di nho hap dan 13

8 0 0
                                    

Bởi vì này Hắc Giao chi lân có Chu gia rất nhiều người trẻ tuổi máu tươi nhiễm ở phía trên, thực sự không phải là hắn chu hoàn một người chi vật.

"Thực xin lỗi, ta chỉ sợ làm không được!" Chu hoàn khóe miệng cười khổ, chậm rãi lắc đầu.

"Cái kia... Ta liền chính mình tới lấy!" Nghe được chu hoàn cự tuyệt yêu cầu của mình, Ngô Hổ Thần biến sắc, không nói hai lời, tay phải bay thẳng đến chu cũng chính là trên người chộp tới.

Một trảo này nhìn như rất là đơn giản, tuy nhiên lại ẩn chứa một ít chết chi pháp tắc lực lượng. Ngô Hổ Thần năm ngón tay phía trên bị một tia màu đen khí vụ cho quanh quẩn , nhìn về phía trên tràn đầy lực uy hiếp.

Mắt thấy Ngô Hổ Thần hướng chính mình công kích tới, chu hoàn trong nội tâm run lên, tuy nhiên hắn biết rõ thân thể của mình đã không thể động, thế nhưng mà hắn hay vẫn là bản năng muốn chống cự.

Ân? Bỗng nhiên, lòng hắn đầu mạnh mà khẽ giật mình, đây là có chuyện gì? Vì cái gì thân thể của ta lại trở nên dễ dàng?

Chu hoàn một phát động năng lượng, lại phát hiện mình trong thân thể năng lượng lại có thể đủ lần nữa sử dụng. Trong lòng của hắn nhịn không được cười ha ha một tiếng, rất nhanh mau né đến.

Vốn Ngô Hổ Thần cho rằng chu hoàn đã không có năng lực chiến đấu, lại thật không ngờ chu hoàn rõ ràng còn có thể động. Nhướng mày, Ngô Hổ Thần lạnh lùng địa nhìn xem chu hoàn, trong nội tâm nghi hoặc .

Ngay tại Ngô Hổ Thần nghi hoặc chi tế, cách đó không xa thích nghe thấy chi lại bỗng nhiên mở miệng nói ra: "Ha ha, tiểu tử, ngươi thật không ngờ a. Vốn chu hoàn là trúng độc, thế nhưng mà lại để cho hắn trúng độc đồ vật đã bị ngươi giết chết. Trong thân thể của hắn độc tính tự nhiên cũng tựu giải khai. Hiện tại ngươi hối hận cũng không kịp á!"

Nghe được thích nghe thấy chi, Ngô Hổ Thần lúc này mới bình thường trở lại ra, bất quá đối với thích nghe thấy chỗ nói chính là cái kia kỳ quái sinh vật vẫn còn có chút ý tứ kiêng kị, cái kia sinh vật thật sự là có chút kỳ quái.

"Chu hoàn, tiểu tử này quá tà dị vô cùng, ngươi xem, chúng ta là không phải trước hợp tác cùng một chỗ giết hắn đi, sau đó lại tiến hành ta và ngươi chi tranh?"

Mắt thấy Ngô Hổ Thần tại đâu đó nghĩ đến tâm sự, thích nghe thấy chi tròng mắt lóe lên, đưa ra một cái nham hiểm ý kiến.

Nghe được thích nghe thấy chi, chu hoàn trong lòng hơi sững sờ, lập tức do dự . Bất quá rất nhanh, hắn liền biến sắc, mang theo một vòng âm độc chi sắc, trầm giọng nói ra: "Tốt! Tiểu tử này cứu ta cũng không có theo như cái gì hảo tâm, lão tử cho dù cùng ngươi liên thủ giết hắn đi cũng không coi vào đâu vô sỉ!"

di nho hap dan 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ