Phần 14

1.7K 26 0
                                    

Đệ 701 chương hội quán

Này đại bỉ là từ địa phương nhỏ bắt đầu , bất nhập lưu khu thăng cấp đến hắc thiết cấp, tái thăng cấp đến bạc trắng cấp, sau đó hoàng kim cấp. Bất quá cũng bởi vì trên thế giới này rốt cuộc là dùng võ vi tôn , cho nên đến cuối cùng cũng không sẽ tiến vào đến có đại đế tồn tại thánh địa đi, nhưng là cuối cùng đại bỉ thượng, ít nhất chính là nửa bước đại đế cấp bậc người lại đây làm an bảo, ngẫu nhiên còn sẽ có một vị đại đế tọa trấn, có thể nói là bút tích cực đại .

Về phần thưởng cho, mỗi một lần thăng cấp cuối cùng so đấu thượng, ngàn danh trong vòng thưởng cho phổ thông, trăm tên trong vòng thưởng cho không tồi, mười tên trong vòng thưởng cho phong phú, ba người trong vòng thưởng cho đặc biệt, đệ nhất danh càng có thêm vào thưởng cho.

Càng là cao cấp biệt so đấu, thưởng cho lại càng là cao cấp, càng thấp cấp bậc so đấu, thưởng cho liền tương đối yếu thế. Nhưng là cho dù là cũng không nhập lưu cấp bậc thăng cấp đến hắc thiết cấp tiền tam danh, đều ít nhất sẽ có đặc biệt dược liệu ban thưởng hạ, mà vi khích lệ đông đảo các luyện dược sư dốc hết toàn lực, mỗi khi tại đại bỉ trước, liền sẽ đem mỗ ta thưởng cho danh sách truyền lưu đi ra ngoài —— cho dù là đẳng cấp cao nhất so đấu, cũng sẽ có như vậy vài loại thưởng cho chảy ra, đến khiến cho đông đảo luyện dược sư coi trọng.

Lúc này đan nguyên môn chưởng môn sở dĩ tìm đến Cố Tá, chính là bởi vì những cái đó chảy ra dược liệu danh sách trong, liền có Cố Tá vốn yêu cầu dược liệu, hơn nữa cũng không chính là một loại, mà là hảo vài loại đều có!

Nói cách khác, chỉ cần Cố Tá tham gia lúc này đây đại bỉ, như vậy hắn liền có cơ hội đem này đó yêu cầu dược liệu đều cấp hồi môn , mà nếu hắn có bản lĩnh có thể ở này đại bỉ thượng kết giao một số nhân mạch, như vậy nói không chừng liên dược liệu ở nơi nào sản xuất, hoặc là như thế nào đạt được, đều có con đường.

Cố Tá nghe xong về sau, đối đan dương tử tự nhiên là tràn ngập cảm kích, vội vàng nói tạ: "Đa tạ chưởng môn báo cho Cố mỗ."

Đan dương tử khoát tay: "Ngươi vi ta đan nguyên môn làm ra cống hiến, lại khởi là chính là tin tức khả năng bằng được? Cố tiểu hữu, hiện giờ ngươi liền sớm chuẩn bị sẵn sàng, đợi quá thượng thập ngày, liền tùy chúng ta trung tất cả đệ tử đi trước khúc thủy thành đến tiến hành kia hắc thiết cấp đại bỉ bãi. Lão phu sẽ cho ngươi một phong thơ hàm, ngươi đem này mang đi, liền không tất tự kia bất nhập lưu so đấu bắt đầu chậm rãi hướng thượng đi ."

Tại bất nhập lưu so đấu trung, cuối cùng thưởng cho cũng không có Cố Tá vốn yêu cầu dược liệu, hơn nữa Cố Tá hiện giờ đều là linh thần cảnh cường giả, còn bắt đầu lại từ đầu, cũng không tránh khỏi có vẻ bọn họ đan nguyên môn quá mức vô dụng —— liên một phong tiến thư đều vô lực cấp xuất.

Cố Tá nghe xong chân tướng, tự nhiên là vui mừng , sẽ thấy độ nói lời cảm tạ.

Đan dương tử cũng nghiêm túc, rất nhanh liền đem kia tiến thư lấy ra, giao cho Cố Tá trong tay.

Ta có dược aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ