Gặp Ngô Hổ Thần ăn thơm như vậy, tiểu nha đầu cười càng sợ, nói: "Hổ Thần ca,
Nhớ tới chính mình vừa mới trong nội tâm sinh ra cái kia một tia khinh niệm, mãnh"Bành..."
Một tiếng làm cho người ta sợ hãi nổ mạnh, tại toàn bộ trong mộc lâu vang lên. Lý Nhị em bé liên tục lui về phía sau mấy bước mới thời gian dần qua ổn định thân hình.
"Nhị Oa, như thế nào đây?" Ngô Hổ Thần nhìn xem Lý Nhị em bé sắc mặt một hồi tái nhợt, lo lắng hỏi.
Lý Nhị em bé miệng lớn hô hút vài hơi, rồi mới miễn cưỡng cười cười, lắc đầu, nói: "Không có chuyện, tên kia cũng sẽ không quá tốt thụ."
Ngô Hổ Thần gặp Lý Nhị em bé nói như thế, lúc này mới đem ánh mắt chuyển dời đến lúc trước chứng kiến cái kia đạo thân ảnh cao lớn.
Phù Đồ lạnh lùng địa nhìn xem cửa ra vào Lý Nhị em bé, trong mắt tràn đầy kinh ngạc cùng chiến ý. Hắn thật không ngờ cái kia ngăm đen thiếu niên thân thể gầy nhỏ ở bên trong rõ ràng có thể bộc phát ra cùng chính mình tương xứng lực lượng.
"A..."
Hắn quát lên một tiếng lớn, vừa muốn hướng Lý Nhị em bé đánh tới...
"Dừng tay!"
Một cái nhàn nhạt thanh âm theo Ngọa Long cư nội truyền ra, nghe thế nhàn nhạt thanh âm, núi nam tử Phù Đồ dưới chân giẫm mạnh, lập tức ngừng lại, quay đầu hướng trong phòng nhìn thoáng qua, trong ánh mắt tuy nhiên mang theo không cam lòng, có thể hay vẫn là lui qua một bên rồi.
"Ba ba ba!"
Ngay tại Ngô Hổ Thần cùng Lý Nhị em bé đều tại kinh ngạc thời điểm, một người mặc màu trắng tơ lụa trường bào ngọc diện nam tử khóe miệng mang theo mỉm cười, vỗ tay, khen ngợi nói: "Trên đường đều nghe đồn thanh niên bang Ngô Hổ Thần là thiếu niên anh hùng, hôm nay xem xét, quả nhiên danh bất hư truyền....!"
Lý Nhị em bé gặp trước mắt người này bạch cùng đàn bà giống như, còn ăn mặc một thân làm dáng trường bào màu trắng, càng im lặng chính là đây cũng không phải là rất nóng thiên, thằng này trong tay còn cầm một bả quạt giấy, làm mẹ ngươi, loại ngu xuẩn a!
"Ngươi nhận lầm người, ta không phải Ngô Hổ Thần! Ta là Ngô Hổ Thần huynh đệ, Lý Nhị em bé!" Lý Nhị em bé tức giận trả lời.
Lời này vừa ra, ngọc diện áo bào trắng nam tử còn có một bên núi đàn ông tất cả đều khiếp sợ .
Ngô Hổ Thần huynh đệ cũng đã cùng người cao to Phù Đồ lực lượng ngang nhau rồi, cái kia Ngô Hổ Thần đâu này?