Đệ 820 chương sự tình phức tạp
Kỳ thật chuyện này thực hảo lý giải, Cố Tá làm một người luyện dược sư, liền tính ngay từ đầu tuổi còn nhỏ, rất nhiều chuyện nghĩ không rõ ràng, nhưng hiện tại lịch lãm nhiều năm, rất nhiều chuyện kỳ thật không cần đại ca của hắn cho hắn phân tích, hắn đều có thể đủ đoán được một ít đồ vật .
Tỷ như Cố Tá bán đan dược, hắn đan dược là không tỳ vết đan, như vậy tất nhiên liền sẽ chiếm theo một phần thị trường, sẽ đè ép đến mặt khác một số người sinh ý. Hơn nữa, đè ép vẫn là cao nhất đoan luyện dược sư thị trường, nhượng trong tay bọn họ hộ khách xói mòn đến hắn nơi này đến.
Ích lợi chi tranh hạ, hắn khẳng định sẽ gây thù hằn, sẽ bị mặt khác luyện dược sư coi là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt —— hắn là sớm có chuẩn bị tâm lý .
Thiên thánh uyển thực đại, ngọc trường ca cho hắn hạ tờ danh sách phân lượng túc, rõ ràng là đem cao nhất nhân vật đan dược phần lớn kính nhờ cho hắn, nếu như vậy, nguyên bản cho hắn luyện chế đan dược các luyện dược sư, nhất định bởi vậy sẽ "Thất nghiệp", hoặc là công tác đại lượng giảm bớt. Mà đối với luyện dược sư mà nói, một khi chính mình không là không thể thiếu , như vậy giá trị liền sẽ đại đả chiết khấu...
Cố Tá cơ hồ có thể khẳng định, này không nguyên do tìm tra , tám phần chính là thiên thánh uyển bị hắn đoạt sinh ý người! Mặt khác khả năng tính đương nhiên cũng có, nhưng này cũng rất ít . Dù sao có thể trở thành thiên kiêu bị Càn Khôn đế cung thu vào đệ tử, tính cách là khả năng các hữu bất đồng, khá vậy sẽ không vô duyên vô cớ mà nổi điên, này đối bọn họ đến nói, là cũng không có điểm nào hay.
Chính là biết về biết, Cố Tá cũng không có khả năng bởi vì này có người tìm tra liền buông tha cửa này sinh ý, ngọc trường ca là một cái hào phóng cố chủ, ngay từ đầu cấp tiền đặt cọc cũng đã là thành đan một nửa giá cả, căn bản không chỉ là dược liệu giá cả, nhưng thấy hắn sau đó bổ khoản cũng tất nhiên sẽ phi thường rõ ràng, gia đại nghiệp đại , cùng hắn một nhà hợp tác, kỳ thật so ở bên ngoài cùng rất nhiều người hợp tác còn không biết muốn đối mặt chính là cái gì tính tình hộ khách hảo nhiều lắm.
... Nói là nói như vậy không sai, Cố Tá giờ phút này, cũng là trong lòng mang theo lo lắng , vội vã mà cùng cát hồng nguyệt đi ra cửa đi.
Ở trên hết thảy ý tưởng, đều thành lập tại đại ca của hắn không đã bị bất luận cái gì tổn hại tiền đề hạ, muốn đại ca bị thương, hắn quản cái gì ngọc trường ca, cái gì sinh ý phương tiện đâu! Khi dễ đại ca chính là không được! Muốn là quản không hảo thủ hạ hạt làm, ngọc trường ca này nắm giữ năng lực cũng quá đồ ăn ! Hợp tác cái gì, mới không tất yếu đâu!
Loạn thất bát tao suy nghĩ này một trận đồng thời, Cố Tá đã cùng cát hồng nguyệt cùng lên tới đến ngày đó kiếm phong ngoại, lấy Cố Tá hiện tại như vậy cường đại thị lực, đương nhiên là liếc mắt một cái liền thấy được đại ca nhà mình thân ảnh —— liền leo lên tại kia sấm quan đông đảo "Kiếm phong" thượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a
General FictionTấn giang VIP2017-05-20 kết thúc Văn vẻ tích phân: 2,340,301,568 Xuyên qua - Hệ thống - Tu tiên - 1×1 - HE