di nho hap dan 15

7 0 0
                                    

hắn hôm nay chính là muốn đại khai sát giới, hắn hôm nay chính là muốn lại để cho những này con sứa tộc tộc nhân minh bạch, hải mã nhất tộc, không phải các nàng như vậy rác rưởi có thể chọc được nổi !

Giờ phút này những cái kia con sứa tộc người ở đâu còn dám thừa nhận chính mình trước khi mở miệng trào phúng cái kia tên sát tinh nam nhân a, tất cả đều ngậm miệng không nói!

Ngô Hổ Thần sát tính dùng lên, tự nhiên là không chịu như vậy buông tha những cái thứ này, mắt thấy những cái thứ này tất cả đều ngậm miệng không nói, Ngô Hổ Thần hắc hắc cười lạnh một tiếng, cái kia anh tuấn trên mặt rõ ràng dần hiện ra một vòng dữ tợn vui vẻ, "Hắc hắc, không muốn nói vậy sao? Đã như vầy, ta đây tựu đem các ngươi tất cả đều giết!"

Nói xong, Ngô Hổ Thần liền muốn động thủ!

"Là hắn, lúc trước hắn nói." Mắt thấy cái kia tên sát tinh lại để cho đem ở đây tất cả mọi người giết, trước khi chưa kịp nhục nhã Ngô Hổ Thần gia hỏa ở đâu nguyện ý cùng những người kia cùng đi chết a. Tranh thủ thời gian dùng ngón tay lấy cùng chính mình ngồi cùng bàn đích hảo hữu hô , "Đại nhân, hắn vừa rồi mở miệng nhục mạ ngươi, cùng chúng ta cũng không có có bất kỳ quan hệ gì a!"

"Vụt!"

"A!"

Cái kia con sứa nhất tộc nam nhân lời còn chưa nói hết, hắn ngồi cùng bàn đích hảo hữu là kêu thảm một tiếng, bị Kim sắc Hỏa Diễm thiêu đốt về sau, lập tức biến mất không thấy. Nhìn xem mới vừa rồi còn nhìn hằm hằm lấy mình muốn nộ mắng bạn tốt của mình tựu tại bên cạnh mình bị cái kia Kim sắc tà hỏa cho đốt liền tro tàn đều không thừa xuống, người kia sợ tới mức linh hồn nhỏ bé mất. Cả người đều sững sờ tại nguyên chỗ, hai con ngươi đã đã mất đi thần thái!

"Đúng vậy, đã ngươi nói ra là ai nói, ta đây tựu tha cho ngươi khỏi chết, những người khác nha, hừ hừ hừ..." Ngô Hổ Thần ánh mắt hướng phía chung quanh quét mắt liếc, hừ hừ lạnh cười , khiến cho con sứa tộc tộc nhân tất cả đều là toàn thân rét run.

"Là hắn!"

"Hắn cũng nói!"

Rất nhanh, vì bảo trụ cái mạng nhỏ của mình, những cái kia con sứa tộc người toàn bộ cũng bắt đầu vạch là ai nhục mạ Ngô Hổ Thần, Ngô Hổ Thần tại sau khi nghe xong, Phần Thiên Phật hỏa không có bất kỳ lưu tình từng cái giết hết.

Nhìn xem Ngô Hổ Thần như thế cường thế, mã Như Vân trên mặt tràn đầy vẻ sùng bái, công tử cũng thật là lợi hại!

"Tỷ tỷ, công tử là ngài tướng công sao?" Biển Mã Tộc thiếu nữ gặp mã Như Vân vẻ mặt sùng bái, nhịn không được hỏi.

di nho hap dan 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ