di nho hap dan 17

8 0 0
                                    

Ngô Hổ Thần đạt được Trương di lam trả lời, cuối cùng là thở dài một hơi, đem điện thoại đưa cho lái xe, nói ra: "Sư phó, thật là thực xin lỗi, bằng hữu của ta lập tức sẽ đem tiền cho đưa tiễn đến, phiền toái ngươi hơi chút chờ một chút."

Nhìn thấy Ngô Hổ Thần như thế bình tĩnh, tài xế kia sư phó tựa hồ vẫn còn có chút không quá tin tưởng, trong lòng của hắn một hồi nói thầm, lão tử tin ngươi tà, chẳng lẽ lại tiểu tử này thật sự bị bao nuôi hay sao? Nghĩ tới đây, hắn ngượng ngùng cười cười, có chút không tốt lắm ý tứ mà hỏi: "Vị này Tiểu ca, cái kia, ta có thể hay không cùng ngươi nghe ngóng ít chuyện tình à?"

Ngô Hổ Thần gặp tài xế kia sắc mặt trở nên có chút không được tự nhiên, cười cười, nói ra: "Ngươi mời nói!" Dù sao hắn hiện tại cũng không có chuyện có thể làm, hiểu rõ thêm hiểu rõ nhân gian muôn màu cũng chưa hẳn không thể.

"Các ngươi một chuyến này hiện tại giá thị trường thế nào dạng?" Tài xế kia đỏ mặt nói ra: "Còn có, tựu là có hay không ưa thích lớn tuổi một điểm, nói thí dụ như ta như vậy hay sao?"

"Ách..." Ngô Hổ Thần vừa ý tài xế kia thẹn thùng bộ dáng, lập tức ngây ngẩn cả người, thật lâu về sau, hắn mới hồi phục tinh thần lại, thế nhưng mà trong nội tâm nhưng lại cười nở hoa, mẹ hắn, cảm tình thiếu gia ta cứ như vậy như là tiểu bạch kiểm sao?

"Ha ha, Tiểu ca, không có ý tứ a, ta đây cũng là hết cách rồi, trong nhà điều kiện không tốt, ta xe này là cho thuê, còn phải nộp lên tiền, cho nên rơi xuống trong tay của ta cũng trên cơ bản không có có bao nhiêu rồi, hết cách rồi, không có biện pháp a!" Tài xế kia gặp Ngô Hổ Thần không nói lời nào, cho rằng Ngô Hổ Thần là sợ chính mình đoạt sinh ý, cúi đầu không nói thêm gì nữa.

Thế nhưng mà Ngô Hổ Thần nhìn thấy hắn cái này bộ hình dáng, ánh mắt lại hơi chút biến đổi.

Rất nhiều người đều chỉ có thấy được nam nhân phong quang một mặt, thế nhưng mà ai lại biết rõ nam nhân tại bên ngoài yên lặng vất vả cái kia một phần gian khổ đâu này? Cũng không phải mỗi người đều là cao phú soái, rất nhiều người đều là sinh hoạt tại xã hội tầng dưới chót dân chúng, bọn hắn rất có thể đã bị một phân tiền cho làm khó!

Cảm tạ. a1091782715 khen thưởng 888 hạt ngũ cốc (lãng tử A Ngưu) cùng 3g12911297 hai vị huynh đệ khen thưởng 400 hạt ngũ cốc, chúc lương ca Trung thu ngày hội khoái hoạt ấm đông lão đệ khen thưởng 88 hạt ngũ cốc, 157437430 khen thưởng 188 hạt ngũ cốc!

Rất nhiều người đều tại triều nói ta không có đổi mới, ta muốn hỏi các ngươi, các ngươi là tại 3g sách thành xem sao? Ở chỗ này ta nói lại lần nữa xem, ngoại trừ 3g sách thành là xuất ra đầu tiên trang web bên ngoài, mặt khác trang web đổi mới ta một mực không chịu trách nhiệm, cũng đừng đến hỏi ta vì cái gì không có đổi mới! Địa phương khác đổi mới cùng ta không có bất cứ quan hệ nào!

Dì nhỏ hấp dẫn chính văn 【1106】 Trương huyện trưởng

1106

Vốn Ngô Hổ Thần còn đối với vị này lái xe có chút không tốt lắm ấn tượng, nhưng khi hắn chứng kiến vị này đã nhanh 30 tuổi lái xe Đại ca lại còn nói ra những lời này thời điểm, cả người hắn đều triệt để chấn kinh rồi. Hắn thật không ngờ một người nam nhân rõ ràng có thể vì sinh hoạt mà như vậy buông thân thể của mình đoạn!

di nho hap dan 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ