Phần 2

2.6K 26 5
                                    

Đệ 50 chương vẽ mặt bại lộ pháp

Người tới sinh đến tuấn vĩ cao đại, khí độ rộng lớn, cho dù còn còn có rất xa khoảng cách, cũng có thể nhượng người cảm nhận được thân thể của hắn trung sở ẩn chứa nổ mạnh tính lực lượng.

Có thể tưởng tượng, người này thực lực, là cực kỳ cường đại!

Mà hắn dưới chân thải kia một đầu cự điêu, thân hình vô cùng khổng lồ, túc có thượng mười trượng trường, hai cánh mở ra sau, đầu hạ dày đặc ám ảnh, điêu trên người lông chim mở ra, từng mãnh giống như cương đao, nồng hậu uy áp, phô thiên cái địa mà đến.

Cự điêu tốc độ rất nhanh, trong chớp mắt liền xuất hiện ở tại phụ cận trời cao trung, lẳng lặng huyền phù.

Tại nó xuất hiện sau đó, ngũ đại thế gia ngũ đầu cấp năm hoang thú, cũng vào giờ khắc này an phận xuống dưới, không tái cùng trước như vậy xao động.

Bởi vì này một đầu cự điêu, là thất cấp hoang thú.

Cũng là toàn bộ Thương Vân quốc duy nhất , có thể so với tụ khí cảnh bẩm sinh cường giả hoang thú.

Vô luận là huyết mạch cấp bậc vẫn là trí tuệ, này đầu lăng vân hoang điêu đều có thể triệt để áp chế mặt khác mấy đầu hoang thú, mà hoang thú cấp bậc tuy rằng cùng võ giả có tương tự chỗ, nhưng chúng nó thọ mệnh, lại xa xa không là thực lực gần võ giả có thể sánh bằng.

Lăng vân hoang điêu làm trấn quốc Thần Điêu, nó không chỉ là thực lực tượng trưng, cũng là hoàng thất tượng trưng.

Trừ bỏ nó bên ngoài, ngũ đại thế gia này rất nhiều năm kinh doanh xuống dưới, đều không có thể tái trói buộc bất luận cái gì một đầu cùng nó đồng dạng cấp bậc chiến sủng —— hoàng thất địa vị củng cố, này một đầu hoang điêu cũng là dệt hoa trên gấm.

Lăng vân hoang điêu sống lưng người trên ngang nhiên mà đứng, ôm quyền nói rằng: "Thương Ngự phụng phụ hoàng chi mệnh, đặc biệt tới đón tiếp chư vị cường giả, còn thỉnh chư vị tùy ta đi trước."

Hắn chính là Cửu hoàng tử Thương Ngự, trong truyền thuyết hoàng thất đệ nhất thiên tài.

Đương đại Thương Vân đế có mười tám cái con cái, trong đó mười ba người vi hoàng tử, năm người vi hoàng nữ.

Hiện giờ Thái tử chưa lập, nhưng trước ba vị hoàng tử, cũng đã đột phá trở thành bẩm sinh cường giả, tái từ bỏ còn chưa trưởng thành ba vị hoàng tử, dư lại bảy người phần lớn đều tại ngưng mạch cảnh, càng có Thương Ngự về sau thiên cửu trọng đại viên mãn cảnh giới, quét ngang chúng hoàng tử, mà ngay cả kia ba vị bẩm sinh một trọng huynh trưởng, hắn cũng có thể cùng bọn họ quá thượng mấy chiêu.

Thương Ngự tuổi cùng hiện giờ ngũ Đại công tử tương đương, nhưng hắn tại mười lăm tuổi kia năm cũng đã đạt đến hiện tại cảnh giới, nhiều năm không có đột phá, đều là đang không ngừng tích lũy, không ngừng ma luyện. Muốn nói tư chất, so Hách Liên Hưng Trình chờ người, đều phải càng tốt hơn, muốn nói tâm trí, cũng là như từng có chi.

Ta có dược aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ