Phần 9

1.9K 22 3
                                    

Đệ 450 chương rời đi

Tần tông chủ đạo: "Như ta thấy, này năm mươi danh ngạch nói nhiều hay không, nói thiếu không ít, tận lực phái tư chất tuyệt hảo vả lại đối tông môn trung thành và tận tâm đệ tử đi trước. Chư vị có thể đề cử người tuyển, đãi xem qua sau, thật là tin cậy , liền xác định xuống dưới." Nói tới đây, hắn ngữ khí nhất đốn, "Chẳng qua, nếu là cuối cùng danh ngạch cùng đệ tử kia có cừu oán oán, chỉ sợ hắn cũng sẽ không đáp ứng ."

Lời vừa nói ra, nguyên bản đối chuyện này rất có kích động ý mọi người, trong lòng đột nhiên sinh ra một tia thấp thỏm ý: "Này là có ý gì?"

Có người hỏi: "Hay là đệ tử kia nói gì đó không thành?"

Tần tông chủ thở dài: "Này liền là ta muốn nói ." Ánh mắt của hắn hướng mọi người nhìn chung quanh một vòng, mới nói, "Người nọ minh xác nói rõ, hạc gia người, không đồng ý."

Lời nói ra hạ sau, lúc này liền có một vị lão giả vỗ án dựng lên: "Khinh người quá đáng!"

Này lão giả, đúng là hạc gia người.

Còn lại người đều nhìn về phía này hạc gia lão giả, sắc mặt nhiều là mang theo chút vui sướng khi người gặp họa ý, nhưng là có một chút lòng có thích thích, tựa hồ có thỏ tử hồ bi cảm giác.

Tần tông chủ thấy kia hạc gia lão giả như vậy thất thố, cảm thấy hừ lạnh, trên mặt lại mang theo trấn an: "Hạc lão an tâm một chút chớ nóng."

Hạc gia lão giả thật mạnh hừ một tiếng: "Chỗ nào tới thằng nhóc, dám như vậy khi ta hạc gia!"

Tần tông chủ thở dài: "Lúc ấy ta cũng hỏi qua, đệ tử kia lại ngôn, năm đó hắn mặc dù tại tông nội có chút căn cơ, nhưng hạc gia làm việc quá, gọi hắn trong lòng có chút khó chịu. Bởi vậy, hắn đối hạc gia thực vô hảo cảm, mà việc này tiêu hao không ít, liền không muốn tương trợ hạc gia người ."

Việc đã đến nước này, tần tông chủ cứ việc ngôn ngữ trong tựa hồ có xin lỗi, nhưng ý tứ trong đó, cũng rất minh bạch —— vì mọi người hảo, cũng vi đệ tử kia không sinh khí, hạc gia vẫn là thành thành thật thật mà đừng làm rộn sự, nếu không, tần tông chủ liền sẽ dùng lôi đình thủ đoạn .

Hạc gia lão giả ngực kịch liệt phập phồng mấy lần, cực kỳ tức giận, nhưng hắn lấy tần tông chủ không biện pháp gì, nhẫn lại nhẫn sau, chung quy là phẩy tay áo một cái, mang theo hạc gia tộc lão, bước đi đi ra cửa.

Nơi đây sự tình, cùng bọn họ hạc gia đã không hề quan hệ !

Chờ hạc gia đi rồi, tần tông chủ thanh thản nâng lên mắt, hướng đông đảo lưu lại người đảo qua: "Như vậy, chư vị có thể đi suy nghĩ một chút người tuyển."

Tất cả mọi người là mặt mang ý mừng: "Ta chờ liền đi."

Tại vui sướng đồng thời, cũng ít không có nhân tâm trong phạm nói thầm.

Này một chuyện, tông chủ nhất mạch địa vị liền sẽ càng ổn, chỉ cần này giao dịch tiếp tục, cũng không có người lại có thể dao động này nhất mạch —— dù sao, cái kia giao dịch người thân phận, giao dịch phương thức, đều chỉ nắm giữ ở vị này tần tông chủ trong tay.

Ta có dược aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ