Đệ 500 chương liệp sát huyết thú
... Di?
Cố Tá chỉ cảm thấy kia độc sát đánh tới sau, hắn mặc dù là cảm thấy thân thể có chút nóng lên, nhưng là một chút cảm giác không thoải mái cũng không có, này theo lý thuyết, không phải là tưởng cảm giác đến độc sát xâm thể, sau đó lại bị giải độc đan giải trừ độc tính sao?
Kết quả gì đều không có, này tuyệt đối không bình thường!
Theo bản năng , Cố Tá liền hướng Công Nghi Thiên Hành nhìn lại.
Hắn cấp đại ca dùng giải độc đan, chính là sợ nơi này độc sát rất mãnh liệt, lúc đầu bị thương đại ca, mà đại ca là huyết độc thân thể, chờ thích ứng độc sát về sau, tự nhiên liền không thành vấn đề.
Kỳ thật, giải độc đan chủ yếu là cho chính hắn chuẩn bị ... Luyện dược sư nguyên bản chỉ có thể nuốt phục bổ khí đan dược, loại này giải độc đan là hắn dùng thực thô ráp thủ pháp đem một ít dược liệu tinh hoa rót vào bổ khí đan trong, lần nữa nhị độ luyện chế mà thành, tài năng nhượng hắn cũng miễn cưỡng có thể dùng , chính là vì không để cho mình cản trở tới.
Hiện tại không cảm giác, cái này không từ nhượng Cố Tá hoài nghi, có phải hay không này một khối độc sát không thể đả thương người?
Nhưng lập tức Cố Tá liền phát hiện mình sai lầm .
Công Nghi Thiên Hành Tu La hóa thân giờ phút này bị độc sát phác trung, độc sát chi chi tiến vào trong cơ thể hắn, mà còn lấy mắt thường nhưng thấy tốc độ nhanh chóng thu nhỏ lại biến mất, nhưng thấy này vừa lúc là giải độc đan khởi tác dụng —— nói cách khác, đại ca của hắn phản ứng cùng hắn nguyên bản suy nghĩ nhất dạng, là hắn chính mình phản ứng không giống! Hay là nơi này độc sát, đối luyện dược sư vô dụng?
Cũng sẽ không a...
Cố Tá cùng Công Nghi Thiên Hành tại tra tìm huyết đầm lầy tư liệu thời điểm, phân minh liền thấy rất rõ ràng, huyết đầm lầy như vậy tuyệt địa, luyện dược sư bởi vì vô pháp dùng giải độc đan duyên cớ, trừ phi là có chuẩn bị chuyên môn giải độc linh dược tùy thời nuốt ăn, căn bản vào không được, mà võ giả tiến vào về sau, cũng phải dùng đại lượng giải độc đan mới được.
Như vậy nguyên nhân liền chỉ có một —— nơi này độc sát đối Cố Tá vô dụng, là bởi vì Cố Tá bản thân.
Cố Tá trầm mặc .
Nói thực ra, hắn cũng không rõ vì cái gì.
Giờ phút này, thấy Cố Tá đang tại trầm tư suy nghĩ Công Nghi Thiên Hành, rốt cục tiến đến Cố Tá bên tai nói chuyện : "A Tá, ngươi cẩn thận suy nghĩ một chút, ngươi chính là bách độc bất xâm?"
Cố Tá cả kinh: "Bách độc bất xâm?"
Hắn đương thật cẩn thận nhớ lại đến.
Lần này ức, Cố Tá biểu tình cũng chậm rãi đã xảy ra biến hóa.
Từ lúc hắn bắt đầu luyện chế đan dược tới nay, vi cho hắn đại ca phát triển thế lực, che chở hai người bọn họ bí mật, hắn vẫn luôn chủ yếu luyện chế đều là đối nhân thể hữu ích đan dược, rất ít luyện chế độc đan linh tinh. Đương nhiên nhàn hạ rất nhiều hắn cũng nhiều có nghiên cứu, nhưng trừ bỏ lúc ban đầu thời điểm sẽ trình độ nhất định thượng đã bị độc tố ảnh hưởng ngoại, chậm rãi tựa hồ giống như thật sự không có gì ảnh hưởng tới?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a
General FictionTấn giang VIP2017-05-20 kết thúc Văn vẻ tích phân: 2,340,301,568 Xuyên qua - Hệ thống - Tu tiên - 1×1 - HE