di nho hap dan 2

23 0 0
                                    

tất cả đều cho ngươi ăn đi, nữ hài tử không thể ăn quá nhiều đồ uống lạnh, hội béo ." Nói xong, nàng liền đem còn lại tất cả đều đưa cho Ngô Hổ Thần. Hừ, người ta mới không cần trở nên béo đấy.

Ngô Hổ Thần khóe miệng co giật địa nhìn xem trong tay đồ uống lạnh, một hồi im lặng. Mẹ, đều do Nhị Oa tên kia, không có chuyện gì mà nói nữ hài tử béo nha. Giảm béo hại người a!

Trải qua sự tình vừa rồi, đào Viên Viên cũng quên không khoái, kéo Ngô Hổ Thần tay sôi nổi địa hướng ký túc xá đi đến.

"Hổ Thần ca ca, đi chúng ta ký túc xá ngồi một chút a?"

Kỳ thật hai người bọn họ đều thuê thiên cảnh viên cư xá, bất quá đào Viên Viên là ở tại 9 tòa nhà mà thôi.

Vốn là Ngô Hổ Thần là không muốn đi, hắn sợ nhìn thấy Hồ Phỉ Phỉ hai người hội xấu hổ, nhưng khi nhìn lấy đào Viên Viên vui vẻ bộ dáng, hắn lại không đành lòng. Cuối cùng nhất hay vẫn là đã đáp ứng!

"Phỉ Phỉ?" Phòng Tử Cương vừa mở ra đào Viên Viên liền lớn tiếng địa hô .

Không có người đáp lại, đào Viên Viên nghi hoặc địa đẩy ra Hồ Phỉ Phỉ cửa phòng, bên trong đồng dạng là không có một bóng người.

"Đi nơi nào? Ăn cơm cũng có thể rất sớm tựu trở lại rồi mới đúng a!" Đào Viên Viên lầm bầm lấy cái miệng nhỏ nhắn nói xong.

Thời tiết rất là nóng bức, hơn nữa vừa mới bò lên thang lầu, hai người cái trán đều tràn đầy mồ hôi.

"Thật nóng quá a!" Ngô Hổ Thần lôi kéo lĩnh miệng không ngừng quạt gió.

"Nếu không Hổ Thần ca ca, ngươi đi giặt rửa cái tắm nước lạnh a? Ngươi thật giống như ngày hôm qua không có tắm rửa gọi quần áo a!" Tiểu nha đầu hì hì cười cười.

"Ách, ở chỗ này?" Ngô Hổ Thần nghĩ nghĩ, nói: "Được rồi, hay vẫn là đợi chút nữa hồi ký túc xá lại tẩy a! Tại đây giặt sạch cũng không có quần áo đổi !"

Đào Viên Viên không thuận theo địa làm nũng, nói: "Ai nha, ngươi ngay ở chỗ này giặt rửa a, người ta còn có nhiều chuyện cùng với ngươi cứ nói đi!"

"Được rồi, ta đây trước hết quyết xông qua a, gia gia của hắn, đều tháng chín thiên còn nóng như vậy." Ngô Hổ Thần thấy thế cũng không sĩ diện cãi láo, bay thẳng đến toilet đi đến.

Lạnh như băng địa nước xối tại Ngô Hổ Thần trên người, lại để cho hắn cảm thấy sảng khoái vô cùng.

Bỗng nhiên, toilet kéo môn rõ ràng bị kéo ra, đào Viên Viên toàn thân cao thấp chỉ mặc một bộ kute áo ngực cùng một đầu ấn có phim hoạt hình đồ án quần lót.

Nha đầu kia tuy nhiên tuổi không lớn lắm, thế nhưng mà trước ngực phát dục lại thập phần không sai, trắng nõn non dưới ngực rõ ràng có một đạo thật sâu khe rãnh...

di nho hap dan 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ