Một quyền này tương giao rất ngắn, nhưng là lực đạo lại làm cho người sợ hãi, cứ việc hai người bàn chân toàn bộ đều mơ tưởng bắt lấy mặt đất, thế nhưng mà lực đạo của bọn hắn quá mức cường đại rồi, căn bản không có biện pháp dừng lại, phía trước hai người mặt đất có tất cả hai đạo lưỡng cm dài dấu vết...
"Cao thủ!"
Ngô Hổ Thần trong nội tâm đột nhiên kinh ngạc , một quyền này đụng nhau về sau, hắn chỉ cảm giác mình ngực sinh ra một cỗ sôi trào khí tức, muốn tháo chạy ra thân thể của mình, lại để cho thân thể của hắn khí huyết sôi trào .
Đây là Ngô Hổ Thần tu luyện Dẫn Long Quyết có chút thành tựu đến nay, lần thứ nhất cùng người khác dùng ** tương bác mà không có chiếm được tiện nghi.
Trong lòng của hắn dâng lên mãnh liệt nghi hoặc, những người này đến cùng là người nào? Cái kia Ám Điện lại đến cùng là dạng gì một tổ chức? Rõ ràng có thể có cường giả như vậy! Quá kinh khủng.
Cùng Ngô Hổ Thần so sánh với, cái kia Ám Điện sứ giả trong lòng kinh ngạc cũng tột đỉnh, hắn tự hỏi tại ** bên trên lực lượng cùng tốc độ có thể tính toán bên trên là cường hoành dị thường rồi, hắn cũng chính là dựa vào cái này cường hoành vô cùng tuyệt đối tốc độ cùng lực lượng mà thành công đã trở thành Thánh Điện một thành viên. Tại bọn hắn những này Ám Điện tín đồ trong nội tâm, Ám Điện là Thánh Điện, bọn hắn từ nhỏ lớn nhất tín niệm liền là trở thành Ám Điện một gã sứ giả!
Đó là chí cao Vô Thượng vinh quang! !
Thế nhưng mà hắn lại thật không ngờ, chính mình một mực vẫn lấy làm hào tốc độ cùng lực lượng tại nơi này không có vượt qua hai mươi tuổi người thiếu niên trên người căn bản không dậy nổi bất kỳ tác dụng gì!
Trước hết để cho hắn giật mình chính là người trẻ tuổi kia rõ ràng có thể chuẩn xác đem nắm đấm chống lại quả đấm của hắn, đón lấy càng làm cho hắn giật mình chính là cái kia năm cường nhân rõ ràng có thể cùng chính mình liều đích một cái lực lượng ngang nhau tình trạng...
"Hừ, nguyên lai cũng là một cái tốc độ tu luyện cùng lực lượng đích nhân vật, ta rất lâu không có thoải mái gân cốt rồi, hôm nay ngươi hãy theo gia hảo hảo chơi đùa a!"
"Tốt! Thiếu gia ta cũng thật lâu không có dựa vào thuần túy nắm đấm cùng người khác đánh nhau rồi, nay Thiên thiếu gia ta cũng tốt tốt lỏng loẹt gân cốt!"
Hai cái lực lượng cường hãn người đồng thời cuồng cười ! Cơ hồ cũng là đồng thời, hai chân của bọn hắn khẽ động, hai người thân thể tất cả đều như là đạn pháo hướng song phương vọt tới...
"Rầm rầm rầm..." "Rầm rầm rầm..."