Phần 4

2.1K 22 4
                                    

Đệ 180 chương đấu đan sẽ

Cái này tướng mạo... Giống như có chút quen thuộc?

Hàm hậu mặt thanh niên nhất thời nhớ tới vừa mới gặp qua hai người, cùng Hải Thiên miêu tả cực kỳ gần, chính là lúc ấy hắn bất quá là vi thay nhà mình tiểu sư đệ cùng đối phương hóa giải khúc mắc mà đi, lẫn nhau tên họ, nhưng không có liên hệ , không biết là không đương thật chính là bọn họ hai người. Nhưng nếu như là nói... Kia liền muốn may mắn . Hảo tại kia thiếu niên luyện dược sư nhìn không giống như là thích mang thù hạng người, kia tuấn mỹ thanh niên cũng tiếp nhận hảo ý của hắn. Nếu không nếu là bọn họ không khoái hoạt, tại đan dược giao dịch thượng làm tay chân, kia liền rất là không ổn .

Bởi vì trong lòng nghĩ đến này đó, hàm hậu mặt thanh niên trên mặt cũng biểu hiện ra một ít.

Hải Thiên nhìn thấy, nhất thời hỏi: "Như thế nào, Hoắc Cảnh sư đệ ngươi cũng nhận thức bọn họ?"

Hoắc Cảnh hơi hơi cười khổ: "Đảo không biết là không là bọn họ. Trong đó kia tuấn mỹ giả khí chất ung dung, thân xanh ngọc cẩm y, vóc người tại bát thước ở trên, hai mắt hữu thần, xem ra rất là bất phàm. Thiếu niên kia luyện dược sư cũng là mắt nếu điểm nước sơn, cực kỳ thanh tú, nhìn quanh gian hơi có chút linh động ý. Hai người không giống chủ tớ, phản như huynh đệ, lại tựa hồ so tầm thường huynh đệ càng thân cận rất nhiều, gọi người thấy liền tâm sinh hâm mộ ý."

Hải Thiên nghe vậy, lược làm suy nghĩ: "Kia ước chừng là được. Nội môn bên trong, khí độ lỗi lạc giả nhiều, thiếu niên luyện dược sư cũng nhiều, khí độ lỗi lạc giả cùng thiếu niên luyện dược sư làm bạn giả, đồng dạng là nhiều. Nhưng mà nếu là hai người không chỉ làm bạn, còn lẫn nhau thân cận đến gọi người vừa thấy dưới đã cảm thấy kỳ dị , chỉ sợ cũng chỉ có hắn hai người ."

Còn lại người chưa thấy qua Công Nghi Thiên Hành cùng thường bạn với hắn thiếu niên luyện dược sư Cố Tá, bởi vậy cũng đều cảm thấy có chút hứng thú, đều sôi nổi lắng nghe đứng lên. Hơn nữa tại Hải Thiên cùng Hoắc Cảnh đều tại khen hai người kia khi, khiến cho bọn họ nhất thời khơi dậy lòng hiếu kỳ, không khỏi tưởng muốn kết bạn một phen —— về phần kết giao cùng không, liền muốn xem hay không hợp ý .

Nhưng Hải Thiên giờ phút này biết Hoắc Cảnh nhận được hai người, lại nghĩ tới lúc trước Hoắc Cảnh vẻ mặt, liền tiếp tục hỏi: "Hoắc sư đệ, ngươi mới vừa rồi tại sao như vậy —— "

Hoắc Cảnh hơi có do dự, hắn không biết nên không nên nói...

Sự tình đã xong, phải làm là bóc qua mới là. Nhưng nếu là không nói, nếu ngày sau lần thứ hai cùng hai người kia gặp mặt sau, lại nên như thế nào phản ứng mới hảo? Nếu là bị bọn họ hiểu lầm , ngược lại không mỹ.

Hải Thiên càng phát ra cảm thấy có chút không ổn.

Mà ở Hoắc Cảnh còn chưa nói chuyện khi, kia mặt tròn thiếu niên cũng từ bọn họ đối thoại trung kịp phản ứng, bật thốt lên thất thanh: "Hai vị sư huynh ý là, vừa rồi hai người kia, chính là bán cho chúng ta đan dược người sao? !"

Ta có dược aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ