Đệ 300 chương đại ca xuất hiện
Lúc này, dĩ nhiên là cuối cùng một ngày, gần như tử khi hết sức.
Ước chừng còn có không đủ một canh giờ quang cảnh, thiên tuyển chi lộ liền sẽ đóng cửa.
Tại kia điều dĩ nhiên bị hắc ám bao phủ hẹp hòi tiểu đạo thượng, xa xa mà, phảng phất có cái gì vậy tại tiếp cận.
Có một loại "Khí" vô thanh vô tức mà lan tràn mà đến, cực đạm cực nhẹ, thệ như nước chảy, nhưng lại giống như nhượng mỗi người đều có thể lưu ý đến.
Mọi người còn không có thấy rõ ràng, cũng đã nhận thấy được, kia giống như từ trong đáy lòng sinh ra uy hiếp cảm.
Chỉ một thoáng, rất nhiều thế lực người trong trong lòng liền trào ra một câu:
—— thiên kiêu!
Bởi vì chỉ có thiên kiêu, tài năng bất luận hắn tại cái gì cảnh giới, bất luận hắn có bao nhiêu thực lực khi, có thể làm được người còn không có hiện thân, khí thế cũng đã vô cùng khiếp người.
Mà hiện giờ này một pho tượng thiên kiêu khí thế, càng thêm đáng sợ, làm cho bọn họ mới vừa nhận thấy được một chút, cũng đã cảm giác đến trên người nổi da gà một hạt hạt lủi khởi, lưng chỗ, cũng đột nhiên có thấy lạnh cả người tán loạn mà qua.
Theo bản năng , rất nhiều người đều ngừng lại rồi hô hấp.
Bọn họ nhớ tới vừa rồi nghe được tin tức, không khỏi đối này nam trên đường có thể nhượng Tam vương gia mặt quét dọn thiên kiêu sinh ra một trăm hai mươi phân hứng thú.
Thiên kiêu trung, cũng có cấp bậc.
Tam vương gia đã là cực ưu tú thiên kiêu, kia chính là bên cạnh nơi, chẳng lẽ còn xuất hiện tiềm lực càng thêm hùng hậu thiên kiêu không thành? Kia chính là một pho tượng cái dạng gì thiên kiêu!
Dần dần mà, rốt cục có một đạo bóng dáng xuất hiện .
Đó là một cao to thanh niên, từng bước một, đi được rất chậm.
Nhưng cứ việc hắn đi được rất chậm, không nhanh không chậm, lại không biết như thế nào tựa hồ chỉ tại nháy mắt, cũng đã xuất hiện tại đông đảo võ giả trước mắt.
Thanh niên mỗi một bước đều thực ổn, nhưng mà mỗi đi một bước, khí thế trên người đều sẽ một phóng vừa thu lại, phảng phất có cự thú tại nuốt hút thiên địa khí, này hai mắt nội thần quang sáng ngời, coi như có đại ngày uẩn với trong đó, có tinh thần huyền với này Thiên phủ phía trên! Hắn tóc dài rối tung, vô phong tự động, hắn trên mặt ánh mắt yên tĩnh, lại giống như hàm chứa một hơi không có rễ chi tỉnh, u lãnh thâm thúy, nhượng người khuy không xuất tâm tư của hắn, không tự chủ được mà, liền sẽ trong lòng đầu đột nhiên sinh ra dè chừng và sợ hãi.
Lúc này, hắn tướng mạo như thế nào, ngược lại tại tiếp theo .
Hắn khí chất dĩ nhiên chương hiển hết thảy.
Thực kỳ lạ một pho tượng thiên kiêu, hơn nữa, cũng đích thật là rất cường đại một pho tượng thiên kiêu.
Thiên kiêu chi cường, không ở chỗ mặt ngoài, mà ở với đối phương chưa từng che lấp khi sở phát ra khí tức. Kia khí tức có bao nhiêu tối nghĩa khó phân biệt, ngày đó kiêu liền có cỡ nào sâu không lường được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a
General FictionTấn giang VIP2017-05-20 kết thúc Văn vẻ tích phân: 2,340,301,568 Xuyên qua - Hệ thống - Tu tiên - 1×1 - HE