Đệ 130 chương cứu ra
Rất nhanh hết thảy vận chuyển.
Lớn nhất ốc xá như trước về Công Nghi Thiên Hành cùng Cố Tá sở hữu, nhưng phụ cận mấy gian trong phòng cũng chỉ cho phép Long Nhất cùng Long Nhị các chọn ra một gian vào ở. Những thứ khác mấy gian toàn bộ đả thông, là vi Cố Tá chế thuốc phòng cùng luyện chế độc dược sở tại.
Mặt khác Công Nghi Thiên Hành tiêu phí tuyệt bút vàng bạc, muốn tại kia phía sau sơn động phụ cận dựng một ít phòng xá, dùng để phân phối cấp chư vị luyện dược sư đến vào ở.
Mà mới tới năm vị nô lệ, cứ việc có bốn người đã bị khống chế, chỉ có một người dù chưa khống chế xem ra cũng còn trung hậu, lại như trước không đến tại trong sơn cốc vào ở. Trong ngày thường nếu có điều cần, mới gọi bọn hắn tiến vào làm việc.
Cố Tá ngược lại không có gì rất yêu cầu bận việc địa phương, hắn chỉ quản đem các nô lệ thu thập đi ra đả thông chế thuốc phòng bố cục nhìn một cái, đã đem ninh vật cách trong thu thập kia trọn bộ đồ vật hết thảy thả ra, liền làm theo dọn xong vị trí. Luyện chế độc dược gian phòng hắn làm điểm chuẩn bị, tại cửa sổ môn linh tinh địa phương hồ chút vạn dùng giải độc đan chờ dược vật, này chính là vì tránh cho độc khí ngoại dũng bị thương người bên ngoài, hay hoặc là nhân gia một cái không cẩn thận đi tới, đã bị độc chết bi kịch .
Long Nhất làm tối thụ Công Nghi Thiên Hành tín nhiệm tử trung Thiên Long Vệ, giờ phút này bị phái đi ra ngoài thăm dò nội môn một ít thường đi địa điểm vị trí, Long Nhị cũng đồng dạng đi theo, chính là phụ trách tại Long Nhất tìm hiểu đồng thời, đem một ít trong sơn cốc còn cần đồ vật, trước dọn về đến.
Nô lệ võ giả nhóm biết chính mình vẫn chưa có hoàn toàn đã bị tín nhiệm, đang nhìn đến Công Nghi Thiên Hành một ít năng lượng sau đó, giờ phút này cũng sôi nổi biểu hiện, liền lấy chọn mua trở về tài liệu, bắt đầu chính thức kiến tạo luyện dược sư phòng ốc. Về phần các luyện dược sư, bọn họ chỉ phụ trách chế thuốc, những thứ khác đồ vật, chính là một mực không quản .
Không bao lâu, toàn bộ sơn cốc nên đáp cái giá đã đáp đứng lên.
Cố Tá bố trí hoàn quan trọng nhất địa phương sau, bắt đầu đi chỗ đó bị hắn ký thác kỳ vọng cao mấy khối đất vườn thượng khảo sát.
Hắn là tưởng muốn loại dược liệu cũng loại xích huyết mễ , mấy cái kia nô lệ bình thường cũng không rất nhiều chuyện, tổng yếu đem nhân lực cũng lợi dụng đứng lên... Vừa lúc hắn coi trộm một chút, nơi này cấu tạo và tính chất của đất đai thích hợp cái nào thuộc tính dược liệu, có phải hay không chọn mua một ít mầm mống linh tinh đồ vật...
Nhưng là, đương Cố Tá thật sự bước lên này vài mẫu đất vườn, mà còn vê khởi một dúm, bắt đầu xem xét thời điểm, sắc mặt của hắn lập tức liền đen.
"Đại ca! Ngươi tới nhìn một cái —— "
Công Nghi Thiên Hành khó được nghe được Cố Tá như vậy lo lắng, trong lòng hắn khẽ nhúc nhích, vài bước bước ra sau, cũng đã đi tới hắn tiểu luyện dược sư bên cạnh người: "A Tá, làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a
General FictionTấn giang VIP2017-05-20 kết thúc Văn vẻ tích phân: 2,340,301,568 Xuyên qua - Hệ thống - Tu tiên - 1×1 - HE