Phần 13

1.8K 21 2
                                    

Đệ 650 chương hỏa nha bí cảnh

Đến ngoài cửa thành sau, Cố Tá vung ra tay, từ phong thú bài trong thả ra một đầu siêu linh cấp hoang bằng.

Loại này hoang cầm tốc độ nhanh nhất, cho dù so ra kém một ít tinh tu tốc độ đẳng cấp cao võ giả, chính là cho dù là phổ thông thiên nhân cảnh võ giả, cũng sẽ không so nó bùng nổ tốc độ nhanh. Hơn nữa nó sự chịu đựng thực hảo, giống nhau tốc độ cũng có thể so với thoát xác cảnh võ giả, khả năng sức chiến đấu không phải cao như vậy, cũng là người đi đường tuyệt hảo hảo thủ.

Cố Tá cùng Công Nghi Thiên Hành lần đi kim ô bí cảnh, khoảng cách là khá xa , ít nhất đến có hai ba ngày thời gian tài năng đến. Đương nhiên bọn họ bằng vào chính mình thân pháp cũng là có thể đi , nhưng này cần gì chứ? Tiêu hao quá lớn, thật sự không có lời. Chi bằng tìm như vậy một đầu hoang cầm thay đi bộ, tỉnh rất nhiều chuyện.

Mà còn, bọn họ đem phong thú bài tổng cộng thay đổi hai khối, dùng hai đầu hoang bằng thay phiên thay đi bộ.

Cố Tá thả ra này một đầu sau, Công Nghi Thiên Hành đem hắn bao quát, liền nhảy lên kia hoang bằng sống lưng, rồi sau đó hoang bằng thả người nhảy, hai cánh triển khai, liền như một chi rời cung mũi tên nhọn, thẳng hướng vân tiêu!

Công Nghi Thiên Hành ngồi ở phía sau, Cố Tá ngồi ở tiền phương, hai người cũng hoàn toàn là hoang bằng có thể bảo trì tốc độ lớn nhất phụ trọng. Bọn họ cảm nhận được hai bên phong tục thời xưa còn lưu lại bay nhanh xuyên qua, nháy mắt công phu, phía sau kia nguy nga tường thành, cũng đã biến mất không thấy...

·

Ngày đêm kiêm trình.

Hai ngày sau, chung quanh độ ấm tựa hồ lên cao hảo mấy độ, nhượng vốn là bị trời cao gió to thổi đến có chút hơi lạnh thân thể, đột nhiên cảm giác đến một tia ấm áp.

Hoang bằng một tiếng kêu to, tiến vào phong thú bài trong.

Cứ việc thay phiên sử dụng, chúng nó vẫn là mệt đến không được, nhưng là chính bởi vì chúng nó cố gắng, cho nên mới có thể như vậy khoái liền thuận lợi đến, cơ hồ không xuất hiện cái gì đường rẽ.

Công Nghi Thiên Hành lấy ra một cái la bàn, mặt trên kim đồng hồ tại bay nhanh mà chuyển động: "Kim ô bí cảnh khí tức tồn tại nơi này, chỉ cần dựa theo kim đồng hồ phương hướng đi trước, liền nhưng tìm được bí cảnh nhập khẩu."

Cố Tá gật gật đầu, dùng ngón tay chỉ phía bên phải: "Bên kia?"

Công Nghi Thiên Hành cũng vuốt cằm, sau đó, hai người thân hình chợt lóe, liền hướng phía cái kia phương hướng mà đi.

Ước chừng một khắc đồng hồ sau, tìm được một mảnh rậm rạp bụi hoa.

Này bụi hoa trung sinh trưởng chính là vô số ngọn lửa hoa, mênh mông vô bờ, cơ hồ hình thành hoa hải. Hoa này theo lý thuyết cũng là một loại dược liệu, cũng có thể thích ứng rất nhiều phương thuốc, nhưng là nơi này sinh trưởng ngọn lửa hoa nhiều lắm, cho nên ngược lại chẳng phải trân quý, cũng không có người đem chúng nó đều đào móc.

Ta có dược aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ