Phần 8

2.1K 23 9
                                    

Đệ 400 chương tâm tư của đại ca

Cố Kỳ xa xa nhìn, đem Cố Tá nói nghe được nhất thanh nhị sở.

Hắn nhất thời cảm thấy chính mình bị nghẹn nghẹn.

Nhi tử đây là trực tiếp đem mình cấp đưa lên hắn làm ca giường a, như vậy chủ động, thật làm cho hắn không biết là nên khích lệ hắn tích cực theo đuổi là một cái anh dũng nam nhi, hay là nên mắng hắn một câu đầu đất cư nhiên liền như vậy... . Bất quá, Cố Kỳ cũng không nói gì, mà là âm thầm quan sát.

Tạm thời không quản nhi tử là dũng cảm vẫn là ngốc, hắn hẳn là tái phân biệt phân biệt, nhi tử hắn làm ca rốt cuộc đối nhi tử có hay không như vậy suy nghĩ mới đối.

Công Nghi Thiên Hành rủ mắt.

Giờ khắc này, hắn rõ ràng mà thấy được Cố Tá trong mắt tình cảm, như vậy rõ ràng mà không chút nào che dấu.

Sau đó hắn gợi lên khóe miệng, ý tứ hàm xúc không rõ mà cười cười: "Hảo." Hắn chậm lên tiếng đạo, "Vi huynh cũng tưởng niệm A Tá."

Cố Kỳ: "..."

Đến , gì cũng không cần nói.

Đều như vậy muốn là nhi tử hắn làm ca còn không phải tồn kia tâm tư, hắn nên hoài nghi tại nhi tử hắn làm ca cái thế giới kia, đối nam nam chi gian hữu nghị có phải hay không có cái gì hiểu lầm.

Kế tiếp, Cố Kỳ liền nhìn đến con của hắn bật người lộ ra một cái đại đại tươi cười, quả thực là nhảy nhót vô cùng a, cũng không tiến vào phòng bếp, ngay tại này trong đại sảnh động ý niệm, phóng xuất ra một số lớn đồ vật.

Đó là một tòa thật lớn dược đỉnh tổng số tôn dùng để phanh chế dược thiện công cụ, còn có đại khối đại khối như cũ giữ tươi tinh thịt, đại bộ phận đều là hoang thú tinh thịt, đều mang theo nhè nhẹ huyết khí. Chỉ có đại khái thập cân tả hữu nguyên giao tinh thịt bị an trí tại khay trong, lộ ra oánh bạch như ngọc sáng bóng.

Cố Kỳ thấu lại đây, mấy thứ này hắn cũng không nhận thức, bất quá đại khái có thể nhìn ra nhận ra dược đỉnh cùng thịt —— đây là dùng để nấu cơm ? Nói thật, từ lúc nhi tử sau khi trở về, tuy rằng cùng hắn nói không ít thế giới khác sự tình, nhưng hắn sợ nói được rất nhiều gợi lên nhi tử thương tâm hồi ức, cho nên không có tế hỏi, càng không có yêu cầu nhi tử triển lãm cái gì có thể lực. Hiện tại nhi tử cùng hắn làm ca hội hợp , cho nên là rốt cục đồng ý cấp cha của hắn làm bữa cơm ? Không không, hắn này lão cha vẫn là mang vào ...

Cố Tá đối với Công Nghi Thiên Hành cười cười, sau đó đầu ngón tay bắn ra, nhất lũ quất sắc ngọn lửa liền cấp hướng mà xuất, dừng ở kia dược đỉnh phía dưới, hừng hực bốc cháy lên.

Đi theo động tác của hắn liền giống như mây bay nước chảy lưu loát sinh động, cực thông thuận mà rơi , ngọn lửa kia chợt cao chợt thấp, không ít dược liệu cùng tinh thịt đồng thời bị vứt tiến dược đỉnh, không bao lâu, liền tản mát ra nồng đậm hương khí.

Cố Kỳ ngửi ngửi.

Này hương khí như là mùi thịt, lại hình như là thảo dược hương, sau đó hỗn hợp cùng một chỗ liền hình thành một loại nhiều trình tự thực phức tạp nùng hương, cứ việc còn không có nhập khẩu, cũng trong nháy mắt liền kích thích hắn nhũ đầu, gọi hắn nhịn không được mà liền nuốt khẩu nước miếng, cả người đều khô nóng đứng lên.

Ta có dược aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ