Thần rất là khó chịu, hơn nữa hắn căn bản không biết, cái kia Đỗ Lăng hội từ lúc
Hắn sở dĩ chịu nhục vì cái gì liền là của mình tiểu sư đệ sẽ xuất hiện nguy hiểm tánh mạng.
Dùng thực lực của hắn, tuy nhiên không phải Chung Tử Kỳ đối thủ, có thể là muốn chạy trốn hay vẫn là dư xài, nhưng là mình tiểu sư đệ thực lực hay vẫn là kém một chút . Vì thế, hắn mới lưu tại tại đây.
Lui trở về nơi hẻo lánh về sau, Tần Ngọc Long lạnh lùng địa lấy hết thảy trước mắt, trong lòng của hắn không khỏi nhẹ nhàng mà thở dài một tiếng.
Tục ngữ nói dòm một diệp biết thu, Thượng Lương bất chính Hạ Lương lệch ra. Đang ngồi những người tuổi trẻ này, bọn hắn toàn bộ đều đại biểu cho toàn bộ ngọc phiến môn từng cái ngọn núi truyền nhân, tựa hồ trừ mình ra sư phó cái này nhất mạch, những thứ khác vài toà ngọn núi môn hạ đệ tử tựa hồ cũng đã triệt để bị cái này thế tục gặp thói quen chỗ lây nhiễm a!
Ít nhất, hắn có thể đi ra, những người này nói trước khi những cái kia nịnh nọt lời nói thời điểm, tuyệt đối không phải thật tâm . Bởi vì Tần Ngọc Long có thể đi ra trong con mắt của bọn họ khinh thường chi tình.
Hướng Chung Tử Kỳ đi, đã thấy hắn hay vẫn là một bộ phi thường hưởng thụ bộ dáng, Tần Ngọc Long nhếch miệng lên một vòng cười lạnh, Chung Tử Kỳ a Chung Tử Kỳ, tuy nhiên ta không phải là đối thủ của ngươi, có thể là có người so với thực lực của ngươi cường hoành rất nhiều a!
Hừ, ta ngược lại là muốn, ngươi đến cùng có thể có cái gì ý kiến hay có thể làm cho nhiều như vậy gia tộc buông tha cho Ngô Hổ Thần nhân tài như vậy mà không đi cùng Ngô Hổ Thần kết minh!
Tần Ngọc Long một mực đang đợi một cái cơ hội, hắn cảm thấy, lần này chính là một cái phi thường không tệ cơ hội. Ít nhất, hắn có thể dùng theo Chung Tử Kỳ tại đây lấy được tin tức đi nói cho Ngô Hổ Thần, cho dù không có thể có được Ngô Hổ Thần tín nhiệm, cái kia cũng có thể lại để cho Ngô Hổ Thần có thể đối với Chung Tử Kỳ âm mưu đề phòng một hai mới được là!
Cho độc giả :
Cảm tạ kiển tốt trở thành huynh đệ 2000 hạt ngũ cốc khen thưởng, trò chuyện hội không huynh đệ hai ngày này 88 khen thưởng, cùng với 62499 huynh đệ 88 khen thưởng ~
Chính văn 【823】 Chung Tử Kỳ bàn tính
Tại phần đông sư huynh đệ một phen thổi phồng về sau, Chung Tử Kỳ cũng là có chút ít đắc ý Vong Hình .
Dã tâm của hắn rất lớn, không chỉ có chỉ là muốn trở thành ngọc phiến môn Môn Chủ đơn giản như vậy. Hắn cảm thấy Ngọc Nữ môn từng ấy năm tới nay như vậy vẫn luôn là cùng ngọc phiến môn đồng khí liên chi, hai môn phái này hoàn toàn không cần phải tách đi ra, nếu là có thể đủ lại để cho hai môn phái này kết hợp đến cùng một chỗ, như vậy sẽ là một cái phi thường khủng bố lực lượng. Ít nhất có thể tấn thăng làm cùng những cái kia lánh đời gia tộc cùng môn phái cấp bậc.