Đệ 1030 chương tế đàn (2)
Chiếu Tích bế ôm Cố Kỳ, cũng rất khoái gia nhập những cái đó minh văn sư nghiên cứu hàng ngũ trong vòng, chỉ để lại một cái bởi vì tại trước công chúng dưới bị ôm mà trên mặt "Hốt" một chút đỏ bừng Cố Kỳ.
Cố Tá ở một bên âm thầm buồn cười.
Cố Kỳ phát hiện Cố Tá vẻ mặt, tức giận mà nhìn hắn một cái, nhưng vừa rồi về điểm này e lệ tiểu tâm tư, liền lập tức không có.
Thiết huyết đại đế lộ diện sau đó, cũng không có ở trong này ở lâu ý tứ.
Cố Tá cung kính mà đem hắn thỉnh thượng chiến thuyền, chính mình thì cùng Công Nghi Thiên Hành, Cố Kỳ đồng thời, trước lưu lại đi cùng Chiếu Tích.
Thiên Long Vệ trung chỉ để lại Long Nhất một cái cung mấy người sai phái, đồng thời, Công Nghi Thiên Hành cũng rốt cục có tâm tư hỏi một câu Long Nhất, hiện giờ bọn họ này đó Thiên Long Vệ từng người đạt tới cái gì trình độ.
Long Nhất liền cẩn thận mà trả lời: "Ta chờ cảnh giới đều đã đạt tới người hoàng cảnh, trong đó cao nhất giả làm người hoàng tiểu thành, Thiên Long Vệ trước thập đều là như thế, còn lại Thiên Long Vệ, đều tại người hoàng nhập môn."
Cố Tá nghe được có chút ngạc nhiên.
Không nghĩ tới Thiên Long Vệ nhóm giữa bất tri bất giác chỉnh thể thực lực cư nhiên đều đạt đến nước này , nếu bọn họ ngay từ đầu tư chất cùng tiến cảnh tốc độ bị ngoại nhân biết, thật đúng là đến nhượng vô số thiên kiêu đều tự biết xấu hổ .
Nói trắng ra là, đây là thiên đố thân thể thêm thành. Không chỉ đại ca của hắn chính mình tiến bộ bay nhanh, còn có thể mang theo Thiên Long Vệ nhóm đồng thời bay nhanh đột phá, mà còn an toàn vô tai hoạ ngầm, chỉ cần mỗi một lần chú ý củng cố cảnh giới không ngã xuống, cũng có thể phát huy Thiên Long Vệ nhóm hai cái khí hải tác dụng. Bất quá, có thể làm cho khí tức không giả phù, trên người mang theo khí thế cường đại, liền cùng Thiên Long Vệ nhóm từng người cố gắng thích ứng phân không khai —— đại ca của hắn có thể dìu dắt chính là cảnh giới, cũng không phải sức chiến đấu .
Hiển nhiên, Thiên Long Vệ nhóm sức chiến đấu cũng thực không kém.
Long Nhất còn tại bẩm báo: "Thực phong kiến đào tạo hiệu quả không đủ, hiện giờ mới vừa vi một bậc nguyên thú, căn cứ quan sát, nó yêu thích nhất thực dụng hàm chứa sức gió thiên tài địa bảo, đoạt được loại này thiên tài địa bảo càng nhiều, trưởng thành càng nhanh. Trừ này bên ngoài, thú linh đan cũng có cực mãnh liệt dùng, chính là hiện giờ vẫn chưa tìm được tương ứng phương thuốc..."
Công Nghi Thiên Hành hơi làm suy nghĩ: "Nhưng đem thực phong kiến yêu thích nhất thiên tài địa bảo ghi nhớ, ngày sau ta trở về Càn Khôn đế cung thay đổi chính là. Về phần thú linh đan, nghĩ đến cũng có thể biết phương thuốc."
Cố Tá giờ phút này hợp thời nói rằng: "Phương thuốc chỗ này của ta có, trước nghiên cứu kỳ quái phương thuốc thời điểm, cái này vừa mới ngay tại trong đó, cũng luyện chế quá chút ít." Khi nói chuyện, hắn xuất ra cái cái chai, ném cho Long Nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a
General FictionTấn giang VIP2017-05-20 kết thúc Văn vẻ tích phân: 2,340,301,568 Xuyên qua - Hệ thống - Tu tiên - 1×1 - HE