Phần 17

1.8K 22 9
                                    

Đệ 880 chương hải tuyển

Cuối cùng, Cố Tá ánh mắt dừng ở hắn cùng đại ca của hắn người quen —— Lôi Bằng Phi, Đoạn Vân Băng, Thân Văn Hàn chờ người, những người này bên người cũng có một ít hoặc trường thân ngọc lập hoặc tư thế oai hùng hiên ngang nam nữ, bọn họ đều là thường xuyên tại dị vực chiến trường lịch lãm thiên kiêu, cứ việc tại hiện giờ trên đại lục có lẽ cũng không những cái đó thường thường sinh động tuổi trẻ thiên kiêu nổi danh, nhưng mà tại dị vực trên chiến trường, bọn họ cũng là các hữu nổi bật .

Đương nhiên điều này cũng bình thường.

Này trung ương đại lục chính là mỗi một đại tuổi trẻ thiên kiêu tung hoành nơi, mà đợi bọn họ cảnh giới càng vì cao thâm, thực lực càng phát ra cường đại sau đó, liền sẽ rời khỏi trung ương đại lục sân khấu, chuyển dời đến dị vực chiến trường hoặc là mặt khác bí cảnh trung đi.

Nhất đại nhất đại, lương hỏa tương truyền, thiên kiêu ùn ùn, liền là như thế .

Tựa như Công Nghi Thiên Hành, hắn hiện tại cùng tuổi trẻ thiên kiêu nhóm đã không là cùng một tầng thứ, thậm chí tại năm năm trước, hắn cũng đã cùng Lôi Bằng Phi chờ người thuộc loại một tầng thứ, mà hiện tại, mà ngay cả Lôi Bằng Phi bọn họ cũng không tái cùng hắn tại cùng trình tự, hiện giờ Công Nghi Thiên Hành, trình tự đã tăng lên tới cùng càng vì uy tín lâu năm những cái đó thiên kiêu giống nhau .

Cố Tá thấy được, Lôi Bằng Phi chờ người vài năm này cũng không nhàn rỗi, bọn họ cảnh giới tăng lên tới người cực cảnh điên phong, vừa lúc đạt tới tham gia toàn bộ đại lục đại bỉ thấp nhất cấp bậc, mà bọn họ cơ hồ cũng có thể vượt cấp khiêu chiến, nếu như có thể tại đây đại bỉ trong lúc đột phá, hoặc là bằng vào hiện giờ thực lực được đến cuối cùng danh ngạch, như vậy khẳng định sẽ cho bọn họ đầu nhập đại lượng tài nguyên, làm cho bọn họ đột nhiên tăng mạnh, cuối cùng đại biểu đại lục đi tham gia vạn tộc việc trọng đại!

Mấu chốt chỉ tại với... Lôi Bằng Phi chờ người hay không có đầy đủ bản lĩnh !

Cố Tá ngược lại là hy vọng, cuối cùng danh ngạch có bọn họ một phần.

Dù sao những cái đó danh ngạch cũng có thể đi lấy đến truyền thừa, mà Lôi Bằng Phi chờ người, coi như là hắn cùng đại ca bạn bè.

—— nước phù sa không chảy ở ruộng ngoài, tuy rằng không thể giúp đỡ làm bừa, nhưng tổng vẫn là như vậy chờ đợi .

·

Trong sơn cốc gian, đột nhiên tự mà thượng sinh ra một cái thật lớn bãi đá, túc có mười trượng cao.

Tại đây bãi đá thượng, có một người cường giả đột nhiên hiện thân, này hạc phát đồng nhan, sắc mặt hồng nhuận, giờ phút này hơi hơi run rẩy tay áo, có một loại tiên phong đạo cốt cảm giác.

Sau đó, hắn liền tươi cười khả cúc mà đã mở miệng: "Đại lục việc trọng đại, thiên kiêu đại bỉ, lão hủ cũng không dài dòng, liền chỉ ngôn một câu, đại bỉ lập tức bắt đầu."

Ta có dược aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ