nói: "Gia tộc kia người quả nhiên đều thật đáng sợ được rồi, coi như là như vậy một cái ngụy Thái tử cũng như này lợi hại, vị đại nhân kia thực lực nên muốn cường hãn tới trình độ nào à? Chẳng lẽ là siêu Thần cấp tồn có ở đây không? Trời ạ! Ai, chúng ta những này dòng họ đại tộc tuy nhiên nhìn về phía trên phong quang, thế nhưng mà cũng không quá đáng là hắn bày tại ngoài sáng bên trên một con chó mà thôi a!" Nói đến đây, Tống Vũ Thiên khóe miệng lộ ra một tia thê thảm cười khổ.
Người khác đều ngưỡng mộ bọn hắn Tống gia, thế nhưng mà người khác như thế nào lại tinh tường, tại loại này người trước mặt, bọn hắn toàn cả gia tộc đều cùng cẩu không có bất kỳ khác nhau, người khác chỉ cần một câu, hoặc là một ánh mắt, bọn hắn như vậy to như vậy có ngàn vạn cái tộc nhân đại gia tộc đều cho tại trong khoảnh khắc tro bụi chôn vùi, triệt để bị chôn vùi trên thế giới này, không vẫn giữ lại làm gì dấu vết!
"Siêu Thần cấp? !"
Nghe nói như thế, Tống Kỳ Khiếu trong lòng chấn động, tràn đầy hoảng sợ, siêu Thần cấp! Đó là người thừa kế nhóm muốn nhất đạt tới cảnh giới a! Hơn nữa ngoại trừ đệ nhất nhân người thừa kế là siêu Thần cấp bên ngoài, tựu không còn có người đạt tới qua như vậy cấp bậc. Đương nhiên, Tống Kỳ Khiếu cùng Tống Vũ Thiên không biết, tại bọn hắn cái gọi là chí cao Vô Thượng siêu Thần cấp tại những người kia trong mắt chẳng qua là một truyện cười mà thôi.
Gà đất chó kiểng tổng là rất khó lý giải chính thức quý tộc bọn hắn chính thức nội tình !
"Kỳ rít gào, sự tình vừa rồi ngươi nhất định phải cho ta một cái lý do, nếu không, đừng trách Thiên thúc hạ thủ không lưu tình! Ngươi cũng đã biết, rất có thể cũng bởi vì ngươi vừa rồi tùy tiện mà vào mà gây Long thiếu không vui! Hừ, nếu như lần này ngươi phá hủy mấy vị Thái Thượng trưởng lão thương nghị xuống quyết định, coi như là gia chủ cũng không có cách nào bảo trụ ngươi !" Tống Vũ Thiên nghĩ đến Tống Kỳ Khiếu vừa rồi xuất hiện hơi kém gây sai lầm, trong mắt hiện lên một vòng nộ khí, chăm chú địa nhìn thẳng Tống Kỳ Khiếu.
Tống Kỳ Khiếu cảm thấy Tống Vũ Thiên trong mắt ẩn chứa nộ khí cùng sát ý, biết rõ hắn là động thật rồi, cắn răng, nói: "Thiên thúc, ta, ta cũng là bị bất đắc dĩ."
Tống Vũ Thiên nghe được Tống kỳ ấp úng đích thoại ngữ, chịu sững sờ, lúc này mới chú ý tới Tống Kỳ Khiếu vết thương trên người, nhướng mày, lạnh giọng vừa quát, nói ra: "Trên người của ngươi thương là chuyện gì xảy ra?"
Tống Kỳ Khiếu nghĩ đến Ngô Hổ Thần lưu cho mình khuất nhục, con mắt một hồng, có chút ủy khuất nói: "Thiên thúc, đây hết thảy đều là một cái tên là Ngô Hổ Thần gia hỏa làm! Thực lực của hắn rất cường đại, tựa hồ cũng không phải người bình thường."
Nhìn thấy Tống Kỳ Khiếu xúc động phẫn nộ bộ dáng, Tống Vũ Thiên cau mày, nghĩ thầm nếu như không là vì ngươi có một cái phong / tao / mị / cốt mụ mụ, lão tử mới mặc kệ ngươi đâu rồi, hừ! Một cái phế vật, rõ ràng đã đã trở thành B cấp người thừa kế còn có thể bị người cho đánh thành cái này bộ hình dáng, tuy nhiên trong nội tâm đối với Tống Kỳ Khiếu tràn đầy xem thường, bất quá ngoài miệng cũng rất là hòa ái, hỏi: "Ngươi không phải có gia chủ tặng cho ngươi Phá Khung Cung cùng Phá Khung Tiễn sao? Hai thứ này Thần Khí nhưng khi sơ Thần cấp cung Nhân Mã thực lực cường giả mới có thể sử dụng vũ khí a! Ngươi đoán là B cấp cũng đã có thể sử dụng, tuy nhiên không thể phát ra uy lực cường đại nhất, thế nhưng mà đối phó một người tuổi còn trẻ có lẽ không có vấn đề gì a?"