Phần 19

1.2K 14 0
                                    

Đệ 980 chương giải quyết đề quyết nữ

Sau đó, Công Nghi Thiên Hành lại hỏi ý kiến này thần trứng do đó tại sao.

Tộc vu nữ cũng cũng không hiểu biết, chỉ biết phàm là là từ thần trứng trung ấp trứng đi ra nữ tử, đều có được Vạn Sinh đại đế tự lúc ban đầu đề quyết thân thể trung nghiên cứu diễn sinh ra tới một loại tân thể chất, cũng bị hắn xưng là "Đề quyết thân thể" .

Lúc ban đầu đề quyết thân thể kỳ thật là thượng cổ mãnh thú đề quyết đem tự thân huyết mạch mạnh mẽ rót vào mặt khác sinh linh trong cơ thể sau, khiến cho đối phương kéo dài hậu đại khi sở đản sinh ra đề quyết máu lai, này đó đề quyết máu lai bị đối phương coi là thân tử nuôi lớn, lại trời sanh tính hung tàn, nếu là nó huyết mạch đầy đủ nồng đậm, liền không chỉ hồi tại khi còn nhỏ cắn nuốt đồng bào huynh đệ tỷ muội, vả lại tại sau khi thành niên cắn nuốt mẫu thể, tái phản tổ thành chân chính đề quyết. Cái gọi là đề quyết thân thể, kì thực là một loại huyết mạch truyền thừa phương thức, là đề quyết gây giống hậu đại một cái trung gian quá trình thôi, nói là pháp thể cũng nhưng, nói không là pháp thể cũng nhưng.

Năm đó tại hoa lăng miếu đề cập đề quyết thân thể khi, bởi vì 《 thiên địa pháp thể bách khoa toàn thư 》 thượng chưa từng đề cập, Cố Tá hỏi hệ thống, mà hóa thân hệ thống Linh Tố đã từng đề cập qua đây là huyết mạch pháp thể, gia tộc truyền thừa, nói vốn nên chính là đề quyết sinh sản phương thức.

Nhưng là Vạn Sinh đại đế diễn sinh ra tới loại này đề quyết thân thể, chính là đề quyết nữ chuyên dụng đạo lấy thiên phú kỳ lạ thể chất, thập phần nhượng người ghê tởm, nguy hại cũng thập phần thật lớn.

Thân là uyển thu linh đế binh, Linh Tố biết chân chính đề quyết thân thể, lúc ấy vi Cố Tá giải đáp khi, chỉ sợ cũng là cho rằng như thế, như thế giải thích, nhưng không biết này đề quyết thân thể, phi bỉ đề quyết thân thể. Mà uyển thu linh cũng đồng dạng biết chân chính đề quyết thân thể, mặc dù cảm thấy sinh sản phương thức có chút hung ác, rốt cuộc cũng chưa từng chân chính làm như uy hiếp, liền chưa từng tận lực nói ra. Nếu là đề quyết nữ như vậy thể chất, chỉ sợ nhiều ít sẽ đề thượng nhắc tới.

Bất quá, kia thần trứng ngưng tụ sợ là độc thuộc loại Vạn Sinh đại đế bí mật, không có khả năng báo cho tại hắn dưới sự khống chế tộc vu nữ, hiện nay Cố Tá tái như thế nào đến hỏi, cũng chỉ có thể biết cùng thượng cổ đề quyết có quan thôi. Nghĩ đến, kia Vạn Sinh đại đế là đem đề quyết cùng với này máu lai nghiên cứu đến thập phần thấu triệt, mới rốt cục làm ra "Đề quyết nữ" như vậy dị dạng vật .

Thần trứng lai lịch hỏi không ra, Công Nghi Thiên Hành lại hỏi mặt khác bị Vạn Sinh đại đế đưa vào thần trứng đại lục, tộc vu nữ như trước không biết. Hỏi lại Vạn Sinh đại đế hấp thu đề quyết nữ hiến tế đi qua lực lượng sau đó sở vi có gì dùng, tộc vu nữ cũng là không biết, chỉ nói có thể tăng lên Vạn Sinh đại đế bản thân mỗ hạng thực lực, nhượng hắn có thể đạt thành một loại mục đích. Mà này mục đích là cái gì, nàng vẫn là không biết.

Ta có dược aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ