di nho hap dan 1

57 0 0
                                    

《 dì nhỏ hấp dẫn 》

Tác giả: Ngô Lương

Chính văn 【001】 bị dì nhỏ xem hết

Ngô Hổ Thần mơ mơ màng màng địa nằm, hắn rất muốn mở to mắt, đồng thời nhưng trong lòng lại sợ hãi mở to mắt. Hắn là cái ** ti, không có tiền, không xe, không có phòng, mỗi ngày ngoại trừ lên mạng chơi đùa đằng huân công ty mới ra anh hùng liên minh cùng một ít muội tử tại méo mó ở bên trong tạm an ủi bản thân ngoài ý muốn, không có quá lớn kiến thiết.

Nói thật, hắn rất chán ghét cuộc sống như vậy. Hắn một mực rất hối hận, hối hận chính mình lúc trước vì cái gì không có cố gắng, nếu như cố gắng, nghĩ đến dùng hắn coi như soái bề ngoài, nghĩ đến có lẽ cũng có thể đưa thân tại cao phú soái hàng ngũ.

Đương nhiên, Ngô Hổ Thần nhất hối hận còn tại ở hắn ban đầu ở sân trường thời điểm bỏ qua những nữ nhân kia.

Nếu như sinh bệnh lại tới một lần, ta nhất định sẽ không bỏ qua những này.

Ngô Hổ Thần trong nội tâm nghĩ đến, nhưng là hắn cũng biết đây hết thảy đều là hy vọng xa vời, muốn đến mình bây giờ có lẽ tại nằm bệnh viện lấy a.

Hắn tinh tường nhớ rõ, chính mình bởi vì chơi game đói bụng. Lại chán ăn vị

kfc chỗ ở gấp tiễn đưa, liền muốn muốn đi mới mở một nhà tên là Thục Hương viên tiệm cơm ăn cơm, không vì cái gì khác, cũng bởi vì bên kia nhân viên phục vụ nữ đều ăn mặc khêu gợi bó sát người sườn xám.

"Xuân Mai a, ngươi như thế nào sầu mi khổ kiểm đó a? Nhà của ngươi Hổ Thần thi đậu tốt Cao trung, ngươi có lẽ cao hứng mới được là a. Hổ Thần cái đứa bé kia thật sự là vận may, rõ ràng có ngươi như vậy một cái thật nhỏ di." Trong mơ mơ màng màng, một cái nữ nhân thanh âm truyền vào Ngô Hổ Thần trong lỗ tai.

Xuân Mai? Ngô Hổ Thần tâm xiết chặt, cái này không phải mình dì nhỏ danh tự sao? Hắn không có cha mẹ, từ nhỏ tựu là dì nhỏ Cố Xuân Mai cho nuôi lớn, nhưng là về sau bởi vì chính mình bất tranh khí, dì nhỏ cũng bị hắn tức giận bỏ đi.

Đối với Cố Xuân Mai, Ngô Hổ Thần nội tâm thập phần phức tạp, lúc trước Cố Xuân Mai ly khai cũng có thể là bởi vì Ngô Hổ Thần một lần uống say muốn đối với nàng làm ra bất kính hành vi mà làm cho nàng ảm đạm rời đi .

Nghĩ tới đây, Ngô Hổ Thần nội tâm một hồi xấu hổ, đúng vậy, hắn đối với dì nhỏ Cố Xuân Mai có mãnh liệt yêu thương, thế nhưng mà dì nhỏ không phải rất sớm tựu ly khai chính mình rồi sao? Cũng chính là bởi vì dì nhỏ ly khai hắn mới càng thêm không kiêng nể gì cả địa phóng túng chính mình. Chẳng lẽ dì nhỏ biết rõ ta nhập viện rồi, cho nên mới xem ta ? Nếu thật là như vậy, bị những cái kia tạp chủng đánh cho một trận thật đúng là rất đáng được.

Trì hoãn trì hoãn, một cái khác Ngô Hổ Thần quen thuộc đến không thể lại thanh âm quen thuộc rơi vào tay trong tai của hắn, "Ai, lời nói nói như thế đúng vậy, thế nhưng mà, thế nhưng mà... Lên cấp ba học phí thật sự là nhiều lắm."

Một phân tiền chẳng lẽ choai choai cái đàn ông, huống chi là Cố Xuân Mai như vậy mềm mại nữ tử. Nàng những năm này đều là một mình mang theo Ngô Hổ Thần sinh hoạt, lúc trước những số tiền kia cũng sớm đã hoa còn thừa không có mấy rồi. Hôm nay mà ngay cả cái này ít ỏi học phí chỉ sợ đều...

di nho hap dan 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ