũng rất xem trọng Guanlin, còn nhận làm con nuôi. Nhìn thì có vẻ... Guanlin và Nancy... rất thân thiết nhỉ.
...
Sáng hôm sau, Yoojung lại trở về bộ dạng vui vẻ, hoạt bát, Jihoon cũng nhẹ nhõm, chỉ là còn thắc mắc 1 vài việc nhưng nói ra sợ cô không vui nên lại thôi.
...
Sắp tới là lễ hội thường niên của trường, mọi người sẽ lên đường đến chân núi Seokjo để cắm trại 3 ngày 2 đêm... Sẽ rất náo nhiệt đây...
Sáng hôm đó, khi tất cả đã sẵn sàng cho buổi cắm trại và yên vị trên xe... Từng chiếc xe từ từ lăn bánh tới địa điểm cắm trại... Ai nấy đều háo hức...à cái con người háo hức nhất chắc có lẽ là Yoojung. Chẳng là đêm hôm trước khi đi, Yoojung dành cả buối tối để soạn đồ, ngồi nghĩ xem tới đó sẽ chơi gì... Uầy... xem ra Yoojung rất mong đợi buổi đi chơi vui vẻ...
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ BẢO VỆ
FanfictionFic YooHoon Park Jihoon và Choi Yoojung Vì tui thích cặp này nên viết fic để thỏa mãn chính tôi nên đừng gây War. Không thích thì có thể Next. Dàn diễn viên phụ hùng hậu Nhận vật không thuộc về Au nhưng số phận họ do Au quyết định. ĐÂY LÀ TÂM HUYẾ...