Đệ 600 chương A Tá khóa
Thứ nhất ký tên vi: Thân Văn Hàn;
Thứ hai ký tên vi: Lôi Bằng Phi;
Thứ ba ký tên vi: phong tuyết cầm;
Thứ tư ký tên vi: Đoạn Vân Băng.
Công Nghi Thiên Hành đem này tứ trương thiếp mời triển khai, hướng Cố Tá nhíu mày.
Cố Tá trầm mặc .
Thân Văn Hàn, cùng trước mang theo bọn họ thí nghiệm sư huynh thân văn thao, khẳng định có cái gì quan hệ a... Lôi Bằng Phi, đây là lôi lâm vực bạc trắng cấp thế gia con thứ ba, thiên kiêu cấp bậc nhân vật, thiên nhân cảnh cảnh giới, đã từng tại hóa thân hắc bào nhân Cố Tá trong tay, lấy ngũ khối Dương gia người người đầu đổi lấy ngũ hạt lôi đình thay đổi nhân viên đan, thực lực bây giờ khẳng định lại có cực đại tiến bộ, lúc ấy còn cấp quá Cố Tá một khối tử sắc lệnh bài vi tín vật, mời hắn tiến đến làm khách, chính là lúc ấy Cố Tá không tâm tình, sau lại cũng quên mà thôi... Phong tuyết cầm, là bạc trắng cấp thế gia băng hà Phong gia thiên chi kiêu nữ, tuy rằng không có tham gia hôm khác kiêu tì chi chiến, cũng là bởi vì lúc ấy nàng đang tại cô đọng một loại công pháp, yêu cầu trường cửu bế quan, sau lại đồng dạng lấy Dương gia người tự Cố Tá chỗ đổi lấy một hạt tuyết long đan, nhượng cái loại này công pháp có thể gia tốc tu luyện, vả lại đồng dạng cấp Cố Tá để lại tín vật... Đoạn Vân Băng, là một vị toái không cảnh cường giả âm dương tẩu con trai nhỏ nhất, trời sinh âm dương pháp thể, nề hà tại này tuổi nhỏ thức tỉnh khi bị này thù cha địch gia hại, dẫn đến hắn tuy rằng giai đoạn trước tu luyện rất nhanh, lại sẽ tại người hoàng cảnh tao ngộ bình cảnh, vĩnh viễn vô pháp đột phá đến toái không cảnh, này phụ tự Cố Tá chỗ đổi lấy một hạt âm dương phản sinh đan, đối này pháp thể tiến hành điều trị, khiến cho âm dương cân bằng, tái không chịu cảnh giới hạn chế chi khổ...
Bốn người này, có một nhìn tại sư huynh mặt mũi cũng không thể cự tuyệt, còn có ba cái lại là đã từng liền hướng hắn kỳ hảo mời quá, cũng bị hắn cự tuyệt quá, bọn họ vừa mới đều là long tước học phủ học sinh, hiện giờ lần thứ hai cùng mời, nếu là lần thứ hai cự tuyệt, sợ là liền khó tránh khỏi làm cho đối phương tâm sinh hiềm khích .
Cố Tá không từ thở dài: "Đại ca, ngươi nói làm sao bây giờ?"
Công Nghi Thiên Hành đạo: "Vả lại trước kéo dài mấy ngày, chỉ ngôn gần nhất chi bằng soạn bài, không rảnh đi trước phó ước. Sau đó vi huynh khiển người tiến đến tìm hiểu một phen, lại nhìn như thế nào làm việc." Nói tới đây, hắn hơi hơi nhất đốn, "Chẳng qua, mấy người kia lời mời, sợ là cũng không thể chống đẩy ."
Cố Tá cũng biết đạo lý này, có thể giảm xóc cái vài ngày, hắn cũng liền vừa lòng .
Lại nói, hắn gần nhất cũng thật sự là một lòng một dạ trát tại giảng bài thượng, đối này đó lời mời kia gọi một cái sứt đầu mẻ trán a...
Công Nghi Thiên Hành thấy hắn nhẹ nhàng thở ra bộ dáng, trên mặt hàm tiếu, trong mắt thì có một tia suy nghĩ sâu xa.
Hắn tại đây long tước học phủ thời gian ngắn ngủi, đối với này mấy phân lời mời sau lưng việc, còn chưa có bao nhiêu hiểu biết. Tại tìm hiểu đứng lên, hắn cũng đích xác muốn càng cẩn thận chút lại vừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a
General FictionTấn giang VIP2017-05-20 kết thúc Văn vẻ tích phân: 2,340,301,568 Xuyên qua - Hệ thống - Tu tiên - 1×1 - HE