Phần 7

2K 27 4
                                    

Đệ 360 chương kỳ dược

Ngô Hưng cực khoái hành lễ: "Ra mắt công tử."

Công Nghi Thiên Hành hướng hắn hơi vuốt cằm, ánh mắt liền chuyển hướng về phía Cố Tá: "A Tá, sự vụ đều xử lý ?"

Cố Tá trở về đạo: "Đều xử lý ."

Công Nghi Thiên Hành mỉm cười: "A Tá vất vả ."

Cố Tá vội vàng nói rằng: "Ta liền động nói chuyện da, chân chính động thủ vẫn là Ngô gia chủ bọn họ."

Công Nghi Thiên Hành tảo liếc mắt một cái cung kính Ngô Hưng, lại nói: "Ngô gia chủ cũng vất vả."

Lúc này đến phiên Ngô Hưng nhanh chóng trả lời: "Không dám nói 'Vất vả' hai chữ, đều là thuộc hạ bổn phận việc."

Như vậy đơn giản nói vài câu sau, Công Nghi Thiên Hành bàn tay mở ra, liền hiện ra nhất trương thiếp mời đến.

Cố Tá ngẩn ra.

Công Nghi Thiên Hành đạo: "Cắn kim thử tộc đưa vật ấy lại đây, bởi vì A Tá không tại, liền giao cho ta tay."

Lúc này, Ngô Hưng thức thời lui ra.

Cố Tá đem thiếp mời tiếp nhận đến vừa thấy: "Là phòng chưởng quầy thiếp mời." Hắn khẽ nhíu mày, "Không là mới vừa tách ra không vài ngày sao, tại sao lại đến thiếp mời ?"

Trước phòng chưởng quầy cấp tin tức của hắn hắn cũng đều cấp đại ca nhà mình xem qua, chính là cảm thấy không tất dễ dàng đáp ứng gặp lại, không phải đảo có vẻ cùng hắn tính cách không hợp . Những người này thấy không có hồi âm, tự nhiên sẽ nhiều hơn châm chước, nếu còn muốn gặp lại, nói vậy còn có nói sau. Nhưng là không nghĩ tới, cư nhiên như vậy khoái sẽ thấy độ... Cũng không biết bên trong có cái gì không kỳ quái.

Nghĩ như vậy , Cố Tá tự nhiên là đem thiếp mời mở ra.

Phòng chưởng quầy lần này ở bên trong cũng nói rõ ràng , trừ bỏ nói lên đằng trước vài cái gia tộc lần thứ hai tìm đến khi hắn đã hàm hồ uyển cự ngoại, lại nhắc tới một vị tân nhân tiến đến ước hẹn. Mà người này lấy ra nhất kiện lễ trọng, này thân phận chính là thần phong cửa hàng người, tự nhiên biết hắn là nhận thức Cố Tá , bởi vậy khó có thể giấu diếm.

Mới có lúc này tái đưa thiếp mời lại đây việc.

Cố Tá dừng một chút: "Thần phong cửa hàng người?"

Công Nghi Thiên Hành đem thiếp mời cũng lấy đến xem quá, cười nói: "A Tá chi hà vân đan vi phòng chưởng quầy đưa với thần phong cửa hàng, nhưng thần phong cửa hàng mặc dù cùng dược tâm các giao hảo, nghĩ đến nhưng cũng không muốn chỉ thông qua hắn đến cùng A Tá liên lạc. Kể từ đó, tưởng muốn đích thân tiếp xúc, cũng là chuyện đương nhiên."

Cố Tá gật gật đầu: "Ta đây muốn đi gặp một lần sao?"

Công Nghi Thiên Hành hỏi lại: "A Tá nghĩ sao?"

Cố Tá nghĩ nghĩ: "Ta cảm thấy, phòng chưởng quầy khẳng định đã sớm biết thần phong cửa hàng sẽ đề xuất yêu cầu như thế , chính là có lẽ đang tìm ta trước, bọn họ trước nói long cái gì?"

Ta có dược aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ