Phần 18

1.7K 19 11
                                    

Đệ 930 chương tham gia đại điển

Bởi vì cái này tin tức tốt, hoằng minh trên đại lục mọi người một đêm chưa từng ngủ, cũng chưa từng tu luyện, mà là đầy cõi lòng kích động, khó có thể bằng phẳng.

Trong đó trương thái thượng càng vì vui mừng.

Hắn càng phát ra xác định, bọn họ Thập Tuyệt tông quật khởi thời gian chính rơi xuống hiện tại —— đãi Công Nghi Thiên Hành bái sư về sau, bọn họ Thập Tuyệt tông sẽ cùng thiết huyết đại đế có một đạo xả không ngừng hương khói tình! Nếu không phải hắn thật sự không có năng lực chính mình trở về, thật hận không thể hiện tại liền phi thân đi trước tông môn, báo cho đông đảo đồng môn cái này tuyệt đại tin tức tốt!

Liền như vậy tại mọi người kích động bên trong, ngày thứ hai đến .

Đại sáng sớm, tất cả mọi người tỉ mỉ đem chính mình chải vuốt một lần, đều là nét mặt toả sáng, vả lại rất nhanh điều tức, đem chính mình tinh thần khôi phục đến tốt nhất trạng thái.

Lập tức đoàn người đi ra cửa, mang theo một chút bộc trực, chờ đợi Công Nghi Thiên Hành đi ra.

Không bao lâu, Công Nghi Thiên Hành cùng Cố Tá sóng vai đi tới dưới lầu, cùng những người khác người hội hợp.

Hóa huyết thiên quân, huyết ly hai cái cũng khó được lộ ra tươi cười, huyết ly nhìn về phía Công Nghi Thiên Hành trong ánh mắt, có một tia không tha, lại càng nhiều vui mừng —— hắn này ái đồ, cùng bọn họ sở hữu người vận mệnh đã là hoàn toàn bất đồng, dĩ nhiên sắp sửa đi lên một khác điều càng vì rộng lớn đại đạo ! Hắn duy nguyện, ái đồ có thể một đường hát vang tiến mạnh, thành tựu đại đế, đạt tới võ đạo điên phong!

Có lẽ là cảm giác đến nhà mình sư tôn kia ti chúc phúc ý, Công Nghi Thiên Hành quay đầu lại hướng huyết ly cùng hóa huyết thiên quân cười cười, sau đó hắn liền nói rằng: "Chư vị, đi đi."

Khi nói chuyện, hắn ở bên ngoài kích phát rồi lệnh bài.

Không bao lâu, ước chừng có thập đầu mãnh thú ưu quá du quá, xuất hiện ở tại trước mặt bọn họ.

Một đầu mãnh thú thượng, có thể ngồi trên ba bốn người, mọi người chưa từng gặp qua như thế mãnh thú, nhưng là kiềm nén tự thân lòng hiếu kỳ, phân tán mở ra, từng người thả người mà lên.

Lần này, Công Nghi Thiên Hành cùng Cố Tá phá lệ chưa từng cộng thừa.

Cố Tá cùng Cố Kỳ Chiếu Tích đến một đầu mãnh thú thượng, Công Nghi Thiên Hành cùng Công Nghi gia ba người ngồi chung một đầu mãnh thú, Hứa Linh Tụ, Long Nhất tùy trương thái thượng một chỗ, Lôi Bằng Phi, Đoạn Vân Băng hòa phong tuyết cầm một chỗ, còn lại người, từng người đều có an bài.

Mãnh thú mang theo mọi người thẳng vào hư không tiểu giới, lại là gọi mọi người giật mình một hồi, mà đương bọn hắn tiến vào kia hư không tiểu giới sau đó, mới phát giác cùng đi khi giống như không một người phát hiện bọn họ bất đồng, ở trên hư không tiểu giới trong vòng, thậm chí có rất nhiều mãnh thú, đều chở mấy người đang không ngừng mà hướng phía thiết huyết đại lục mà đi!

Ta có dược aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ