Giữa lúc cuộc chiến đang gay cấn. Youngmin xuất hiện..
- Sư phụ... Yougmin bàng hoàng nhìn đống đổ nát
- Con còn quay lại làm gì... chạy mau... Yesung quát lớn
- Nhưng mà sư phụ...
Youngmin nhìn tình thế lúc này mà lo lắng, anh biết sư phụ không thể trụ được lâu...
- Mau bắt hắn lại cho ta... Taeyeon ra lệnh
Ngay lập tức Daehwi bay lên cản đường đi của Youngmin...
- 1 con chó trung thành... Youngmin nhếch môi rồi chủ động tấn công Daehwi
- Thằng nhãi này... Daehwi tức giận lao đến
Cả 2 trận chiến, giao tranh dữ dội, 1 bên là đệ tử... 1 bên là sư phụ... vấn đề ở đây là... Đêm không trăng. Yesung tuy mạnh nhưng với hoàn cảnh này chỉ có thể phát huy 1 nửa sức mạnh... Căn bản không thể cầm cự lâu... Còn Youngmin, anh không thể bằng với sư phụ mình được... đồng nghĩa với việc... anh yếu hơn hẳn so với đám người kia... Tình thế thật bất lợi...
Youngmin đã trúng 3 chiêu liên tiếp... Anh nằm sõng soài dưới đất, Yesung nhìn anh lo lắng... ông bắt đầu phân tâm... Ngay lúc này... dây chuyền trên cổ anh đột nhiên sáng lên... làm lóa mắt tất cả...
- Đó là...Taeyeon ngạc nhiên
Yesung nhân cơ hội tung chiêu làm mụ ta choáng váng để có cơ hội chạy thoát nhưng không thành...
- Đừng có giở trò đó với ta... đêm nay ngươi yếu hơn ta rất nhiều.. đùa giỡn thế đủ rồi... hắn là tên nghiệt chủng... ông thua rồi... hahahha
Taeyeon đắc ý khi nhận ra chiếc vòng cổ đó... bà ta đinh ninh rằng Youngmin là Thiên tử. Tung 1 chưởng cực mạnh đẩy Yesung ra xa..
- Sư phụ... Youngmin lo lắng khi thấy ông ngã xuống đất miệng phun ra những giọt máu đỏ
- Ta không... sao... Yesung thở khó nhọc
- Haha.. ngươi không ngờ chứ gì... ta không phải như trước đây nữa..Taeyeon đắc ý cười to
- Phép thuật cấm... bà không sợ tẩu hỏa sao...
- Nếu sợ ta đã không luyện... hahaha. Hôm nay là ngày tàn của ngươi... Ta sẽ giết thằng nghiệt chủng đó trước rồi đến ngươi...
Taeyeon tung chưởng đến Youngmin... Muốn lấy mạng anh...
- Chết đi !
Thấy thế Choi Yesung dùng hết lực tàn bay tới tiếp chiêu... nhưng kết quả... ông lãnh trọn luôn cú đó...
- Sư phụ... Sư phụ... Youngmin hoảng hốt
- Xem ra nó đúng là nghiệt chủng của Jessica... hahaha...
- Đồ độc ác kia... Youngmin tức giận lao đến Taeyeon
- Youngmin... Giọng Yesung thều thào
Youngmin lao đến nhưng nửa đường đã bị Guanlin đánh ngã... Youngmin lại ngồi dậy lao đến, Guanlin lại tung chưởng phép, sau đó khống chế anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ BẢO VỆ
FanficFic YooHoon Park Jihoon và Choi Yoojung Vì tui thích cặp này nên viết fic để thỏa mãn chính tôi nên đừng gây War. Không thích thì có thể Next. Dàn diễn viên phụ hùng hậu Nhận vật không thuộc về Au nhưng số phận họ do Au quyết định. ĐÂY LÀ TÂM HUYẾ...