Đệ 230 chương thiên thú thân thể
Hoang Cơ nhìn hai người liếc mắt một cái, tiếp tục mồm to ăn thịt.
Trong suốt thú du theo khóe miệng chảy xuống, bị nàng dùng nhẹ tay nhẹ một sát, liền rơi xuống đi một bên.
Cố Tá đột phá sau mở mắt ra khi, Công Nghi Thiên Hành đã đột phá hoàn thành, giờ phút này cùng Hoang Cơ ngồi đối diện nhau, cũng tại chậm rãi mà hưởng dụng dư lại thịt nướng, cũng củng cố thực lực của chính mình.
Mắt thấy Cố Tá cũng đột phá, Công Nghi Thiên Hành mỉm cười: "A Tá cũng hảo sinh nghỉ ngơi một phen."
Cố Tá gật gật đầu, nhìn về phía Hoang Cơ.
Lại nói tiếp, bọn họ cảnh giới liền như vậy bại lộ , không thành vấn đề sao?
Nhưng một nghĩ lại Cố Tá lại không tái rối rắm.
Tái như thế nào đột phá bọn họ cũng trước hết thiên lục trọng mà thôi, cùng kia đều nhanh muốn đạt tới thoát phàm cảnh điên phong Hoang Cơ khi xuất ra, bị cho là cái gì? Hơn nữa thoạt nhìn lấy Hoang Cơ biểu hiện ra ngoài cái này tính tình, cũng sẽ không để ý mới là.
—— tại cùng Hoang Cơ gần gũi ở chung trước kia, hắn còn có các loại suy đoán, nhưng khi chân chính gặp mặt về sau, hắn mới biết được có vài người là căn bản không cần suy đoán .
Vậy cũng là là một loại thực mới lạ kinh nghiệm đi.
Vì thế, Cố Tá đại lạt lạt mà điều tức, mà một mặt điều tức, hắn lại một mặt nhìn nhà mình khí độ ung dung đại ca cùng kia Hoang Cơ, cư nhiên ở chung có chút khoái trá giống nhau.
Thật lâu sau, Hoang Cơ rốt cục ăn xong rồi, nàng một tia miệng, đã mở miệng: "Ngày đó là ngươi đang nhìn ta."
Nói chuyện thời điểm, cặp kia tối đen tròng mắt, chính dừng ở Cố Tá trên người.
Cố Tá: "..."
Tuy rằng nhìn ra Hoang Cơ tính cách , nhưng bị như vậy trực tiếp đặt câu hỏi, vẫn có chút không có thói quen tới.
Công Nghi Thiên Hành tựa hồ đã tìm được cùng Hoang Cơ giao lưu phương thức: "Hoang sư huynh là như thế nào phát hiện ?"
Hoang Cơ tròng mắt lại chuyển hướng về phía Công Nghi Thiên Hành: "Trực giác."
Công Nghi Thiên Hành càng trắng ra hỏi: "Lúc ấy, hoang sư huynh là cái gì cảm giác?"
Hoang Cơ dừng một chút, nàng tựa hồ đang tự hỏi cái gì, sau đó nói rằng: "Có cái gì đến ."
Cố Tá nghe xong, có chút vội vàng: "Kia hoang sư huynh có thể cảm giác được là vật gì không?"
Hoang Cơ mày kiếm nhíu lại: "Không thể."
Cố Tá nhẹ nhàng thở ra.
Hắn không có hoài nghi Hoang Cơ đang nói lời nói dối, Hoang Cơ cũng căn bản không cần phải nói lời nói dối.
Chính là, Cố Tá cùng Công Nghi Thiên Hành đều thật không ngờ, Hoang Cơ dĩ nhiên là như vậy hảo ở chung người, lại là như vậy thẳng thắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a
General FictionTấn giang VIP2017-05-20 kết thúc Văn vẻ tích phân: 2,340,301,568 Xuyên qua - Hệ thống - Tu tiên - 1×1 - HE